Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorVũ, Xuân Dũng, TS
dc.contributor.authorVũ, Phương Thảo
dc.date.accessioned2022-08-12T13:12:00Z-
dc.date.available2022-08-12T13:12:00Z-
dc.date.issued2020
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/14504-
dc.descriptionKinh tế, tài chính - Ngân hàng
dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý thuyết về các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ Internet Banking của Ngân hàng thương mại. Chương II: Thực trạng dịch vụ Internet banking của Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam – Chi nhánh Sở giao dịch. Chương III: Mô hình và phương pháp nghiên cứu ảnh hưởng của các nhân tố đến sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ Internet Banking tại Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam – Chi nhánh Sở giao dịch. Chương IV: Kết quả nghiên cứu thực trạng ảnh hưởng của các nhân tố đến sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ Internet Banking tại Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam – Chi nhánh Sở giao dịch. Chương V: Kết luận và khuyến nghị
dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý thuyết về các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ Internet Banking của Ngân hàng thương mại. Chương II: Thực trạng dịch vụ Internet banking của Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam – Chi nhánh Sở giao dịch. Chương III: Mô hình và phương pháp nghiên cứu ảnh hưởng của các nhân tố đến sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ Internet Banking tại Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam – Chi nhánh Sở giao dịch. Chương IV: Kết quả nghiên cứu thực trạng ảnh hưởng của các nhân tố đến sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ Internet Banking tại Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam – Chi nhánh Sở giao dịch. Chương V: Kết luận và khuyến nghị
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectInternet banking
dc.subjectNgân hàng Kỹ thương
dc.subjectSự hài lòng
dc.titleCác nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ internet banking tại Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam - Chi nhánh Sở giao dịch
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.17484
Bộ sưu tập
25. Tài chính - Ngân hàng


  • THS.17484.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 2,33 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorVũ, Xuân Dũng, TS
    dc.contributor.authorVũ, Phương Thảo
    dc.date.accessioned2022-08-12T13:12:00Z-
    dc.date.available2022-08-12T13:12:00Z-
    dc.date.issued2020
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/14504-
    dc.descriptionKinh tế, tài chính - Ngân hàng
    dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý thuyết về các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ Internet Banking của Ngân hàng thương mại. Chương II: Thực trạng dịch vụ Internet banking của Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam – Chi nhánh Sở giao dịch. Chương III: Mô hình và phương pháp nghiên cứu ảnh hưởng của các nhân tố đến sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ Internet Banking tại Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam – Chi nhánh Sở giao dịch. Chương IV: Kết quả nghiên cứu thực trạng ảnh hưởng của các nhân tố đến sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ Internet Banking tại Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam – Chi nhánh Sở giao dịch. Chương V: Kết luận và khuyến nghị
    dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý thuyết về các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ Internet Banking của Ngân hàng thương mại. Chương II: Thực trạng dịch vụ Internet banking của Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam – Chi nhánh Sở giao dịch. Chương III: Mô hình và phương pháp nghiên cứu ảnh hưởng của các nhân tố đến sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ Internet Banking tại Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam – Chi nhánh Sở giao dịch. Chương IV: Kết quả nghiên cứu thực trạng ảnh hưởng của các nhân tố đến sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ Internet Banking tại Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam – Chi nhánh Sở giao dịch. Chương V: Kết luận và khuyến nghị
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectInternet banking
    dc.subjectNgân hàng Kỹ thương
    dc.subjectSự hài lòng
    dc.titleCác nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ internet banking tại Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam - Chi nhánh Sở giao dịch
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.17484
    Bộ sưu tập
    25. Tài chính - Ngân hàng


  • THS.17484.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 2,33 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :