Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorVũ, Thành Hưởng, PGS.TS
dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Hường, PGS.TS
dc.contributor.authorVũ, Quảng
dc.date.accessioned2022-08-10T05:17:44Z-
dc.date.available2022-08-10T05:17:44Z-
dc.date.issued2020
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/1451-
dc.descriptionQuản trị kinh doanh
dc.description.abstractChương I: Tổng quan tình hình nghiên cứu Chương II: Cơ sở lý luận và mô hình nghiên cứu ảnh hưởng của các nhân tố đến chất lượng đầu ra sinh viên các trưởng đại học sư phạm Chương III: Phương pháp nghiên cứu Chương IV: Kết quả nghiên cứu Chương V: Thảo luận kết quả nghiên cứu và khuyến nghị, giải pháp nâng cao chất lượng đầu ra sinh viên các trường đại học sư phạm Việt Nam.
dc.description.tableofcontentsChương I: Tổng quan tình hình nghiên cứu Chương II: Cơ sở lý luận và mô hình nghiên cứu ảnh hưởng của các nhân tố đến chất lượng đầu ra sinh viên các trưởng đại học sư phạm Chương III: Phương pháp nghiên cứu Chương IV: Kết quả nghiên cứu Chương V: Thảo luận kết quả nghiên cứu và khuyến nghị, giải pháp nâng cao chất lượng đầu ra sinh viên các trường đại học sư phạm Việt Nam.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường ĐH Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectChất lượng đầu ra
dc.subjectNhân tố ảnh hưởng
dc.subjectSinh viên
dc.subjectViệt Nam
dc.subjectĐại học sư phạm
dc.titleNghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng đầu ra sinh viên các trường Đại học sư phạm Việt Nam
dc.typeLuận Án Tiến Sĩ
dc.identifier.barcodeLATS.1601
dc.relation.reference1. A bdullah, A. (2005), ‘Some determ inants of student perform ance in Financial Management Introductory course: an empirical investigation’, Journal of King Saudi University Administrative Sciences, 5(1), 1-26.-
dc.relation.reference2. A bdullah, A. M. (2011), ‘Factors affecting business students’ perform ance in Arab O pen University: The case of K uw ait’, International Journal of Business and Management, 6(5), 146.-
dc.relation.reference3. A bullah, F. (2005), ‘HEdPERF versus SERV PERF: the quest for ideal measuring instrument of service quality in higher education sector’, Quality-
dc.relation.referenceAssurance in Education, 13(4), 305-328.-
dc.relation.reference4. A bullah, F. (2005), ‘HEdPERF versus SERV PERF: the quest for ideal measuring instrum ent of service quality in higher education sector’, Quality-
dc.relation.referenceAssurance in Education, 13(4), 305-328.-
dc.relation.reference5. A bullah, F. (2006a), ‘Measuring service quality in higher education: three instrum ents com pared’, International Journal of Research and Method in Education, 29(1), 71-89.-
Bộ sưu tập
18. Quản trị kinh doanh


  • 1601.pdf
  • G:\KINH TE\1. LUANANTIENSY(OCR)
    • Dung lượng : 68,79 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorVũ, Thành Hưởng, PGS.TS
    dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Hường, PGS.TS
    dc.contributor.authorVũ, Quảng
    dc.date.accessioned2022-08-10T05:17:44Z-
    dc.date.available2022-08-10T05:17:44Z-
    dc.date.issued2020
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/1451-
    dc.descriptionQuản trị kinh doanh
    dc.description.abstractChương I: Tổng quan tình hình nghiên cứu Chương II: Cơ sở lý luận và mô hình nghiên cứu ảnh hưởng của các nhân tố đến chất lượng đầu ra sinh viên các trưởng đại học sư phạm Chương III: Phương pháp nghiên cứu Chương IV: Kết quả nghiên cứu Chương V: Thảo luận kết quả nghiên cứu và khuyến nghị, giải pháp nâng cao chất lượng đầu ra sinh viên các trường đại học sư phạm Việt Nam.
    dc.description.tableofcontentsChương I: Tổng quan tình hình nghiên cứu Chương II: Cơ sở lý luận và mô hình nghiên cứu ảnh hưởng của các nhân tố đến chất lượng đầu ra sinh viên các trưởng đại học sư phạm Chương III: Phương pháp nghiên cứu Chương IV: Kết quả nghiên cứu Chương V: Thảo luận kết quả nghiên cứu và khuyến nghị, giải pháp nâng cao chất lượng đầu ra sinh viên các trường đại học sư phạm Việt Nam.
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường ĐH Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectChất lượng đầu ra
    dc.subjectNhân tố ảnh hưởng
    dc.subjectSinh viên
    dc.subjectViệt Nam
    dc.subjectĐại học sư phạm
    dc.titleNghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng đầu ra sinh viên các trường Đại học sư phạm Việt Nam
    dc.typeLuận Án Tiến Sĩ
    dc.identifier.barcodeLATS.1601
    dc.relation.reference1. A bdullah, A. (2005), ‘Some determ inants of student perform ance in Financial Management Introductory course: an empirical investigation’, Journal of King Saudi University Administrative Sciences, 5(1), 1-26.-
    dc.relation.reference2. A bdullah, A. M. (2011), ‘Factors affecting business students’ perform ance in Arab O pen University: The case of K uw ait’, International Journal of Business and Management, 6(5), 146.-
    dc.relation.reference3. A bullah, F. (2005), ‘HEdPERF versus SERV PERF: the quest for ideal measuring instrument of service quality in higher education sector’, Quality-
    dc.relation.referenceAssurance in Education, 13(4), 305-328.-
    dc.relation.reference4. A bullah, F. (2005), ‘HEdPERF versus SERV PERF: the quest for ideal measuring instrum ent of service quality in higher education sector’, Quality-
    dc.relation.referenceAssurance in Education, 13(4), 305-328.-
    dc.relation.reference5. A bullah, F. (2006a), ‘Measuring service quality in higher education: three instrum ents com pared’, International Journal of Research and Method in Education, 29(1), 71-89.-
    Bộ sưu tập
    18. Quản trị kinh doanh


  • 1601.pdf
  • G:\KINH TE\1. LUANANTIENSY(OCR)
    • Dung lượng : 68,79 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :