Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorVũ, Thành Hưng, PGS.TS
dc.contributor.authorMai, Thị Anh Đào
dc.date.accessioned2022-08-10T05:17:45Z-
dc.date.available2022-08-10T05:17:45Z-
dc.date.issued2020
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/1452-
dc.descriptionQuản trị kinh doanh
dc.description.abstractChương I: Tổng quan nghiên cứu về KSKD thành công của nữ doanh nhân Chương II: Cơ sở lý thuyết, mô hình và giả thuyết nghiên cứu và KSKD thành công của nữ doanh nhân tại Việt Nam Chương III: Phương pháp nghiên cứu Chương IV: Kết quả nghiên cứu Chương V: Kết quả bàn luận và kiến nghị
dc.description.tableofcontentsChương I: Tổng quan nghiên cứu về KSKD thành công của nữ doanh nhân Chương II: Cơ sở lý thuyết, mô hình và giả thuyết nghiên cứu và KSKD thành công của nữ doanh nhân tại Việt Nam Chương III: Phương pháp nghiên cứu Chương IV: Kết quả nghiên cứu Chương V: Kết quả bàn luận và kiến nghị
dc.language.isovie
dc.publisherTrường ĐH Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectKhởi sự kinh doanh
dc.subjectNhân tố tác động
dc.subjectNữ doanh nhân
dc.subjectViệt Nam
dc.titleCác nhân tố tác động tới khởi sự kinh doanh thành công của nữ doanh nhân tại Việt Nam
dc.typeLuận Án Tiến Sĩ
dc.identifier.barcodeLATS.1602
dc.relation.reference1. Ackerman, p. L., & Humphreys, L. G. (1990). ‘Individual differences theory in industrial and organizational psychology’. Handbook of industrial and-
dc.relation.referenceorganizational psychology, 1, pp.223-282.-
dc.relation.reference2. Aapola, s., (2002). Exploring Dimensions of Age in Young People's Lives A discourse analytical a pproach. Time & Society. 11(2-3), pp.295-314.-
dc.relation.reference3. Adorn, K., Asare-Yeboa, I.T., (2016). ‘An evaluation of human capital theory and female entrepreneurship in sub-Sahara Africa: Some evidence from Ghana’. International Journal of Gender and Entrepreneurship, ISSN: 1756-6266.-
dc.relation.reference4. Aghion, p. and J. Tirole, (1997), ‘Formal and Real Authority in Organizations’, Journal of Political Economy, 105, pp.1-29.-
dc.relation.reference5. Ahmad, N.H., Halim, H.A., and Zainal (2010), ‘S.R.M. Is Entrepreneurial Competency the Silver Bullet for SME Success in a Development. Nation?’, International Business Management, 4(2), pp.67-75-
Bộ sưu tập
18. Quản trị kinh doanh


  • 1602.pdf
  • G:\KINH TE\1. LUANANTIENSY(OCR)
    • Dung lượng : 94,25 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorVũ, Thành Hưng, PGS.TS
    dc.contributor.authorMai, Thị Anh Đào
    dc.date.accessioned2022-08-10T05:17:45Z-
    dc.date.available2022-08-10T05:17:45Z-
    dc.date.issued2020
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/1452-
    dc.descriptionQuản trị kinh doanh
    dc.description.abstractChương I: Tổng quan nghiên cứu về KSKD thành công của nữ doanh nhân Chương II: Cơ sở lý thuyết, mô hình và giả thuyết nghiên cứu và KSKD thành công của nữ doanh nhân tại Việt Nam Chương III: Phương pháp nghiên cứu Chương IV: Kết quả nghiên cứu Chương V: Kết quả bàn luận và kiến nghị
    dc.description.tableofcontentsChương I: Tổng quan nghiên cứu về KSKD thành công của nữ doanh nhân Chương II: Cơ sở lý thuyết, mô hình và giả thuyết nghiên cứu và KSKD thành công của nữ doanh nhân tại Việt Nam Chương III: Phương pháp nghiên cứu Chương IV: Kết quả nghiên cứu Chương V: Kết quả bàn luận và kiến nghị
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường ĐH Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectKhởi sự kinh doanh
    dc.subjectNhân tố tác động
    dc.subjectNữ doanh nhân
    dc.subjectViệt Nam
    dc.titleCác nhân tố tác động tới khởi sự kinh doanh thành công của nữ doanh nhân tại Việt Nam
    dc.typeLuận Án Tiến Sĩ
    dc.identifier.barcodeLATS.1602
    dc.relation.reference1. Ackerman, p. L., & Humphreys, L. G. (1990). ‘Individual differences theory in industrial and organizational psychology’. Handbook of industrial and-
    dc.relation.referenceorganizational psychology, 1, pp.223-282.-
    dc.relation.reference2. Aapola, s., (2002). Exploring Dimensions of Age in Young People's Lives A discourse analytical a pproach. Time & Society. 11(2-3), pp.295-314.-
    dc.relation.reference3. Adorn, K., Asare-Yeboa, I.T., (2016). ‘An evaluation of human capital theory and female entrepreneurship in sub-Sahara Africa: Some evidence from Ghana’. International Journal of Gender and Entrepreneurship, ISSN: 1756-6266.-
    dc.relation.reference4. Aghion, p. and J. Tirole, (1997), ‘Formal and Real Authority in Organizations’, Journal of Political Economy, 105, pp.1-29.-
    dc.relation.reference5. Ahmad, N.H., Halim, H.A., and Zainal (2010), ‘S.R.M. Is Entrepreneurial Competency the Silver Bullet for SME Success in a Development. Nation?’, International Business Management, 4(2), pp.67-75-
    Bộ sưu tập
    18. Quản trị kinh doanh


  • 1602.pdf
  • G:\KINH TE\1. LUANANTIENSY(OCR)
    • Dung lượng : 94,25 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :