Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorNgô, Đức Tiến, TS
dc.contributor.authorLâm, Thu Trang
dc.date.accessioned2022-08-12T13:13:42Z-
dc.date.available2022-08-12T13:13:42Z-
dc.date.issued2020
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/14539-
dc.descriptionKinh tế, tài chính - Ngân hàng
dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ thanh toán của ngân hàng thương mại. Chương II: Thực trạng chất lượng dịch vụ thanh toán tại ngân hàng TMCP Đầu tư và phát triển Việt Nam - chi nhánh Lạng Sơn. Chương III: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ thanh toán tại ngân hàng TMCP Đầu tư và phát triển Việt Nam - chi nhánh Lạng Sơn
dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ thanh toán của ngân hàng thương mại. Chương II: Thực trạng chất lượng dịch vụ thanh toán tại ngân hàng TMCP Đầu tư và phát triển Việt Nam - chi nhánh Lạng Sơn. Chương III: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ thanh toán tại ngân hàng TMCP Đầu tư và phát triển Việt Nam - chi nhánh Lạng Sơn
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectChất lượng dịch vụ
dc.subjectDịch vụ thanh toán
dc.subjectNgân hàng Đầu tư và Phát triển
dc.titleNâng cao chất lượng dịch vụ thanh toán tại Ngân hàng thương mại cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh Lạng Sơn
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.17632
dc.relation.reference1. Anderson, W. T. (1976), “Bank Selection Decisions and Market Segmentation”, Journal of Marketing (Pre-1986), 40(000001),40-40.-
dc.relation.reference2. Apena Hedayatnia, et al, 2011, Bank Selection Criteria in the Iranian Retail Banking Industry, International Journal of Business and Management Vol. 6, No. 12, December 2011, pp. 222 -231-
dc.relation.reference3. Trần Hữu Bình (2014), Luận văn thạc sĩ kinh doanh và quản lý, “Phát triển thanh toán không dùng tiền mặt tại Agribank chi nhánh Cao Lãnh - tỉnh Đồng Tháp”, trường Đại học kinh tế quốcdân.-
dc.relation.reference4. Blankson, C., Cheng, J. M., & Spears, N. (2007), “Determinants of Banks Selection in USA, Taiwan and Ghana”, The International Journal of Bank Marketing, 25(7),469-489.-
dc.relation.reference5. C. Blankson, J. M. S. Cheng, and N. Spears, "Determinants of banks selection in USA, Taiwan and Ghana," Int. J. Bank Marketing, vol. 25, no. 7, pp. 469- 489,2007-
Bộ sưu tập
25. Tài chính - Ngân hàng


  • THS.17632.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,33 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 00
    • Downloads : 00
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorNgô, Đức Tiến, TS
    dc.contributor.authorLâm, Thu Trang
    dc.date.accessioned2022-08-12T13:13:42Z-
    dc.date.available2022-08-12T13:13:42Z-
    dc.date.issued2020
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/14539-
    dc.descriptionKinh tế, tài chính - Ngân hàng
    dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ thanh toán của ngân hàng thương mại. Chương II: Thực trạng chất lượng dịch vụ thanh toán tại ngân hàng TMCP Đầu tư và phát triển Việt Nam - chi nhánh Lạng Sơn. Chương III: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ thanh toán tại ngân hàng TMCP Đầu tư và phát triển Việt Nam - chi nhánh Lạng Sơn
    dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ thanh toán của ngân hàng thương mại. Chương II: Thực trạng chất lượng dịch vụ thanh toán tại ngân hàng TMCP Đầu tư và phát triển Việt Nam - chi nhánh Lạng Sơn. Chương III: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ thanh toán tại ngân hàng TMCP Đầu tư và phát triển Việt Nam - chi nhánh Lạng Sơn
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectChất lượng dịch vụ
    dc.subjectDịch vụ thanh toán
    dc.subjectNgân hàng Đầu tư và Phát triển
    dc.titleNâng cao chất lượng dịch vụ thanh toán tại Ngân hàng thương mại cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh Lạng Sơn
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.17632
    dc.relation.reference1. Anderson, W. T. (1976), “Bank Selection Decisions and Market Segmentation”, Journal of Marketing (Pre-1986), 40(000001),40-40.-
    dc.relation.reference2. Apena Hedayatnia, et al, 2011, Bank Selection Criteria in the Iranian Retail Banking Industry, International Journal of Business and Management Vol. 6, No. 12, December 2011, pp. 222 -231-
    dc.relation.reference3. Trần Hữu Bình (2014), Luận văn thạc sĩ kinh doanh và quản lý, “Phát triển thanh toán không dùng tiền mặt tại Agribank chi nhánh Cao Lãnh - tỉnh Đồng Tháp”, trường Đại học kinh tế quốcdân.-
    dc.relation.reference4. Blankson, C., Cheng, J. M., & Spears, N. (2007), “Determinants of Banks Selection in USA, Taiwan and Ghana”, The International Journal of Bank Marketing, 25(7),469-489.-
    dc.relation.reference5. C. Blankson, J. M. S. Cheng, and N. Spears, "Determinants of banks selection in USA, Taiwan and Ghana," Int. J. Bank Marketing, vol. 25, no. 7, pp. 469- 489,2007-
    Bộ sưu tập
    25. Tài chính - Ngân hàng


  • THS.17632.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,33 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :