Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorHoàng, Văn Cường, PGS.TS
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Châm Anh
dc.date.accessioned2022-08-12T13:14:43Z-
dc.date.available2022-08-12T13:14:43Z-
dc.date.issued2020
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/14559-
dc.descriptionKinh tế, tài chính - Ngân hàng
dc.description.abstractChương I: Những vấn đề lý luận cơ bản về chất lượng sản phẩm dịch vụ đối với Khách hàng cá nhân của Ngân hàng thương mại. Chương II: Thực trạng chất lượng khai thác sản phẩm dịch vụ đối với Khách hàng cá nhân của Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam - Chi nhánh Thanh Miếu Phú Thọ. Chương III: Giải pháp nhằm nâng cao chất lượng khai thác sản phẩm dịch vụ đối với Khách hàng cá nhân của Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam - Chi nhánh Thanh Miếu Phú Thọ
dc.description.tableofcontentsChương I: Những vấn đề lý luận cơ bản về chất lượng sản phẩm dịch vụ đối với Khách hàng cá nhân của Ngân hàng thương mại. Chương II: Thực trạng chất lượng khai thác sản phẩm dịch vụ đối với Khách hàng cá nhân của Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam - Chi nhánh Thanh Miếu Phú Thọ. Chương III: Giải pháp nhằm nâng cao chất lượng khai thác sản phẩm dịch vụ đối với Khách hàng cá nhân của Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam - Chi nhánh Thanh Miếu Phú Thọ
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectChất lượng sản phẩm
dc.subjectNgân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn
dc.subjectSản phẩm dịch vụ
dc.titleNâng cao chất lượng khai thác sản phẩm dịch vụ đối với khách hàng cá nhân tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam - Chi nhánh Thanh Miếu Phú Thọ
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.17698
dc.relation.reference1. Agribank (2016-2018), Báo cáo thường niên từ 2016-2018, Agribank-Chi nhánh Thanh Miếu;-
dc.relation.reference2. Nguyễn Thành Độ - Nguyễn Ngọc Huyền (2012), Giáo trình quản trị kinh doanh tổng hợp, NXB Đại Học Kinh Tế Quốc Dân Hà Nội.-
dc.relation.reference3. Hà Nam Khánh Giao (2011), Marketing SPDV-Mô hình 5 khoảng cách chất lượng SPDV, Nhà xuất bản Thống Kê, Hà Nội.-
dc.relation.reference4. Phan Thị Thu Hà (201 3), Giáo trìh Ngân hàng thương mại, NXB Đại Học Kinh Tế Quốc Dân, Hà Nội.-
dc.relation.reference5. Nguyễn Thị Minh Hiền (2014), Giáo trình Marketing ngân hàng, NXB Thống kê, Hà Nội.-
Bộ sưu tập
25. Tài chính - Ngân hàng


  • THS.17698.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,87 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorHoàng, Văn Cường, PGS.TS
    dc.contributor.authorNguyễn, Thị Châm Anh
    dc.date.accessioned2022-08-12T13:14:43Z-
    dc.date.available2022-08-12T13:14:43Z-
    dc.date.issued2020
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/14559-
    dc.descriptionKinh tế, tài chính - Ngân hàng
    dc.description.abstractChương I: Những vấn đề lý luận cơ bản về chất lượng sản phẩm dịch vụ đối với Khách hàng cá nhân của Ngân hàng thương mại. Chương II: Thực trạng chất lượng khai thác sản phẩm dịch vụ đối với Khách hàng cá nhân của Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam - Chi nhánh Thanh Miếu Phú Thọ. Chương III: Giải pháp nhằm nâng cao chất lượng khai thác sản phẩm dịch vụ đối với Khách hàng cá nhân của Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam - Chi nhánh Thanh Miếu Phú Thọ
    dc.description.tableofcontentsChương I: Những vấn đề lý luận cơ bản về chất lượng sản phẩm dịch vụ đối với Khách hàng cá nhân của Ngân hàng thương mại. Chương II: Thực trạng chất lượng khai thác sản phẩm dịch vụ đối với Khách hàng cá nhân của Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam - Chi nhánh Thanh Miếu Phú Thọ. Chương III: Giải pháp nhằm nâng cao chất lượng khai thác sản phẩm dịch vụ đối với Khách hàng cá nhân của Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam - Chi nhánh Thanh Miếu Phú Thọ
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectChất lượng sản phẩm
    dc.subjectNgân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn
    dc.subjectSản phẩm dịch vụ
    dc.titleNâng cao chất lượng khai thác sản phẩm dịch vụ đối với khách hàng cá nhân tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam - Chi nhánh Thanh Miếu Phú Thọ
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.17698
    dc.relation.reference1. Agribank (2016-2018), Báo cáo thường niên từ 2016-2018, Agribank-Chi nhánh Thanh Miếu;-
    dc.relation.reference2. Nguyễn Thành Độ - Nguyễn Ngọc Huyền (2012), Giáo trình quản trị kinh doanh tổng hợp, NXB Đại Học Kinh Tế Quốc Dân Hà Nội.-
    dc.relation.reference3. Hà Nam Khánh Giao (2011), Marketing SPDV-Mô hình 5 khoảng cách chất lượng SPDV, Nhà xuất bản Thống Kê, Hà Nội.-
    dc.relation.reference4. Phan Thị Thu Hà (201 3), Giáo trìh Ngân hàng thương mại, NXB Đại Học Kinh Tế Quốc Dân, Hà Nội.-
    dc.relation.reference5. Nguyễn Thị Minh Hiền (2014), Giáo trình Marketing ngân hàng, NXB Thống kê, Hà Nội.-
    Bộ sưu tập
    25. Tài chính - Ngân hàng


  • THS.17698.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,87 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :