Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Minh Ngọc, PGS.TS
dc.contributor.authorNguyễn, Hữu Cường
dc.date.accessioned2022-08-10T05:17:48Z-
dc.date.available2022-08-10T05:17:48Z-
dc.date.issued2020
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/1455-
dc.descriptionQuản trị kinh doanh
dc.description.abstractChương I: Phần mở đầu Chương II: Tổng quan nghiên cứu và cơ sở lý thuyết Chương III: Bối cảnh nghiên cứu và phương pháp nghiên cứu Chương IV: Kết quả nghiên cứu về các yếu tố ảnh hưởng tới giá bán chung cư cao cấp Chương V: Giải pháp và kiến nghị cho các đối tượng tham gia thị trường chung cư cao cấp
dc.description.tableofcontentsChương I: Phần mở đầu Chương II: Tổng quan nghiên cứu và cơ sở lý thuyết Chương III: Bối cảnh nghiên cứu và phương pháp nghiên cứu Chương IV: Kết quả nghiên cứu về các yếu tố ảnh hưởng tới giá bán chung cư cao cấp Chương V: Giải pháp và kiến nghị cho các đối tượng tham gia thị trường chung cư cao cấp
dc.language.isovie
dc.publisherTrường ĐH Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectCăn hộ chung cư
dc.subjectGiá bán
dc.subjectHà Nội
dc.subjectNhân tố ảnh hưởng
dc.titleCác nhân tố ảnh hưởng tới giá bán căn hộ chung cư cao cấp - nghiên cứu trên địa bàn thành phố Hà Nội
dc.typeLuận Án Tiến Sĩ
dc.identifier.barcodeLATS.1610
dc.relation.reference1. Adair, A., Berry, J. and Mc Greal, s. (1996), “ Valuation of residential property: analysis of participant behavior", Jouranl of Property Valuation & Invesment, Vol. 14 No.1, pp20-35-
dc.relation.reference2. Aluko, B. T. (2007). Examining valuers' judment in resdential property valuation in metropolitan Lagos, Nigeria. Property. property managerment, 25 (1), 98 - 107 3. Ambrose, B., & Bian, X (2010). Stock Market Information and REIT earnings managerment. Journal of Real Estate Reasearch, , 32(10),101-137.-
dc.relation.reference4. Andreas, H. (2008), “ Customer value - based pricing strategies: why companies resist", Journal of Business Strategy, Vol. 29 Issue: 4, pp. 41-50, https://doi.org/10.1108/02756660810887079-
dc.relation.reference5. Anna Codini, Nicola Saccani, Alessandro Sicco (2012), “ The relationship between customer value and pricing strategies: an empirical test" Journal of-
dc.relation.referenceProduct & Brand Management, Vol.21 Issue: 7, pp. 538-546, https://doi.org/10.1108/10610421211276321-
Bộ sưu tập
18. Quản trị kinh doanh


  • 1610.pdf
  • G:\KINH TE\1. LUANANTIENSY(OCR)
    • Dung lượng : 99,65 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorNguyễn, Minh Ngọc, PGS.TS
    dc.contributor.authorNguyễn, Hữu Cường
    dc.date.accessioned2022-08-10T05:17:48Z-
    dc.date.available2022-08-10T05:17:48Z-
    dc.date.issued2020
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/1455-
    dc.descriptionQuản trị kinh doanh
    dc.description.abstractChương I: Phần mở đầu Chương II: Tổng quan nghiên cứu và cơ sở lý thuyết Chương III: Bối cảnh nghiên cứu và phương pháp nghiên cứu Chương IV: Kết quả nghiên cứu về các yếu tố ảnh hưởng tới giá bán chung cư cao cấp Chương V: Giải pháp và kiến nghị cho các đối tượng tham gia thị trường chung cư cao cấp
    dc.description.tableofcontentsChương I: Phần mở đầu Chương II: Tổng quan nghiên cứu và cơ sở lý thuyết Chương III: Bối cảnh nghiên cứu và phương pháp nghiên cứu Chương IV: Kết quả nghiên cứu về các yếu tố ảnh hưởng tới giá bán chung cư cao cấp Chương V: Giải pháp và kiến nghị cho các đối tượng tham gia thị trường chung cư cao cấp
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường ĐH Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectCăn hộ chung cư
    dc.subjectGiá bán
    dc.subjectHà Nội
    dc.subjectNhân tố ảnh hưởng
    dc.titleCác nhân tố ảnh hưởng tới giá bán căn hộ chung cư cao cấp - nghiên cứu trên địa bàn thành phố Hà Nội
    dc.typeLuận Án Tiến Sĩ
    dc.identifier.barcodeLATS.1610
    dc.relation.reference1. Adair, A., Berry, J. and Mc Greal, s. (1996), “ Valuation of residential property: analysis of participant behavior", Jouranl of Property Valuation & Invesment, Vol. 14 No.1, pp20-35-
    dc.relation.reference2. Aluko, B. T. (2007). Examining valuers' judment in resdential property valuation in metropolitan Lagos, Nigeria. Property. property managerment, 25 (1), 98 - 107 3. Ambrose, B., & Bian, X (2010). Stock Market Information and REIT earnings managerment. Journal of Real Estate Reasearch, , 32(10),101-137.-
    dc.relation.reference4. Andreas, H. (2008), “ Customer value - based pricing strategies: why companies resist", Journal of Business Strategy, Vol. 29 Issue: 4, pp. 41-50, https://doi.org/10.1108/02756660810887079-
    dc.relation.reference5. Anna Codini, Nicola Saccani, Alessandro Sicco (2012), “ The relationship between customer value and pricing strategies: an empirical test" Journal of-
    dc.relation.referenceProduct & Brand Management, Vol.21 Issue: 7, pp. 538-546, https://doi.org/10.1108/10610421211276321-
    Bộ sưu tập
    18. Quản trị kinh doanh


  • 1610.pdf
  • G:\KINH TE\1. LUANANTIENSY(OCR)
    • Dung lượng : 99,65 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :