Abstract
Chương I: Giới thiệu chung về nghiên cứu Chương II: Tổng quan nghiên cứu và cơ sơ lý thuyết Chương III: Phương pháp nghiên cứu Chương IV: Kết quả nghiên cứu Chương V: Đề xuất khuyến nghị
Keywords
Khách du lịch, Sự hài lòng, Tây Bắc, Yếu tố ảnh hưởng
Publisher
Trường ĐH Kinh Tế Quốc Dân???dc.relation.reference???
1. Alegre, j., & juaneda, c. (2006), “Destinasion loyalty Consumers’ Economic Behavior”, Annals of tourism Research, 33(3) 684-706
2. Augustyn, M., & Ho, s. K. (1998), “Service quality and tourism”, Jounal of Travel Research, 37(1), 71-86.
3. Baloglu, S„ & McCleary, K. w. (1999), “A model of destination image”, Annals of Tourism Research, 26 (4), pp. 868 - 897.
4. Baker, D. A., Crompton, J. L (2000), “Quality, satisfaction and behavioran intentions”, Annals of tourism Research, 27(3) 785-804.
5. Ban chỉ đạo Tây Bắc (2013), Liên kết phát triển du lịch vùng Tây Bắc: Tạo động lực phát triển kinh tế, Hà Nội.
1. Alegre, j., & juaneda, c. (2006), “Destinasion loyalty Consumers’ Economic Behavior”, Annals of tourism Research, 33(3) 684-706
2. Augustyn, M., & Ho, s. K. (1998), “Service quality and tourism”, Jounal of Travel Research, 37(1), 71-86.
3. Baloglu, S„ & McCleary, K. w. (1999), “A model of destination image”, Annals of Tourism Research, 26 (4), pp. 868 - 897.
4. Baker, D. A., Crompton, J. L (2000), “Quality, satisfaction and behavioran intentions”, Annals of tourism Research, 27(3) 785-804.
5. Ban chỉ đạo Tây Bắc (2013), Liên kết phát...See More
Appears in Collections: | 18. Quản trị kinh doanh
|
1627.pdfG:\KINH TE\1. LUANANTIENSY(OCR)Size : 104.49 MB
Format : Adobe PDF
View : 10
Download : 1