Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Ngọc Huyền, PGS.TS
dc.contributor.advisorLê, Anh Tuấn, PGS.TS
dc.contributor.authorNguyễn, Công Viện
dc.date.accessioned2022-08-10T05:17:50Z-
dc.date.available2022-08-10T05:17:50Z-
dc.date.issued2020
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/1457-
dc.descriptionQuản trị kinh doanh
dc.description.abstractChương I: Giới thiệu chung về nghiên cứu Chương II: Tổng quan nghiên cứu và cơ sơ lý thuyết Chương III: Phương pháp nghiên cứu Chương IV: Kết quả nghiên cứu Chương V: Đề xuất khuyến nghị
dc.description.tableofcontentsChương I: Giới thiệu chung về nghiên cứu Chương II: Tổng quan nghiên cứu và cơ sơ lý thuyết Chương III: Phương pháp nghiên cứu Chương IV: Kết quả nghiên cứu Chương V: Đề xuất khuyến nghị
dc.language.isovie
dc.publisherTrường ĐH Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectKhách du lịch
dc.subjectSự hài lòng
dc.subjectTây Bắc
dc.subjectYếu tố ảnh hưởng
dc.titleNghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách du lịch cộng đồng vùng Tây Bắc
dc.typeLuận Án Tiến Sĩ
dc.identifier.barcodeLATS.1627
dc.relation.reference1. Alegre, j., & juaneda, c. (2006), “Destinasion loyalty Consumers’ Economic Behavior”, Annals of tourism Research, 33(3) 684-706-
dc.relation.reference2. Augustyn, M., & Ho, s. K. (1998), “Service quality and tourism”, Jounal of Travel Research, 37(1), 71-86.-
dc.relation.reference3. Baloglu, S„ & McCleary, K. w. (1999), “A model of destination image”, Annals of Tourism Research, 26 (4), pp. 868 - 897.-
dc.relation.reference4. Baker, D. A., Crompton, J. L (2000), “Quality, satisfaction and behavioran intentions”, Annals of tourism Research, 27(3) 785-804.-
dc.relation.reference5. Ban chỉ đạo Tây Bắc (2013), Liên kết phát triển du lịch vùng Tây Bắc: Tạo động lực phát triển kinh tế, Hà Nội.-
Bộ sưu tập
18. Quản trị kinh doanh


  • 1627.pdf
  • G:\KINH TE\1. LUANANTIENSY(OCR)
    • Dung lượng : 104,49 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 0
    • Downloads : 0
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorNguyễn, Ngọc Huyền, PGS.TS
    dc.contributor.advisorLê, Anh Tuấn, PGS.TS
    dc.contributor.authorNguyễn, Công Viện
    dc.date.accessioned2022-08-10T05:17:50Z-
    dc.date.available2022-08-10T05:17:50Z-
    dc.date.issued2020
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/1457-
    dc.descriptionQuản trị kinh doanh
    dc.description.abstractChương I: Giới thiệu chung về nghiên cứu Chương II: Tổng quan nghiên cứu và cơ sơ lý thuyết Chương III: Phương pháp nghiên cứu Chương IV: Kết quả nghiên cứu Chương V: Đề xuất khuyến nghị
    dc.description.tableofcontentsChương I: Giới thiệu chung về nghiên cứu Chương II: Tổng quan nghiên cứu và cơ sơ lý thuyết Chương III: Phương pháp nghiên cứu Chương IV: Kết quả nghiên cứu Chương V: Đề xuất khuyến nghị
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường ĐH Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectKhách du lịch
    dc.subjectSự hài lòng
    dc.subjectTây Bắc
    dc.subjectYếu tố ảnh hưởng
    dc.titleNghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách du lịch cộng đồng vùng Tây Bắc
    dc.typeLuận Án Tiến Sĩ
    dc.identifier.barcodeLATS.1627
    dc.relation.reference1. Alegre, j., & juaneda, c. (2006), “Destinasion loyalty Consumers’ Economic Behavior”, Annals of tourism Research, 33(3) 684-706-
    dc.relation.reference2. Augustyn, M., & Ho, s. K. (1998), “Service quality and tourism”, Jounal of Travel Research, 37(1), 71-86.-
    dc.relation.reference3. Baloglu, S„ & McCleary, K. w. (1999), “A model of destination image”, Annals of Tourism Research, 26 (4), pp. 868 - 897.-
    dc.relation.reference4. Baker, D. A., Crompton, J. L (2000), “Quality, satisfaction and behavioran intentions”, Annals of tourism Research, 27(3) 785-804.-
    dc.relation.reference5. Ban chỉ đạo Tây Bắc (2013), Liên kết phát triển du lịch vùng Tây Bắc: Tạo động lực phát triển kinh tế, Hà Nội.-
    Bộ sưu tập
    18. Quản trị kinh doanh


  • 1627.pdf
  • G:\KINH TE\1. LUANANTIENSY(OCR)
    • Dung lượng : 104,49 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :