Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorVũ, Huy Thông, PGS.TS
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Phương Anh
dc.date.accessioned2022-08-10T05:17:51Z-
dc.date.available2022-08-10T05:17:51Z-
dc.date.issued2020
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/1458-
dc.descriptionQuản trị kinh doanh
dc.description.abstractChương I: Giới thiệu chung về nghiên cứu Chương II: Cơ sở lý luận và mô hình nghiên cứu Chương III: Phương pháp nghiên cứu Chương IV: Kết quả nghiên cứu Chương V: Bình luận và kiến nghị
dc.description.tableofcontentsChương I: Giới thiệu chung về nghiên cứu Chương II: Cơ sở lý luận và mô hình nghiên cứu Chương III: Phương pháp nghiên cứu Chương IV: Kết quả nghiên cứu Chương V: Bình luận và kiến nghị
dc.language.isovie
dc.publisherTrường ĐH Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectHà Nội
dc.subjectMua ngẫu hứng
dc.subjectSản phẩm may sẵn
dc.subjectThành phố Hồ Chí Minh
dc.subjectYếu tố ảnh hưởng
dc.titleCác yếu tố tại điểm bán hàng ảnh hưởng tới hành vi mua ngẫu hứng sản phẩm may sẵn: Nghiên cứu nhóm nữ thanh niên trên địa bàn thành phố Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh
dc.typeLuận Án Tiến Sĩ
dc.identifier.barcodeLATS.1634
dc.relation.reference1. Abrahams, Ben. (1997). It’s all in the mind. Marketing March 27, 31-33.-
dc.relation.reference2. Aheame, M., Gruen, T.w. and Jarvis, C.B., 1999. I f looks could sell: Moderation and mediation of the attractiveness effect on salesperson-
dc.relation.referenceperformance. International Journal of Research in Marketing 16(4) pp.269-284.-
dc.relation.reference3. Akram, U., Hui, P., Khan, M.K., Hashim, M. and Rasheed, s., 2016. “Impact of store atmosphere on impulse buying behaviour: Moderating effect of-
dc.relation.referencedemographic variables”. International Journal of u-and e-Service, Science and Technology, 9(7), pp.43-60.-
dc.relation.reference4. Ajzen, I. and Fishbein, M., (1975), Belief attitude, intention and behavior: An introduction to theory and research.-
dc.relation.reference5. Anderson, E. and Richard, L., Oliver. (1987), "Perspectives on Behavior-Based Versus Outcome-Based Salesforce Control Systems", Journal of Marketing 51 pp.76-88.-
Bộ sưu tập
18. Quản trị kinh doanh


  • 1634.pdf
  • G:\KINH TE\1. LUANANTIENSY(OCR)
    • Dung lượng : 66,94 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorVũ, Huy Thông, PGS.TS
    dc.contributor.authorNguyễn, Thị Phương Anh
    dc.date.accessioned2022-08-10T05:17:51Z-
    dc.date.available2022-08-10T05:17:51Z-
    dc.date.issued2020
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/1458-
    dc.descriptionQuản trị kinh doanh
    dc.description.abstractChương I: Giới thiệu chung về nghiên cứu Chương II: Cơ sở lý luận và mô hình nghiên cứu Chương III: Phương pháp nghiên cứu Chương IV: Kết quả nghiên cứu Chương V: Bình luận và kiến nghị
    dc.description.tableofcontentsChương I: Giới thiệu chung về nghiên cứu Chương II: Cơ sở lý luận và mô hình nghiên cứu Chương III: Phương pháp nghiên cứu Chương IV: Kết quả nghiên cứu Chương V: Bình luận và kiến nghị
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường ĐH Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectHà Nội
    dc.subjectMua ngẫu hứng
    dc.subjectSản phẩm may sẵn
    dc.subjectThành phố Hồ Chí Minh
    dc.subjectYếu tố ảnh hưởng
    dc.titleCác yếu tố tại điểm bán hàng ảnh hưởng tới hành vi mua ngẫu hứng sản phẩm may sẵn: Nghiên cứu nhóm nữ thanh niên trên địa bàn thành phố Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh
    dc.typeLuận Án Tiến Sĩ
    dc.identifier.barcodeLATS.1634
    dc.relation.reference1. Abrahams, Ben. (1997). It’s all in the mind. Marketing March 27, 31-33.-
    dc.relation.reference2. Aheame, M., Gruen, T.w. and Jarvis, C.B., 1999. I f looks could sell: Moderation and mediation of the attractiveness effect on salesperson-
    dc.relation.referenceperformance. International Journal of Research in Marketing 16(4) pp.269-284.-
    dc.relation.reference3. Akram, U., Hui, P., Khan, M.K., Hashim, M. and Rasheed, s., 2016. “Impact of store atmosphere on impulse buying behaviour: Moderating effect of-
    dc.relation.referencedemographic variables”. International Journal of u-and e-Service, Science and Technology, 9(7), pp.43-60.-
    dc.relation.reference4. Ajzen, I. and Fishbein, M., (1975), Belief attitude, intention and behavior: An introduction to theory and research.-
    dc.relation.reference5. Anderson, E. and Richard, L., Oliver. (1987), "Perspectives on Behavior-Based Versus Outcome-Based Salesforce Control Systems", Journal of Marketing 51 pp.76-88.-
    Bộ sưu tập
    18. Quản trị kinh doanh


  • 1634.pdf
  • G:\KINH TE\1. LUANANTIENSY(OCR)
    • Dung lượng : 66,94 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :