Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorTrương, Thị Hoài Linh, TS
dc.contributor.authorNguyễn, Ngọc Tiến
dc.date.accessioned2022-08-12T13:16:28Z-
dc.date.available2022-08-12T13:16:28Z-
dc.date.issued2020
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/14592-
dc.descriptionKinh tế, tài chính - Ngân hàng
dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận về phát triển dịch vụ ngân hàng điện tử tại Ngân hàng thương mại;. Chương II: Thực trạng phát triển dịch vụ ngân hàng điện tử tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Ngoại Thương Việt Nam Chi nhánh Phú Thọ;. Chương III: Giải pháp phát triển dịch vụ ngân hàng điện tử tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Ngoại Thương Việt Nam Chi nhánh Phú Thọ.
dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về phát triển dịch vụ ngân hàng điện tử tại Ngân hàng thương mại;. Chương II: Thực trạng phát triển dịch vụ ngân hàng điện tử tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Ngoại Thương Việt Nam Chi nhánh Phú Thọ;. Chương III: Giải pháp phát triển dịch vụ ngân hàng điện tử tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Ngoại Thương Việt Nam Chi nhánh Phú Thọ.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectDịch vụ ngân hàng
dc.subjectNgân hàng Ngoại thương
dc.subjectNgân hàng điện tử
dc.subjectPhát triển dịch vụ
dc.titlePhát triển dịch vụ ngân hàng điện tử tại Ngân hàng thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam - Chi nhánh Phú Thọ
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.17874
dc.relation.reference1. Auta, E. M. (2010), E-Banking in developing economy: empirical evidence from Nigeria, Journal of Applied Quantitative Methods, Vol. 5, No. 2, pp. 212-222.-
dc.relation.reference2. Đỗ Thị Ngọc Anh (2016), Các nhân tố ảnh hưởng tới việc sử dụng Internet Banking của khách hàng ở các ngân hàng thương mại Việt Nam, Luận án Tiến sĩ Kinh tế, Trường Đại học Kinh tế Quốc dân.-
dc.relation.reference3. Hamidianpour, F., Esmaeilpour, M. & Anavard, A. (2016), The effect of electronic banking on the performance of supply chain management of small business, Journal of Internet Banking and Commerce, 21(2), pp.19-29.-
dc.relation.reference4. Hoàng Trọng, Chu Nguyễn Mộng Ngọc (2008), Phương pháp nghiên cứu trong kinh doanh, Nhà xuất bản Thống kê.-
dc.relation.reference5. Jamil, H., Rima, M. B. & Ibrahim, E. B. (2018), The impact of e-banking service quality on customer satisfaction: Evidence from the Lebanese banking sector, SAGE Open - Research Paper, pp. 1 -12.-
Bộ sưu tập
25. Tài chính - Ngân hàng


  • THS.17874.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,84 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorTrương, Thị Hoài Linh, TS
    dc.contributor.authorNguyễn, Ngọc Tiến
    dc.date.accessioned2022-08-12T13:16:28Z-
    dc.date.available2022-08-12T13:16:28Z-
    dc.date.issued2020
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/14592-
    dc.descriptionKinh tế, tài chính - Ngân hàng
    dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận về phát triển dịch vụ ngân hàng điện tử tại Ngân hàng thương mại;. Chương II: Thực trạng phát triển dịch vụ ngân hàng điện tử tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Ngoại Thương Việt Nam Chi nhánh Phú Thọ;. Chương III: Giải pháp phát triển dịch vụ ngân hàng điện tử tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Ngoại Thương Việt Nam Chi nhánh Phú Thọ.
    dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về phát triển dịch vụ ngân hàng điện tử tại Ngân hàng thương mại;. Chương II: Thực trạng phát triển dịch vụ ngân hàng điện tử tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Ngoại Thương Việt Nam Chi nhánh Phú Thọ;. Chương III: Giải pháp phát triển dịch vụ ngân hàng điện tử tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Ngoại Thương Việt Nam Chi nhánh Phú Thọ.
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectDịch vụ ngân hàng
    dc.subjectNgân hàng Ngoại thương
    dc.subjectNgân hàng điện tử
    dc.subjectPhát triển dịch vụ
    dc.titlePhát triển dịch vụ ngân hàng điện tử tại Ngân hàng thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam - Chi nhánh Phú Thọ
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.17874
    dc.relation.reference1. Auta, E. M. (2010), E-Banking in developing economy: empirical evidence from Nigeria, Journal of Applied Quantitative Methods, Vol. 5, No. 2, pp. 212-222.-
    dc.relation.reference2. Đỗ Thị Ngọc Anh (2016), Các nhân tố ảnh hưởng tới việc sử dụng Internet Banking của khách hàng ở các ngân hàng thương mại Việt Nam, Luận án Tiến sĩ Kinh tế, Trường Đại học Kinh tế Quốc dân.-
    dc.relation.reference3. Hamidianpour, F., Esmaeilpour, M. & Anavard, A. (2016), The effect of electronic banking on the performance of supply chain management of small business, Journal of Internet Banking and Commerce, 21(2), pp.19-29.-
    dc.relation.reference4. Hoàng Trọng, Chu Nguyễn Mộng Ngọc (2008), Phương pháp nghiên cứu trong kinh doanh, Nhà xuất bản Thống kê.-
    dc.relation.reference5. Jamil, H., Rima, M. B. & Ibrahim, E. B. (2018), The impact of e-banking service quality on customer satisfaction: Evidence from the Lebanese banking sector, SAGE Open - Research Paper, pp. 1 -12.-
    Bộ sưu tập
    25. Tài chính - Ngân hàng


  • THS.17874.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,84 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :