Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorĐàm, Văn Huệ, PGS.TS
dc.contributor.authorTrần, Thị Thu Hà
dc.date.accessioned2022-08-12T13:16:54Z-
dc.date.available2022-08-12T13:16:54Z-
dc.date.issued2020
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/14600-
dc.descriptionKinh tế, tài chính - Ngân hàng
dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ của Ngân hàng Thương mại. Chương II: Thực trạng chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại Ngân hàng Thương mại cổ phần ngoại thương Việt Nam - chi nhánh Phú Thọ. Chương III: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam - Chi nhánh Phú Thọ.
dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ của Ngân hàng Thương mại.. Chương II: Thực trạng chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại Ngân hàng Thương mại cổ phần ngoại thương Việt Nam - chi nhánh Phú Thọ.. Chương III: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam - Chi nhánh Phú Thọ.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectChất lượng dịch vụ
dc.subjectDịch vụ ngân hàng
dc.subjectNgân hàng Ngoại thương
dc.subjectNgân hàng bán lẻ
dc.titleNâng cao chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại Ngân hàng thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam - Chi nhánh Phú Thọ
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.17893
Bộ sưu tập
25. Tài chính - Ngân hàng


  • THS.17893.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,64 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorĐàm, Văn Huệ, PGS.TS
    dc.contributor.authorTrần, Thị Thu Hà
    dc.date.accessioned2022-08-12T13:16:54Z-
    dc.date.available2022-08-12T13:16:54Z-
    dc.date.issued2020
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/14600-
    dc.descriptionKinh tế, tài chính - Ngân hàng
    dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ của Ngân hàng Thương mại. Chương II: Thực trạng chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại Ngân hàng Thương mại cổ phần ngoại thương Việt Nam - chi nhánh Phú Thọ. Chương III: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam - Chi nhánh Phú Thọ.
    dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ của Ngân hàng Thương mại.. Chương II: Thực trạng chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại Ngân hàng Thương mại cổ phần ngoại thương Việt Nam - chi nhánh Phú Thọ.. Chương III: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam - Chi nhánh Phú Thọ.
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectChất lượng dịch vụ
    dc.subjectDịch vụ ngân hàng
    dc.subjectNgân hàng Ngoại thương
    dc.subjectNgân hàng bán lẻ
    dc.titleNâng cao chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại Ngân hàng thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam - Chi nhánh Phú Thọ
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.17893
    Bộ sưu tập
    25. Tài chính - Ngân hàng


  • THS.17893.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,64 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :