Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorLương, Xuân Quỳ, PGS.TSKH
dc.contributor.advisorPhạm, Văn Tuấn, TS
dc.contributor.authorBùi, Thị Hồng Chinh
dc.date.accessioned2022-08-10T05:17:55Z-
dc.date.available2022-08-10T05:17:55Z-
dc.date.issued2021
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/1461-
dc.descriptionQuản trị kinh doanh
dc.description.abstractChương I: Giới thiệu nghiên cứu Chương II: Cơ sở lý luận, mô hình và giả thuyết nghiên cứu về ảnh hưởng của nhận thức rủi ro và nhận thức lợi ích tới ý định mua thực phẩm chức năng Chương III: Phương pháp nghiên cứu Chương IV: Kết quả nghiên cứu Chương V: Kết luận và kiến nghị
dc.description.tableofcontentsChương I: Giới thiệu nghiên cứu Chương II: Cơ sở lý luận, mô hình và giả thuyết nghiên cứu về ảnh hưởng của nhận thức rủi ro và nhận thức lợi ích tới ý định mua thực phẩm chức năng Chương III: Phương pháp nghiên cứu Chương IV: Kết quả nghiên cứu Chương V: Kết luận và kiến nghị
dc.language.isovie
dc.publisherTrường ĐH Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectNgười tiêu dùng
dc.subjectNhận thức lợi ích
dc.subjectNhận thức rủi ro
dc.subjectThực phẩm chức năng
dc.subjectViệt Nam
dc.titleẢnh hưởng của nhận thức rủi ro và nhận thức lợi ích đến ý định mua thực phẩm chức năng của người tiêu dùng Việt Nam
dc.typeLuận Án Tiến Sĩ
dc.identifier.barcodeLATS.1645
dc.relation.reference1. Andrew I. Geller và cộng sự, (2015), 'Emergency Department Visits for Adverse Events Related to Dietary Supplements', New England Journal of Medicine, Vol. 373, No. 16, pp. 1531-1540.-
dc.relation.reference2. Ashwell, M. (1991), Consumer perception of food-related issues.-
dc.relation.reference3. Bagozzi, R.p. (1996), 'Measurement in marketing research: Basic principles of questionnaire design', In Bagozzi, R.p, Principles of marketing research, Oxford: Basil Blackwell. Pp. 1-49.-
dc.relation.reference4. Bauer, R.a. (1960), ‘Consumer behavior as risk taking’, En Dynamic marketing for achanging world, Proceedings of the 43rd conference of the American-
dc.relation.referenceMarketing Association, editadopor R.s. Hancock, pp. 389-398, Article Menu-
dc.relation.reference5. Becker, M.H. (1974), The Health Belief Model and Sick Role Behavior-
Bộ sưu tập
18. Quản trị kinh doanh


  • 1645.pdf
  • G:\KINH TE\1. LUANANTIENSY(OCR)
    • Dung lượng : 79,38 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorLương, Xuân Quỳ, PGS.TSKH
    dc.contributor.advisorPhạm, Văn Tuấn, TS
    dc.contributor.authorBùi, Thị Hồng Chinh
    dc.date.accessioned2022-08-10T05:17:55Z-
    dc.date.available2022-08-10T05:17:55Z-
    dc.date.issued2021
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/1461-
    dc.descriptionQuản trị kinh doanh
    dc.description.abstractChương I: Giới thiệu nghiên cứu Chương II: Cơ sở lý luận, mô hình và giả thuyết nghiên cứu về ảnh hưởng của nhận thức rủi ro và nhận thức lợi ích tới ý định mua thực phẩm chức năng Chương III: Phương pháp nghiên cứu Chương IV: Kết quả nghiên cứu Chương V: Kết luận và kiến nghị
    dc.description.tableofcontentsChương I: Giới thiệu nghiên cứu Chương II: Cơ sở lý luận, mô hình và giả thuyết nghiên cứu về ảnh hưởng của nhận thức rủi ro và nhận thức lợi ích tới ý định mua thực phẩm chức năng Chương III: Phương pháp nghiên cứu Chương IV: Kết quả nghiên cứu Chương V: Kết luận và kiến nghị
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường ĐH Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectNgười tiêu dùng
    dc.subjectNhận thức lợi ích
    dc.subjectNhận thức rủi ro
    dc.subjectThực phẩm chức năng
    dc.subjectViệt Nam
    dc.titleẢnh hưởng của nhận thức rủi ro và nhận thức lợi ích đến ý định mua thực phẩm chức năng của người tiêu dùng Việt Nam
    dc.typeLuận Án Tiến Sĩ
    dc.identifier.barcodeLATS.1645
    dc.relation.reference1. Andrew I. Geller và cộng sự, (2015), 'Emergency Department Visits for Adverse Events Related to Dietary Supplements', New England Journal of Medicine, Vol. 373, No. 16, pp. 1531-1540.-
    dc.relation.reference2. Ashwell, M. (1991), Consumer perception of food-related issues.-
    dc.relation.reference3. Bagozzi, R.p. (1996), 'Measurement in marketing research: Basic principles of questionnaire design', In Bagozzi, R.p, Principles of marketing research, Oxford: Basil Blackwell. Pp. 1-49.-
    dc.relation.reference4. Bauer, R.a. (1960), ‘Consumer behavior as risk taking’, En Dynamic marketing for achanging world, Proceedings of the 43rd conference of the American-
    dc.relation.referenceMarketing Association, editadopor R.s. Hancock, pp. 389-398, Article Menu-
    dc.relation.reference5. Becker, M.H. (1974), The Health Belief Model and Sick Role Behavior-
    Bộ sưu tập
    18. Quản trị kinh doanh


  • 1645.pdf
  • G:\KINH TE\1. LUANANTIENSY(OCR)
    • Dung lượng : 79,38 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :