Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorVũ, Minh Đức , PGS.TS
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Thái Hà
dc.date.accessioned2022-08-10T05:18:05Z-
dc.date.available2022-08-10T05:18:05Z-
dc.date.issued2021
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/1479-
dc.descriptionQuản trị kinh doanh
dc.description.abstractChương 1: Tổng quan nghiên cứu về hành vi mua ngẫu hứng trên mạng xã hội.. Chương 2: Giả thuyết và mô hình nghiên cứu. Chương 3: Phương pháp nghiên cứu. Chương 4: Kết quả nghiên cứu. Chương 5: Thảo luận kết quả và đề xuất marketing.
dc.description.tableofcontentsChương 1: Tổng quan nghiên cứu về hành vi mua ngẫu hứng trên mạng xã hội.. Chương 2: Giả thuyết và mô hình nghiên cứu. Chương 3: Phương pháp nghiên cứu. Chương 4: Kết quả nghiên cứu. Chương 5: Thảo luận kết quả và đề xuất marketing.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường ĐH Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjecthành vi ngẫu hứng
dc.subjecttiêu dùng
dc.subjectviệt nam
dc.titleCác yếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua ngẫu hứng trên mạng xã hội của người tiêu dùng ở Việt Nam
dc.typeLuận Án Tiến Sĩ
dc.identifier.barcodeLATS.1720
dc.relation.reference1. Abratt Russell và Stephen Donald Goodey (1990), 'Unplanned buying and in‐store stimuli in supermarkets', Tạp chí Managerial and Decision Economics, Số 11(2),Trang: 111-121.-
dc.relation.reference2. Adelaar Thomas, Susan Chang, Karen M Lancendorfer, Byoungkwan Lee và Mariko Morimoto (2003), 'Effects of media formats on emotions and impulse buying intent', Tạp chí Journal of Information Technology, Số 18(4), Trang: 247-266.-
dc.relation.reference3. Ajzen Icek (1991), 'The theory of planned behavior', Tạp chí Organizational behavior human decision processes, Số 50(2), Trang: 179-211.-
dc.relation.reference4. Akram Umair, Peng Hui, Muhammad Kaleem Khan, Yasir Tanveer, Khalid Mehmood và Wasim Ahmad (2018), 'How website quality affects online impulse buying', Tạp chí Asia Pacific Journal of Marketing and Logistics.-
dc.relation.reference5. Amblee Naveen và Tung Bui (2011), 'Harnessing the influence of social proof in online shopping: The effect of electronic word of mouth on sales of digital microproducts', Tạp chí International Journal of Electronic Commerce, Số 16(2), Trang: 91-114.-
Bộ sưu tập
18. Quản trị kinh doanh


  • 1720.pdf
  • G:\KINH TE\1. LUANANTIENSY(OCR)
    • Dung lượng : 3,81 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorVũ, Minh Đức , PGS.TS
    dc.contributor.authorNguyễn, Thị Thái Hà
    dc.date.accessioned2022-08-10T05:18:05Z-
    dc.date.available2022-08-10T05:18:05Z-
    dc.date.issued2021
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/1479-
    dc.descriptionQuản trị kinh doanh
    dc.description.abstractChương 1: Tổng quan nghiên cứu về hành vi mua ngẫu hứng trên mạng xã hội.. Chương 2: Giả thuyết và mô hình nghiên cứu. Chương 3: Phương pháp nghiên cứu. Chương 4: Kết quả nghiên cứu. Chương 5: Thảo luận kết quả và đề xuất marketing.
    dc.description.tableofcontentsChương 1: Tổng quan nghiên cứu về hành vi mua ngẫu hứng trên mạng xã hội.. Chương 2: Giả thuyết và mô hình nghiên cứu. Chương 3: Phương pháp nghiên cứu. Chương 4: Kết quả nghiên cứu. Chương 5: Thảo luận kết quả và đề xuất marketing.
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường ĐH Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjecthành vi ngẫu hứng
    dc.subjecttiêu dùng
    dc.subjectviệt nam
    dc.titleCác yếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua ngẫu hứng trên mạng xã hội của người tiêu dùng ở Việt Nam
    dc.typeLuận Án Tiến Sĩ
    dc.identifier.barcodeLATS.1720
    dc.relation.reference1. Abratt Russell và Stephen Donald Goodey (1990), 'Unplanned buying and in‐store stimuli in supermarkets', Tạp chí Managerial and Decision Economics, Số 11(2),Trang: 111-121.-
    dc.relation.reference2. Adelaar Thomas, Susan Chang, Karen M Lancendorfer, Byoungkwan Lee và Mariko Morimoto (2003), 'Effects of media formats on emotions and impulse buying intent', Tạp chí Journal of Information Technology, Số 18(4), Trang: 247-266.-
    dc.relation.reference3. Ajzen Icek (1991), 'The theory of planned behavior', Tạp chí Organizational behavior human decision processes, Số 50(2), Trang: 179-211.-
    dc.relation.reference4. Akram Umair, Peng Hui, Muhammad Kaleem Khan, Yasir Tanveer, Khalid Mehmood và Wasim Ahmad (2018), 'How website quality affects online impulse buying', Tạp chí Asia Pacific Journal of Marketing and Logistics.-
    dc.relation.reference5. Amblee Naveen và Tung Bui (2011), 'Harnessing the influence of social proof in online shopping: The effect of electronic word of mouth on sales of digital microproducts', Tạp chí International Journal of Electronic Commerce, Số 16(2), Trang: 91-114.-
    Bộ sưu tập
    18. Quản trị kinh doanh


  • 1720.pdf
  • G:\KINH TE\1. LUANANTIENSY(OCR)
    • Dung lượng : 3,81 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :