Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorDương, thị Liệu. PGS. TS
dc.contributor.advisorLê, Trọng Hùng. PGS. TS
dc.contributor.authorTrần, Đại Hải
dc.date.accessioned2022-08-10T05:18:05Z-
dc.date.available2022-08-10T05:18:05Z-
dc.date.issued2022
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/1480-
dc.descriptionQuản trị kinh doanh
dc.description.abstractChương 1: Giới thiệu nghiên cứu Chương 2: Cơ sở lý luận về kết quả nghiên cứu khoa học và các nhân tố ảnh hưởng tới kết quả nghiên cứu khoa học của giảng viên Chương 3: Phương pháp nghiên cứu Chương 4: Kết quả nghiên cứu Chương 5: Thảo luận và các hàm ý nghiên cứu.
dc.description.tableofcontentsChương 1: Giới thiệu nghiên cứu Chương 2: Cơ sở lý luận về kết quả nghiên cứu khoa học và các nhân tố ảnh hưởng tới kết quả nghiên cứu khoa học của giảng viên Chương 3: Phương pháp nghiên cứu Chương 4: Kết quả nghiên cứu Chương 5: Thảo luận và các hàm ý nghiên cứu.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường ĐH Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectảnh hưởng
dc.subjectnghiên cứu khoa học
dc.subjectgiảng viên
dc.titleCác nhân tố ảnh hưởng đến kết quả nghiên cứu khoa học của giảng viên các trường đại học khối kinh tế ở Việt Nam
dc.typeLuận Án Tiến Sĩ
dc.identifier.barcodeLATS.1722
dc.relation.reference1. A. A. Victor, E. G. Babatunde (2014), “Motivation and Effective Performance of Academic Staff in Higher Education (Case Study of Adekunle Ajasin University, Ondo State, Nigeria)”, International Journal of Innovation and Research in Educational Sciences, Vol.1, No.2.-
dc.relation.reference2. Akinfolarin Akinwale Victor, Ehinola Gabriel Babatunde (2013), Motivation and Effective Performance of Academic Staff in Higher Education (Case Study-
dc.relation.referenceof Adekunle Ajasin University, Ondo State, Nigeria), https://www.researchgate.net/publication/318541172_Motivation_and_Effectiv Performance_of_Academic_Staff_in_Higher_Education_Case_Study_of_Ad ekunle_Ajasin_University_Ondo_State_Nigeria.-
dc.relation.reference3. Alan Pritchard (1969), “Statistical Bibliography or Bibliometrics?”, Journal of Documentation, 25(4), 348-349, 1, 1969. https://www.researchgate.net/-
dc.relation.referencepublication/236031787_statistical_bibliography_or_bibliometrics.-
dc.relation.reference4. Aldo Geuna; Ben R. Martin (2003), University Research Evaluation and Funding: An International Comparison, 41(4), 277–304. doi:10.1023/b:mine.-
dc.relation.reference0000005155.70870.bd.-
dc.relation.reference5. Alice Lam (2014), Academic Scientists and Knowledge Commercialization: Self-Determination and Diverse Motivations, https://link.springer.com/chapter/-
dc.relation.reference10.1007/978-3-319-09785-5_11.-
Bộ sưu tập
18. Quản trị kinh doanh


  • 1722.pdf
  • G:\KINH TE\1. LUANANTIENSY(OCR)
    • Dung lượng : 3,97 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorDương, thị Liệu. PGS. TS
    dc.contributor.advisorLê, Trọng Hùng. PGS. TS
    dc.contributor.authorTrần, Đại Hải
    dc.date.accessioned2022-08-10T05:18:05Z-
    dc.date.available2022-08-10T05:18:05Z-
    dc.date.issued2022
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/1480-
    dc.descriptionQuản trị kinh doanh
    dc.description.abstractChương 1: Giới thiệu nghiên cứu Chương 2: Cơ sở lý luận về kết quả nghiên cứu khoa học và các nhân tố ảnh hưởng tới kết quả nghiên cứu khoa học của giảng viên Chương 3: Phương pháp nghiên cứu Chương 4: Kết quả nghiên cứu Chương 5: Thảo luận và các hàm ý nghiên cứu.
    dc.description.tableofcontentsChương 1: Giới thiệu nghiên cứu Chương 2: Cơ sở lý luận về kết quả nghiên cứu khoa học và các nhân tố ảnh hưởng tới kết quả nghiên cứu khoa học của giảng viên Chương 3: Phương pháp nghiên cứu Chương 4: Kết quả nghiên cứu Chương 5: Thảo luận và các hàm ý nghiên cứu.
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường ĐH Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectảnh hưởng
    dc.subjectnghiên cứu khoa học
    dc.subjectgiảng viên
    dc.titleCác nhân tố ảnh hưởng đến kết quả nghiên cứu khoa học của giảng viên các trường đại học khối kinh tế ở Việt Nam
    dc.typeLuận Án Tiến Sĩ
    dc.identifier.barcodeLATS.1722
    dc.relation.reference1. A. A. Victor, E. G. Babatunde (2014), “Motivation and Effective Performance of Academic Staff in Higher Education (Case Study of Adekunle Ajasin University, Ondo State, Nigeria)”, International Journal of Innovation and Research in Educational Sciences, Vol.1, No.2.-
    dc.relation.reference2. Akinfolarin Akinwale Victor, Ehinola Gabriel Babatunde (2013), Motivation and Effective Performance of Academic Staff in Higher Education (Case Study-
    dc.relation.referenceof Adekunle Ajasin University, Ondo State, Nigeria), https://www.researchgate.net/publication/318541172_Motivation_and_Effectiv Performance_of_Academic_Staff_in_Higher_Education_Case_Study_of_Ad ekunle_Ajasin_University_Ondo_State_Nigeria.-
    dc.relation.reference3. Alan Pritchard (1969), “Statistical Bibliography or Bibliometrics?”, Journal of Documentation, 25(4), 348-349, 1, 1969. https://www.researchgate.net/-
    dc.relation.referencepublication/236031787_statistical_bibliography_or_bibliometrics.-
    dc.relation.reference4. Aldo Geuna; Ben R. Martin (2003), University Research Evaluation and Funding: An International Comparison, 41(4), 277–304. doi:10.1023/b:mine.-
    dc.relation.reference0000005155.70870.bd.-
    dc.relation.reference5. Alice Lam (2014), Academic Scientists and Knowledge Commercialization: Self-Determination and Diverse Motivations, https://link.springer.com/chapter/-
    dc.relation.reference10.1007/978-3-319-09785-5_11.-
    Bộ sưu tập
    18. Quản trị kinh doanh


  • 1722.pdf
  • G:\KINH TE\1. LUANANTIENSY(OCR)
    • Dung lượng : 3,97 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :