Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn,, Kế Tuấn. GS. TS-
dc.contributor.advisorNguyễn,, Thị Thanh Vinh. PGS. TS-
dc.contributor.authorTrương, Hoàng Lâm-
dc.date.accessioned2022-08-10T05:18:06Z-
dc.date.available2022-08-10T05:18:06Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/1483-
dc.descriptionQuản trị kinh doanh-
dc.description.abstractChương 1: Tổng quan các nghiên cứu về ảnh hưởng của văn hóa doanh nghiệp đến cam kết gắn bó của nhân viên với tổ chức Chương 2: Cơ sở lý thuyết và mô hình nghiên cứu về ảnh hưởng của văn hóa doanh nghiệp đến cam kết gắn bó với tổ chức của nhân viên Chương 3: Phương pháp nghiên cứu Chương 4: Kết quả nghiên cứu Chương 5: Thảo luận kết quả và kiến nghị-
dc.description.tableofcontentsChương 1: Tổng quan các nghiên cứu về ảnh hưởng của văn hóa doanh nghiệp đến cam kết gắn bó của nhân viên với tổ chức Chương 2: Cơ sở lý thuyết và mô hình nghiên cứu về ảnh hưởng của văn hóa doanh nghiệp đến cam kết gắn bó với tổ chức của nhân viên Chương 3: Phương pháp nghiên cứu Chương 4: Kết quả nghiên cứu Chương 5: Thảo luận kết quả và kiến nghị-
dc.language.isovie-
dc.publisherTrường ĐH Kinh Tế Quốc Dân-
dc.subjectvăn hóa doanh nghiệp-
dc.subjectnhân viên-
dc.subjectgắn bó-
dc.titleẢnh hưởng của văn hóa doanh nghiệp đến cam kết gắn bó với tổ chức của nhân viên trong các doanh nghiệp công nghệ thông tin-
dc.typeLuận Án Tiến Sĩ-
dc.identifier.barcodeLATS.1732-
dc.relation.reference1. A.L, Kroeber và Kluckhohn (1952), A critical review of concept and definitions.-
dc.relation.reference2. Abdul Rashid, Z., Sambasivan, M. and Johari, J. (2003), "The influence ofcorporate culture and organisational commitment on performance", Journal of Management Development, Vol. 22 No. 8, pp. 708-728.-
dc.relation.reference3. Abdullah Ramdhani và et al., (2017), “Model Conceptual Framework of Corporate Culture Influenced on Employees Commitment to Organization”, International Business Management, số 11, tập 3, trang 826-830-
dc.relation.reference4. Alicia Lorraine Dorai Ponnu và Zubair Hassan (2015), “The influences of Organizational Culture on Performance Management”, International journal of-
dc.relation.referenceaccounting, business and management (IJABM), số 1, trang 1-8-
dc.relation.reference5. Allen, N.J. và Meyer, J.P. (1990), "The measurement and antecedent of affective, continuance and normative commitment to the organization", Journal of-
dc.relation.referenceOccupational Psychology, số 63, trang 1 -18.-
Bộ sưu tập
18. Quản trị kinh doanh


  • 1732.pdf
  • G:\KINH TE\1. LUANANTIENSY(OCR)
    • Dung lượng : 4,09 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorNguyễn,, Kế Tuấn. GS. TS-
    dc.contributor.advisorNguyễn,, Thị Thanh Vinh. PGS. TS-
    dc.contributor.authorTrương, Hoàng Lâm-
    dc.date.accessioned2022-08-10T05:18:06Z-
    dc.date.available2022-08-10T05:18:06Z-
    dc.date.issued2022-
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/1483-
    dc.descriptionQuản trị kinh doanh-
    dc.description.abstractChương 1: Tổng quan các nghiên cứu về ảnh hưởng của văn hóa doanh nghiệp đến cam kết gắn bó của nhân viên với tổ chức Chương 2: Cơ sở lý thuyết và mô hình nghiên cứu về ảnh hưởng của văn hóa doanh nghiệp đến cam kết gắn bó với tổ chức của nhân viên Chương 3: Phương pháp nghiên cứu Chương 4: Kết quả nghiên cứu Chương 5: Thảo luận kết quả và kiến nghị-
    dc.description.tableofcontentsChương 1: Tổng quan các nghiên cứu về ảnh hưởng của văn hóa doanh nghiệp đến cam kết gắn bó của nhân viên với tổ chức Chương 2: Cơ sở lý thuyết và mô hình nghiên cứu về ảnh hưởng của văn hóa doanh nghiệp đến cam kết gắn bó với tổ chức của nhân viên Chương 3: Phương pháp nghiên cứu Chương 4: Kết quả nghiên cứu Chương 5: Thảo luận kết quả và kiến nghị-
    dc.language.isovie-
    dc.publisherTrường ĐH Kinh Tế Quốc Dân-
    dc.subjectvăn hóa doanh nghiệp-
    dc.subjectnhân viên-
    dc.subjectgắn bó-
    dc.titleẢnh hưởng của văn hóa doanh nghiệp đến cam kết gắn bó với tổ chức của nhân viên trong các doanh nghiệp công nghệ thông tin-
    dc.typeLuận Án Tiến Sĩ-
    dc.identifier.barcodeLATS.1732-
    dc.relation.reference1. A.L, Kroeber và Kluckhohn (1952), A critical review of concept and definitions.-
    dc.relation.reference2. Abdul Rashid, Z., Sambasivan, M. and Johari, J. (2003), "The influence ofcorporate culture and organisational commitment on performance", Journal of Management Development, Vol. 22 No. 8, pp. 708-728.-
    dc.relation.reference3. Abdullah Ramdhani và et al., (2017), “Model Conceptual Framework of Corporate Culture Influenced on Employees Commitment to Organization”, International Business Management, số 11, tập 3, trang 826-830-
    dc.relation.reference4. Alicia Lorraine Dorai Ponnu và Zubair Hassan (2015), “The influences of Organizational Culture on Performance Management”, International journal of-
    dc.relation.referenceaccounting, business and management (IJABM), số 1, trang 1-8-
    dc.relation.reference5. Allen, N.J. và Meyer, J.P. (1990), "The measurement and antecedent of affective, continuance and normative commitment to the organization", Journal of-
    dc.relation.referenceOccupational Psychology, số 63, trang 1 -18.-
    Bộ sưu tập
    18. Quản trị kinh doanh


  • 1732.pdf
  • G:\KINH TE\1. LUANANTIENSY(OCR)
    • Dung lượng : 4,09 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :