Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorTrương, Đình Chiến, PGS.TS
dc.contributor.advisorDoãn, Hoàng Minh, TS
dc.contributor.authorHồ, Chí Dũng
dc.date.accessioned2022-08-10T05:18:09Z-
dc.date.available2022-08-10T05:18:09Z-
dc.date.issued2013
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/1494-
dc.descriptionQuản trị kinh doanh
dc.description.abstractChương I: Tổng quan các nghiên cứu về trung thành thương hiệu Chương II: Bối cảnh nghiên cứu sự trung thành thương hiệu đối với hàng tiêu dùng nhanh ở Việt Nam Chương III: Phương pháp nghiên cứu Chương IV: Kết quả nghiên cứu Chương V: Kết luận và kiến nghị.
dc.description.tableofcontentsChương I: Tổng quan các nghiên cứu về trung thành thương hiệu Chương II: Bối cảnh nghiên cứu sự trung thành thương hiệu đối với hàng tiêu dùng nhanh ở Việt Nam Chương III: Phương pháp nghiên cứu Chương IV: Kết quả nghiên cứu Chương V: Kết luận và kiến nghị.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường ĐH Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectThương hiệu
dc.subjectNgười tiêu dùng
dc.subjectSự trung thành
dc.titleNghiên cứu sự trung thành thương hiệu người tiêu dùng Việt Nam trong nhóm hàng tiêu dùng nhanh
dc.typeLuận Án Tiến Sĩ
dc.identifier.barcodeLATS.1058
Bộ sưu tập
18. Quản trị kinh doanh


  • 1058.pdf
  • G:\KINH TE\1. LUANANTIENSY(OCR)
    • Dung lượng : 1,62 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorTrương, Đình Chiến, PGS.TS
    dc.contributor.advisorDoãn, Hoàng Minh, TS
    dc.contributor.authorHồ, Chí Dũng
    dc.date.accessioned2022-08-10T05:18:09Z-
    dc.date.available2022-08-10T05:18:09Z-
    dc.date.issued2013
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/1494-
    dc.descriptionQuản trị kinh doanh
    dc.description.abstractChương I: Tổng quan các nghiên cứu về trung thành thương hiệu Chương II: Bối cảnh nghiên cứu sự trung thành thương hiệu đối với hàng tiêu dùng nhanh ở Việt Nam Chương III: Phương pháp nghiên cứu Chương IV: Kết quả nghiên cứu Chương V: Kết luận và kiến nghị.
    dc.description.tableofcontentsChương I: Tổng quan các nghiên cứu về trung thành thương hiệu Chương II: Bối cảnh nghiên cứu sự trung thành thương hiệu đối với hàng tiêu dùng nhanh ở Việt Nam Chương III: Phương pháp nghiên cứu Chương IV: Kết quả nghiên cứu Chương V: Kết luận và kiến nghị.
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường ĐH Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectThương hiệu
    dc.subjectNgười tiêu dùng
    dc.subjectSự trung thành
    dc.titleNghiên cứu sự trung thành thương hiệu người tiêu dùng Việt Nam trong nhóm hàng tiêu dùng nhanh
    dc.typeLuận Án Tiến Sĩ
    dc.identifier.barcodeLATS.1058
    Bộ sưu tập
    18. Quản trị kinh doanh


  • 1058.pdf
  • G:\KINH TE\1. LUANANTIENSY(OCR)
    • Dung lượng : 1,62 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :