Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Kế Tuấn, GS.TS
dc.contributor.authorLê, Thị Hằng
dc.date.accessioned2022-08-10T05:18:09Z-
dc.date.available2022-08-10T05:18:09Z-
dc.date.issued2013
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/1495-
dc.descriptionQuản trị kinh doanh
dc.description.abstractChương I: Tổng quan các nghiên cứu liên quan đến chủ đề đề tài Chương II: Cơ sở lý thuyết về năng lực cạnh tranh trong cung ứng dịch vụ thông tin di động của các Công ty viễn thông Chương III: Thực trạng năng lực cạnh tranh trong cung ứng dịch vụ thông tin di động của các Công ty viễn thông Việt Nam Chương IV: Phương hướng và giải pháp nâng cao năng lực cạnh tranh trong cung ứng dịch vụ thông tin di động của các Công ty viễn thông Việt Nam.
dc.description.tableofcontentsChương I: Tổng quan các nghiên cứu liên quan đến chủ đề đề tài Chương II: Cơ sở lý thuyết về năng lực cạnh tranh trong cung ứng dịch vụ thông tin di động của các Công ty viễn thông Chương III: Thực trạng năng lực cạnh tranh trong cung ứng dịch vụ thông tin di động của các Công ty viễn thông Việt Nam Chương IV: Phương hướng và giải pháp nâng cao năng lực cạnh tranh trong cung ứng dịch vụ thông tin di động của các Công ty viễn thông Việt Nam.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường ĐH Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectNăng lực cạnh tranh
dc.subjectCung ứng dịch vụ
dc.subjectThông tin di động
dc.titleNâng cao năng lực cạnh tranh trong cung ứng dịch vụ thông tin di động của các Công ty viễn thông Việt Nam
dc.typeLuận Án Tiến Sĩ
dc.identifier.barcodeLATS.1061
dc.relation.reference1. Trần Tuấn Anh (2010), Nghiên cứu phương pháp xác định giá thành dịch vụ viễn thông chiếm thị phần khống chế, báo cáo nghiên cứu khoa học của Bộ Thông tin và truyền thông, Hà Nội.-
dc.relation.reference2. Lê Xuân Bá (2003), Hội nhập kinh tế - áp lực cạnh tranh trên thị trường và đối sách của một số nước, Nhà xuất bản Giao thông Vận tải, Hà Nội.-
dc.relation.reference3. Bộ Thông tin và Truyền thông (2012), Sách trắng về Công nghệ thông tin - Truyền thông Việt Nam 2012, Nhà xuất bản Thông tin và Truyền thông, Hà Nội.-
dc.relation.reference4. Bộ Bưu chính Viễn thông (2007), Chỉ thị số 07/CT-BBCVT định hướng “Chiến lược phát triển CNTT và Truyền thông Việt Nam giai đoạn 2011-2020” ngày 07/07/2007 về, Hà Nội.-
dc.relation.reference5. Chu Văn Cấp (2012), “Nâng cao năng lực cạnh tranh của công ty trong điều kiện Việt Nam gia nhập Tổ chức Thương mại Thế giới (WTO)”, Tạp chí Phát triển và hội nhập, 12 (2), tr. 29-35.-
Bộ sưu tập
18. Quản trị kinh doanh


  • 1061.pdf
  • G:\KINH TE\1. LUANANTIENSY(OCR)
    • Dung lượng : 4,64 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorNguyễn, Kế Tuấn, GS.TS
    dc.contributor.authorLê, Thị Hằng
    dc.date.accessioned2022-08-10T05:18:09Z-
    dc.date.available2022-08-10T05:18:09Z-
    dc.date.issued2013
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/1495-
    dc.descriptionQuản trị kinh doanh
    dc.description.abstractChương I: Tổng quan các nghiên cứu liên quan đến chủ đề đề tài Chương II: Cơ sở lý thuyết về năng lực cạnh tranh trong cung ứng dịch vụ thông tin di động của các Công ty viễn thông Chương III: Thực trạng năng lực cạnh tranh trong cung ứng dịch vụ thông tin di động của các Công ty viễn thông Việt Nam Chương IV: Phương hướng và giải pháp nâng cao năng lực cạnh tranh trong cung ứng dịch vụ thông tin di động của các Công ty viễn thông Việt Nam.
    dc.description.tableofcontentsChương I: Tổng quan các nghiên cứu liên quan đến chủ đề đề tài Chương II: Cơ sở lý thuyết về năng lực cạnh tranh trong cung ứng dịch vụ thông tin di động của các Công ty viễn thông Chương III: Thực trạng năng lực cạnh tranh trong cung ứng dịch vụ thông tin di động của các Công ty viễn thông Việt Nam Chương IV: Phương hướng và giải pháp nâng cao năng lực cạnh tranh trong cung ứng dịch vụ thông tin di động của các Công ty viễn thông Việt Nam.
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường ĐH Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectNăng lực cạnh tranh
    dc.subjectCung ứng dịch vụ
    dc.subjectThông tin di động
    dc.titleNâng cao năng lực cạnh tranh trong cung ứng dịch vụ thông tin di động của các Công ty viễn thông Việt Nam
    dc.typeLuận Án Tiến Sĩ
    dc.identifier.barcodeLATS.1061
    dc.relation.reference1. Trần Tuấn Anh (2010), Nghiên cứu phương pháp xác định giá thành dịch vụ viễn thông chiếm thị phần khống chế, báo cáo nghiên cứu khoa học của Bộ Thông tin và truyền thông, Hà Nội.-
    dc.relation.reference2. Lê Xuân Bá (2003), Hội nhập kinh tế - áp lực cạnh tranh trên thị trường và đối sách của một số nước, Nhà xuất bản Giao thông Vận tải, Hà Nội.-
    dc.relation.reference3. Bộ Thông tin và Truyền thông (2012), Sách trắng về Công nghệ thông tin - Truyền thông Việt Nam 2012, Nhà xuất bản Thông tin và Truyền thông, Hà Nội.-
    dc.relation.reference4. Bộ Bưu chính Viễn thông (2007), Chỉ thị số 07/CT-BBCVT định hướng “Chiến lược phát triển CNTT và Truyền thông Việt Nam giai đoạn 2011-2020” ngày 07/07/2007 về, Hà Nội.-
    dc.relation.reference5. Chu Văn Cấp (2012), “Nâng cao năng lực cạnh tranh của công ty trong điều kiện Việt Nam gia nhập Tổ chức Thương mại Thế giới (WTO)”, Tạp chí Phát triển và hội nhập, 12 (2), tr. 29-35.-
    Bộ sưu tập
    18. Quản trị kinh doanh


  • 1061.pdf
  • G:\KINH TE\1. LUANANTIENSY(OCR)
    • Dung lượng : 4,64 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :