Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorHồ, Sỹ Hùng, PGS.TS
dc.contributor.advisorTrần, Thị Vân Hoa, PGS.TS
dc.contributor.authorĐào, Xuân Khương
dc.date.accessioned2022-08-10T05:18:12Z-
dc.date.available2022-08-10T05:18:12Z-
dc.date.issued2014
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/1508-
dc.descriptionQuản trị kinh doanh
dc.description.abstractChương I: Tổng quan nghiên cứu Chương II: Cơ sở lý luận và mô hình nghiên cứu Chương III: Phương pháp nghiên cứu chất lượng dịch vụ của siêu thị chuyên doanh Chương IV: Kết quả nghiên cứu chất lượng dịch vụ của siêu thị chuyên doanh trên địa bàn thành phố Hà Nội Chương V: Giải pháp và kiến nghị nâng cao chất lượng dịch vụ của siêu thị chuyên doanh trên địa bàn thành phố Hà Nội.
dc.description.tableofcontentsChương I: Tổng quan nghiên cứu Chương II: Cơ sở lý luận và mô hình nghiên cứu Chương III: Phương pháp nghiên cứu chất lượng dịch vụ của siêu thị chuyên doanh Chương IV: Kết quả nghiên cứu chất lượng dịch vụ của siêu thị chuyên doanh trên địa bàn thành phố Hà Nội Chương V: Giải pháp và kiến nghị nâng cao chất lượng dịch vụ của siêu thị chuyên doanh trên địa bàn thành phố Hà Nội.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường ĐH Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectChất lượng dịch vụ
dc.subjectHà Nội
dc.subjectsiêu thị
dc.titleChất lượng dịch vụ của các siêu thị chuyên doanh trên địa bàn thành phố Hà Nội
dc.typeLuận Án Tiến Sĩ
dc.identifier.barcodeLATS.1130
dc.relation.reference1. Bộ Công Thương (2012), Phê duyệt “Quy hoạch phát triển mạng lưới siêu thị, trung tâm thương mại cả nước đến 2020 và tầm nhìn đến năm 2030, Quyết định số 6184/QĐ-BCT.-
dc.relation.reference2. Bộ Thương Mại (2004), Hướng dẫn thực hiện Quyết định số 1371/QĐ-BTM ban hành Quy chế Siêu thị - Trung tâm Thương mại, Công văn số 0529 /TM-TTTN.-
dc.relation.reference3. Bộ Thương mại (2004), Ban hành Quy chế siêu thị và trung tâm thương mại, Quyết định số 1317/2004/QĐ –BTM.-
dc.relation.reference4. Charles Fishman (2008), Hiệu ứng Walmart, NXB Văn hóa thông tin.-
dc.relation.reference5. Đặng Đình Đào (2004), Kinh tế và quản lý ngành thương mại dịch vụ, Nhà xuất bản Thống kê-
Bộ sưu tập
18. Quản trị kinh doanh


  • 1130.pdf
  • G:\KINH TE\1. LUANANTIENSY(OCR)
    • Dung lượng : 1,75 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorHồ, Sỹ Hùng, PGS.TS
    dc.contributor.advisorTrần, Thị Vân Hoa, PGS.TS
    dc.contributor.authorĐào, Xuân Khương
    dc.date.accessioned2022-08-10T05:18:12Z-
    dc.date.available2022-08-10T05:18:12Z-
    dc.date.issued2014
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/1508-
    dc.descriptionQuản trị kinh doanh
    dc.description.abstractChương I: Tổng quan nghiên cứu Chương II: Cơ sở lý luận và mô hình nghiên cứu Chương III: Phương pháp nghiên cứu chất lượng dịch vụ của siêu thị chuyên doanh Chương IV: Kết quả nghiên cứu chất lượng dịch vụ của siêu thị chuyên doanh trên địa bàn thành phố Hà Nội Chương V: Giải pháp và kiến nghị nâng cao chất lượng dịch vụ của siêu thị chuyên doanh trên địa bàn thành phố Hà Nội.
    dc.description.tableofcontentsChương I: Tổng quan nghiên cứu Chương II: Cơ sở lý luận và mô hình nghiên cứu Chương III: Phương pháp nghiên cứu chất lượng dịch vụ của siêu thị chuyên doanh Chương IV: Kết quả nghiên cứu chất lượng dịch vụ của siêu thị chuyên doanh trên địa bàn thành phố Hà Nội Chương V: Giải pháp và kiến nghị nâng cao chất lượng dịch vụ của siêu thị chuyên doanh trên địa bàn thành phố Hà Nội.
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường ĐH Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectChất lượng dịch vụ
    dc.subjectHà Nội
    dc.subjectsiêu thị
    dc.titleChất lượng dịch vụ của các siêu thị chuyên doanh trên địa bàn thành phố Hà Nội
    dc.typeLuận Án Tiến Sĩ
    dc.identifier.barcodeLATS.1130
    dc.relation.reference1. Bộ Công Thương (2012), Phê duyệt “Quy hoạch phát triển mạng lưới siêu thị, trung tâm thương mại cả nước đến 2020 và tầm nhìn đến năm 2030, Quyết định số 6184/QĐ-BCT.-
    dc.relation.reference2. Bộ Thương Mại (2004), Hướng dẫn thực hiện Quyết định số 1371/QĐ-BTM ban hành Quy chế Siêu thị - Trung tâm Thương mại, Công văn số 0529 /TM-TTTN.-
    dc.relation.reference3. Bộ Thương mại (2004), Ban hành Quy chế siêu thị và trung tâm thương mại, Quyết định số 1317/2004/QĐ –BTM.-
    dc.relation.reference4. Charles Fishman (2008), Hiệu ứng Walmart, NXB Văn hóa thông tin.-
    dc.relation.reference5. Đặng Đình Đào (2004), Kinh tế và quản lý ngành thương mại dịch vụ, Nhà xuất bản Thống kê-
    Bộ sưu tập
    18. Quản trị kinh doanh


  • 1130.pdf
  • G:\KINH TE\1. LUANANTIENSY(OCR)
    • Dung lượng : 1,75 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :