Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorTrần, Minh Đạo, GS.TS
dc.contributor.advisorNguyễn, Ngọc Quang.TS
dc.contributor.authorPhạm, Văn Tuấn
dc.date.accessioned2022-08-10T05:18:15Z-
dc.date.available2022-08-10T05:18:15Z-
dc.date.issued2014
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/1513-
dc.descriptionQuản trị kinh doanh
dc.description.abstractChương I: Phần mở đầu Chương II: Tổng quan nghiên cứu Chương III: Phương pháp nghiên cứu Chương IV: Kết quả nghiên cứu Chương V: Kết luận và kiến nghị
dc.description.tableofcontentsChương I: Phần mở đầu Chương II: Tổng quan nghiên cứu Chương III: Phương pháp nghiên cứu Chương IV: Kết quả nghiên cứu Chương V: Kết luận và kiến nghị
dc.language.isovie
dc.publisherTrường ĐH Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjecthành vi tiêu dùng
dc.subjectngười tiêu dùng
dc.subjectthời trang
dc.titleNghiên cứu tác động của sự thỏa mãn đến lòng trung thành và hành vi mua lặp lại áo sơ mi may sẵn đối với người tiêu dùng đô thị Việt Nam dưới ảnh hưởng bởi sự dính líu và phong cách thời trang
dc.typeLuận Án Tiến Sĩ
dc.identifier.barcodeLATS.1153
Bộ sưu tập
18. Quản trị kinh doanh


  • 1153.pdf
  • G:\KINH TE\1. LUANANTIENSY(OCR)
    • Dung lượng : 7,25 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorTrần, Minh Đạo, GS.TS
    dc.contributor.advisorNguyễn, Ngọc Quang.TS
    dc.contributor.authorPhạm, Văn Tuấn
    dc.date.accessioned2022-08-10T05:18:15Z-
    dc.date.available2022-08-10T05:18:15Z-
    dc.date.issued2014
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/1513-
    dc.descriptionQuản trị kinh doanh
    dc.description.abstractChương I: Phần mở đầu Chương II: Tổng quan nghiên cứu Chương III: Phương pháp nghiên cứu Chương IV: Kết quả nghiên cứu Chương V: Kết luận và kiến nghị
    dc.description.tableofcontentsChương I: Phần mở đầu Chương II: Tổng quan nghiên cứu Chương III: Phương pháp nghiên cứu Chương IV: Kết quả nghiên cứu Chương V: Kết luận và kiến nghị
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường ĐH Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjecthành vi tiêu dùng
    dc.subjectngười tiêu dùng
    dc.subjectthời trang
    dc.titleNghiên cứu tác động của sự thỏa mãn đến lòng trung thành và hành vi mua lặp lại áo sơ mi may sẵn đối với người tiêu dùng đô thị Việt Nam dưới ảnh hưởng bởi sự dính líu và phong cách thời trang
    dc.typeLuận Án Tiến Sĩ
    dc.identifier.barcodeLATS.1153
    Bộ sưu tập
    18. Quản trị kinh doanh


  • 1153.pdf
  • G:\KINH TE\1. LUANANTIENSY(OCR)
    • Dung lượng : 7,25 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :