Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorTrương, Đình Chiến, PGS.TS
dc.contributor.authorLê, Thùy Hương
dc.date.accessioned2022-08-10T05:18:16Z-
dc.date.available2022-08-10T05:18:16Z-
dc.date.issued2015
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/1516-
dc.descriptionQuản trị kinh doanh
dc.description.abstractChương I: Giới thiệu chung về nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua thực phẩm an toàn của cư dân đô thị Việt Nam - lấy ví dụ tại thành phố Hà Nội Chương II: Cơ sở lý thuyết và mô hình nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua thực phẩm an toàn Chương III: Phương pháp nghiên cứu Chương IV: Kết quả nghiên cứu Chương V: Bình luận và kiến nghị
dc.description.tableofcontentsChương I: Giới thiệu chung về nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua thực phẩm an toàn của cư dân đô thị Việt Nam - lấy ví dụ tại thành phố Hà Nội Chương II: Cơ sở lý thuyết và mô hình nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua thực phẩm an toàn Chương III: Phương pháp nghiên cứu Chương IV: Kết quả nghiên cứu Chương V: Bình luận và kiến nghị
dc.language.isovie
dc.publisherTrường ĐH Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectcư dân đô thị
dc.subjectmua
dc.subjectthực phẩm
dc.titleNghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua thực phẩm an toàn của cư dân đô thị - lấy ví dụ tại thành phố Hà Nội
dc.typeLuận Án Tiến Sĩ
dc.identifier.barcodeLATS.1168
dc.relation.reference1. PGS.TS. Trương Đình Chiến (2010), “Giáo trình Quản trị Marketing”, NXB Đại học Kinh tế quốc dân, Hà Nội.-
dc.relation.reference2. GS.TS. Trần Minh Đạo (2006), “Giáo trình Marketing Căn bản” NXB Đại học Kinh tế quốc dân, Hà Nội.-
dc.relation.reference3. PSG.TS. Nguyễn Viết Lâm (2007), “Giáo trình Nghiên cứu marketing” NXB Đại học Kinh tế quốc dân, Hà Nội.-
dc.relation.reference4. Luật an toàn thực phẩm ( Luật số 55/2010/QH12) năm 2010-
dc.relation.reference5. Hữu Ngọc (2006), “Lãng du trong văn hóa Việt Nam” NXB Thanh niên.-
Bộ sưu tập
18. Quản trị kinh doanh


  • 1168.pdf
  • G:\KINH TE\1. LUANANTIENSY(OCR)
    • Dung lượng : 1,67 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorTrương, Đình Chiến, PGS.TS
    dc.contributor.authorLê, Thùy Hương
    dc.date.accessioned2022-08-10T05:18:16Z-
    dc.date.available2022-08-10T05:18:16Z-
    dc.date.issued2015
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/1516-
    dc.descriptionQuản trị kinh doanh
    dc.description.abstractChương I: Giới thiệu chung về nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua thực phẩm an toàn của cư dân đô thị Việt Nam - lấy ví dụ tại thành phố Hà Nội Chương II: Cơ sở lý thuyết và mô hình nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua thực phẩm an toàn Chương III: Phương pháp nghiên cứu Chương IV: Kết quả nghiên cứu Chương V: Bình luận và kiến nghị
    dc.description.tableofcontentsChương I: Giới thiệu chung về nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua thực phẩm an toàn của cư dân đô thị Việt Nam - lấy ví dụ tại thành phố Hà Nội Chương II: Cơ sở lý thuyết và mô hình nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua thực phẩm an toàn Chương III: Phương pháp nghiên cứu Chương IV: Kết quả nghiên cứu Chương V: Bình luận và kiến nghị
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường ĐH Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectcư dân đô thị
    dc.subjectmua
    dc.subjectthực phẩm
    dc.titleNghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua thực phẩm an toàn của cư dân đô thị - lấy ví dụ tại thành phố Hà Nội
    dc.typeLuận Án Tiến Sĩ
    dc.identifier.barcodeLATS.1168
    dc.relation.reference1. PGS.TS. Trương Đình Chiến (2010), “Giáo trình Quản trị Marketing”, NXB Đại học Kinh tế quốc dân, Hà Nội.-
    dc.relation.reference2. GS.TS. Trần Minh Đạo (2006), “Giáo trình Marketing Căn bản” NXB Đại học Kinh tế quốc dân, Hà Nội.-
    dc.relation.reference3. PSG.TS. Nguyễn Viết Lâm (2007), “Giáo trình Nghiên cứu marketing” NXB Đại học Kinh tế quốc dân, Hà Nội.-
    dc.relation.reference4. Luật an toàn thực phẩm ( Luật số 55/2010/QH12) năm 2010-
    dc.relation.reference5. Hữu Ngọc (2006), “Lãng du trong văn hóa Việt Nam” NXB Thanh niên.-
    Bộ sưu tập
    18. Quản trị kinh doanh


  • 1168.pdf
  • G:\KINH TE\1. LUANANTIENSY(OCR)
    • Dung lượng : 1,67 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :