Chương I: Những vấn đề chung về năng lực cạnh tranh của NHTM. Chương II: Thực trạng năng lực cạnh tranh trong hoạt động dịch vụ ngân hàng của Ngân hàng ĐT&PT Việt Nam. Chương III: Một số giải pháp nâng cao năng lực cạnh tranh trong hoạt động dịch vụ của Ngân hàng ĐT&PT Việt Nam.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Những vấn đề chung về năng lực cạnh tranh của NHTM. Chương II: Thực trạng năng lực cạnh tranh trong hoạt động dịch vụ ngân hàng của Ngân hàng ĐT&PT Việt Nam. Chương III: Một số giải pháp nâng cao năng lực cạnh tranh trong hoạt động dịch vụ của Ngân hàng ĐT&PT Việt Nam.