Chương I: Hoạt động dịch vụ ngân hàng và tác động của nó tới năng lực cạnh tranh của Ngân hàng thương mại. Chương II: Thực trạng hoạt động dịch vụ và tác động của nó đến năng lực cạnh tranh của VPBank. Chương III: Một số giải pháp phát triển dịch vụ nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh của VPBank
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Hoạt động dịch vụ ngân hàng và tác động của nó tới năng lực cạnh tranh của Ngân hàng thương mại. Chương II: Thực trạng hoạt động dịch vụ và tác động của nó đến năng lực cạnh tranh của VPBank. Chương III: Một số giải pháp phát triển dịch vụ nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh của VPBank