Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Xuân Quang, PGS.TS
dc.contributor.advisorPhạm, Văn Hồng, PGS.TS
dc.contributor.authorĐỗ, Thị Kim Dung
dc.date.accessioned2022-08-10T05:18:22Z-
dc.date.available2022-08-10T05:18:22Z-
dc.date.issued2017
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/1532-
dc.descriptionQuản trị kinh doanh
dc.description.abstractChương I: Lý luận chung về cơ sở xây dựng chiến lược marketing của doanh nghiệp logistics. Chương II: Thực trạng cơ sở xây dựng chiến lược marketing của doanh nghiệp logistics tại thành phố Hải Phòng. Chương III: Phương hướng và giải pháp vận dụng các cơ sở xây dựng chiến lược marketing cho doanh nghiệp logistics tại Hải Phòng.
dc.description.tableofcontentsChương I: Lý luận chung về cơ sở xây dựng chiến lược marketing của doanh nghiệp logistics. Chương II: Thực trạng cơ sở xây dựng chiến lược marketing của doanh nghiệp logistics tại thành phố Hải Phòng. Chương III: Phương hướng và giải pháp vận dụng các cơ sở xây dựng chiến lược marketing cho doanh nghiệp logistics tại Hải Phòng.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường ĐH Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectChiến lược
dc.subjectCơ sở
dc.subjectDoanh nghiệp
dc.subjectHải Phòng
dc.subjectLogistics
dc.subjectMarketing
dc.subjectNghiên cứu
dc.subjectXây dựng
dc.titleNghiên cứu cơ sở xây dựng chiến lược marketing của doanh nghiệp Logistics - lấy ví dụ điển hình tại Thành phố Hải Phòng
dc.typeLuận Án Tiến Sĩ
dc.identifier.barcodeLATS.1318
dc.relation.reference1. Amos Paul (2007), “Responding to global logistics trends with a national logistics strategy”, World Bank, Washington DC-
dc.relation.reference2. Asian Development Bank, ADB (2007), “Development Study on the North – South Economic Corridor”, Regional Technical Assistance No. 6310.-
dc.relation.reference3. Aysegul Ozsomer, Gregory E. Prussia (2000), Competing Perspectives in International Marketing Strategy: Contingency and Process Models”. , Journal of-
dc.relation.referenceInternational Marketing, Vol.8, No.1.-
dc.relation.reference4. Ballou, R.H. (2004), Business logistics/ supply chain management, 5th Edition, Pearson Prentice Hall.-
dc.relation.reference5. Banomyong, R. (2010), “Development of a Greater Mekong Subregion logistics development framework”, Centre for Logistics Research, Thammasat University, Thailand.-
Bộ sưu tập
18. Quản trị kinh doanh


  • 1318.pdf
  • G:\KINH TE\1. LUANANTIENSY(OCR)
    • Dung lượng : 3,19 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorNguyễn, Xuân Quang, PGS.TS
    dc.contributor.advisorPhạm, Văn Hồng, PGS.TS
    dc.contributor.authorĐỗ, Thị Kim Dung
    dc.date.accessioned2022-08-10T05:18:22Z-
    dc.date.available2022-08-10T05:18:22Z-
    dc.date.issued2017
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/1532-
    dc.descriptionQuản trị kinh doanh
    dc.description.abstractChương I: Lý luận chung về cơ sở xây dựng chiến lược marketing của doanh nghiệp logistics. Chương II: Thực trạng cơ sở xây dựng chiến lược marketing của doanh nghiệp logistics tại thành phố Hải Phòng. Chương III: Phương hướng và giải pháp vận dụng các cơ sở xây dựng chiến lược marketing cho doanh nghiệp logistics tại Hải Phòng.
    dc.description.tableofcontentsChương I: Lý luận chung về cơ sở xây dựng chiến lược marketing của doanh nghiệp logistics. Chương II: Thực trạng cơ sở xây dựng chiến lược marketing của doanh nghiệp logistics tại thành phố Hải Phòng. Chương III: Phương hướng và giải pháp vận dụng các cơ sở xây dựng chiến lược marketing cho doanh nghiệp logistics tại Hải Phòng.
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường ĐH Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectChiến lược
    dc.subjectCơ sở
    dc.subjectDoanh nghiệp
    dc.subjectHải Phòng
    dc.subjectLogistics
    dc.subjectMarketing
    dc.subjectNghiên cứu
    dc.subjectXây dựng
    dc.titleNghiên cứu cơ sở xây dựng chiến lược marketing của doanh nghiệp Logistics - lấy ví dụ điển hình tại Thành phố Hải Phòng
    dc.typeLuận Án Tiến Sĩ
    dc.identifier.barcodeLATS.1318
    dc.relation.reference1. Amos Paul (2007), “Responding to global logistics trends with a national logistics strategy”, World Bank, Washington DC-
    dc.relation.reference2. Asian Development Bank, ADB (2007), “Development Study on the North – South Economic Corridor”, Regional Technical Assistance No. 6310.-
    dc.relation.reference3. Aysegul Ozsomer, Gregory E. Prussia (2000), Competing Perspectives in International Marketing Strategy: Contingency and Process Models”. , Journal of-
    dc.relation.referenceInternational Marketing, Vol.8, No.1.-
    dc.relation.reference4. Ballou, R.H. (2004), Business logistics/ supply chain management, 5th Edition, Pearson Prentice Hall.-
    dc.relation.reference5. Banomyong, R. (2010), “Development of a Greater Mekong Subregion logistics development framework”, Centre for Logistics Research, Thammasat University, Thailand.-
    Bộ sưu tập
    18. Quản trị kinh doanh


  • 1318.pdf
  • G:\KINH TE\1. LUANANTIENSY(OCR)
    • Dung lượng : 3,19 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :