Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Kế Tuấn, GS.TS
dc.contributor.authorĐặng, Thị Kim Thoa
dc.date.accessioned2022-08-10T05:18:23Z-
dc.date.available2022-08-10T05:18:23Z-
dc.date.issued2017
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/1535-
dc.descriptionQuản trị kinh doanh
dc.description.abstractChương I: Tổng quan các công trình nghiên cứu liên quan đến đề tài Chương II: Cơ sở lý thuyết về sự sẵn sàng mua, các nhân tố ảnh hưởng đến sự sẵn sàng mua hàng nội và mô hình nghiên cứu Chương III: Phương pháp nghiên cứu về các nhân tố ảnh hưởng đến sự sẵn sàng mua hàng may mặc nội địa của người tiêu dùng Việt Nam ở các thành phố Chương IV: Kết quả nghiên cứu về các nhân tố ảnh hưởng đến sự sẵn sàng mua hàng may mặc nội địa của người tiêu dùng Việt Nam ở các thành phố Chương V: Thảo luận kết quả nghiên cứu và khuyến nghị giải pháp thúc đẩy sự sẵn sàng mua hàng may mặc nội địa của người tiêu dùng Việt Nam ở các thành phố
dc.description.tableofcontentsChương I: Tổng quan các công trình nghiên cứu liên quan đến đề tài Chương II: Cơ sở lý thuyết về sự sẵn sàng mua, các nhân tố ảnh hưởng đến sự sẵn sàng mua hàng nội và mô hình nghiên cứu Chương III: Phương pháp nghiên cứu về các nhân tố ảnh hưởng đến sự sẵn sàng mua hàng may mặc nội địa của người tiêu dùng Việt Nam ở các thành phố Chương IV: Kết quả nghiên cứu về các nhân tố ảnh hưởng đến sự sẵn sàng mua hàng may mặc nội địa của người tiêu dùng Việt Nam ở các thành phố Chương V: Thảo luận kết quả nghiên cứu và khuyến nghị giải pháp thúc đẩy sự sẵn sàng mua hàng may mặc nội địa của người tiêu dùng Việt Nam ở các thành phố
dc.language.isovie
dc.publisherTrường ĐH Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectHàng
dc.subjectMay mặc
dc.subjectNghiên cứu
dc.subjectNgười tiêu dùng
dc.subjectNhân tố
dc.subjectNội địa
dc.subjectThành phố
dc.subjectẢnh hưởng
dc.titleNghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự sẵn sàng mua hàng may mặc nội địa của người tiêu dùng Việt Nam ở các thành phố
dc.typeLuận Án Tiến Sĩ
dc.identifier.barcodeLATS.1331
dc.relation.reference1. Abraham, V. (2013), -A Cross-Cultural investigation of the effect of consumer animosity on purchase involvement‖, International Journal of Business and-
dc.relation.referenceSocial Science, Vol 4, No 4.-
dc.relation.reference2. Agbonifoh, B.A and Elimimian, J.U. (1999), -Attitudes of developing countries towards "country-of-origin‘ products in an era of multiple brands‖, Journal of International Consumer Marketing, 11(4): 97–116.-
dc.relation.reference3. Askegaard, S. and Ger, G. (1998), -Product-country images: towards a contextualized approach‖, European Advances in Consumer Research, 3, pp-
dc.relation.reference50-58-
dc.relation.reference4. Ahmed, S. A. and d'Astous, A. (1996), -Country-of-Origin and Brand Effects: A Multi-Dimensional and Multi-Attribute Study”, Journal of International-
dc.relation.referenceConsumer Marketing, 9, 2, 93-115.-
dc.relation.reference5. Ahmed, S.A., d‘Astous, A. (2008), "Antecedents, moderators and dimensions of country-of origin evaluations‖, International Marketing Review, 25(1), 75-106.-
Bộ sưu tập
18. Quản trị kinh doanh


  • 1331.pdf
  • G:\KINH TE\1. LUANANTIENSY(OCR)
    • Dung lượng : 2,85 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorNguyễn, Kế Tuấn, GS.TS
    dc.contributor.authorĐặng, Thị Kim Thoa
    dc.date.accessioned2022-08-10T05:18:23Z-
    dc.date.available2022-08-10T05:18:23Z-
    dc.date.issued2017
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/1535-
    dc.descriptionQuản trị kinh doanh
    dc.description.abstractChương I: Tổng quan các công trình nghiên cứu liên quan đến đề tài Chương II: Cơ sở lý thuyết về sự sẵn sàng mua, các nhân tố ảnh hưởng đến sự sẵn sàng mua hàng nội và mô hình nghiên cứu Chương III: Phương pháp nghiên cứu về các nhân tố ảnh hưởng đến sự sẵn sàng mua hàng may mặc nội địa của người tiêu dùng Việt Nam ở các thành phố Chương IV: Kết quả nghiên cứu về các nhân tố ảnh hưởng đến sự sẵn sàng mua hàng may mặc nội địa của người tiêu dùng Việt Nam ở các thành phố Chương V: Thảo luận kết quả nghiên cứu và khuyến nghị giải pháp thúc đẩy sự sẵn sàng mua hàng may mặc nội địa của người tiêu dùng Việt Nam ở các thành phố
    dc.description.tableofcontentsChương I: Tổng quan các công trình nghiên cứu liên quan đến đề tài Chương II: Cơ sở lý thuyết về sự sẵn sàng mua, các nhân tố ảnh hưởng đến sự sẵn sàng mua hàng nội và mô hình nghiên cứu Chương III: Phương pháp nghiên cứu về các nhân tố ảnh hưởng đến sự sẵn sàng mua hàng may mặc nội địa của người tiêu dùng Việt Nam ở các thành phố Chương IV: Kết quả nghiên cứu về các nhân tố ảnh hưởng đến sự sẵn sàng mua hàng may mặc nội địa của người tiêu dùng Việt Nam ở các thành phố Chương V: Thảo luận kết quả nghiên cứu và khuyến nghị giải pháp thúc đẩy sự sẵn sàng mua hàng may mặc nội địa của người tiêu dùng Việt Nam ở các thành phố
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường ĐH Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectHàng
    dc.subjectMay mặc
    dc.subjectNghiên cứu
    dc.subjectNgười tiêu dùng
    dc.subjectNhân tố
    dc.subjectNội địa
    dc.subjectThành phố
    dc.subjectẢnh hưởng
    dc.titleNghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự sẵn sàng mua hàng may mặc nội địa của người tiêu dùng Việt Nam ở các thành phố
    dc.typeLuận Án Tiến Sĩ
    dc.identifier.barcodeLATS.1331
    dc.relation.reference1. Abraham, V. (2013), -A Cross-Cultural investigation of the effect of consumer animosity on purchase involvement‖, International Journal of Business and-
    dc.relation.referenceSocial Science, Vol 4, No 4.-
    dc.relation.reference2. Agbonifoh, B.A and Elimimian, J.U. (1999), -Attitudes of developing countries towards "country-of-origin‘ products in an era of multiple brands‖, Journal of International Consumer Marketing, 11(4): 97–116.-
    dc.relation.reference3. Askegaard, S. and Ger, G. (1998), -Product-country images: towards a contextualized approach‖, European Advances in Consumer Research, 3, pp-
    dc.relation.reference50-58-
    dc.relation.reference4. Ahmed, S. A. and d'Astous, A. (1996), -Country-of-Origin and Brand Effects: A Multi-Dimensional and Multi-Attribute Study”, Journal of International-
    dc.relation.referenceConsumer Marketing, 9, 2, 93-115.-
    dc.relation.reference5. Ahmed, S.A., d‘Astous, A. (2008), "Antecedents, moderators and dimensions of country-of origin evaluations‖, International Marketing Review, 25(1), 75-106.-
    Bộ sưu tập
    18. Quản trị kinh doanh


  • 1331.pdf
  • G:\KINH TE\1. LUANANTIENSY(OCR)
    • Dung lượng : 2,85 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :