Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorTrần, Minh Đạo, GS.TS
dc.contributor.advisorPhạm, Thị Huyền, PGS.TS
dc.contributor.authorTạ, Văn Thành
dc.date.accessioned2022-08-10T05:18:25Z-
dc.date.available2022-08-10T05:18:25Z-
dc.date.issued2017
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/1538-
dc.descriptionQuản trị kinh doanh
dc.description.abstractChương I: Giới thiệu chung về nghiên cứu Chương II: Cơ sở lý thuyết và Mô hình nghiên cứu Chương III: Phương pháp nghiên cứu Chương IV: Kết quả nghiên cứu Chương V: Kết luận và kiến nghị
dc.description.tableofcontentsChương I: Giới thiệu chung về nghiên cứu Chương II: Cơ sở lý thuyết và Mô hình nghiên cứu Chương III: Phương pháp nghiên cứu Chương IV: Kết quả nghiên cứu Chương V: Kết luận và kiến nghị
dc.language.isovie
dc.publisherTrường ĐH Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectCà phê
dc.subjectNgười tiêu dùng
dc.titleNghiên cứu một số nhân tố tác động tới ý định sử dụng cà phê hòa tan của người tiêu dùng Việt Nam
dc.typeLuận Án Tiến Sĩ
dc.identifier.barcodeLATS.1364
dc.relation.reference1. Aaker, D.A. (1991), Managing Brand Equity: Capitalising on the Value of a Brand Name, The Free Press, New York-
dc.relation.reference2. Ajzen, I. (1991), „The Theory of Planned Behavior‟, Organizational Behavior and Human Decision Processes, vol. 50, no. 2, pp. 179-211.-
dc.relation.reference3. Ajzen, I. (2002), „Perceived Behavioral Control, Self-Efficacy, Locus of Cotrol and the Theory of Planned Behavor‟, Journal of Applied Social Psychology, Vol. 32, pp. 665-683.-
dc.relation.reference4. Ajzen (2002a), Constructing a TPB Questionaire: Conceptual and Methodological Considerations, URL: http://www.people.umass.edu/ajzen/-
dc.relation.referencepdf/tpb.measurement. pdf-
dc.relation.reference5. Ajzen, I. and Fishbein, M. (1975), Belief, Attitude, Intention and Behavior: An Introduction to Theory and Research, Addition-Wesley, Reading, MA.-
Bộ sưu tập
18. Quản trị kinh doanh


  • 1364.pdf
  • G:\KINH TE\1. LUANANTIENSY(OCR)
    • Dung lượng : 4,62 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorTrần, Minh Đạo, GS.TS
    dc.contributor.advisorPhạm, Thị Huyền, PGS.TS
    dc.contributor.authorTạ, Văn Thành
    dc.date.accessioned2022-08-10T05:18:25Z-
    dc.date.available2022-08-10T05:18:25Z-
    dc.date.issued2017
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/1538-
    dc.descriptionQuản trị kinh doanh
    dc.description.abstractChương I: Giới thiệu chung về nghiên cứu Chương II: Cơ sở lý thuyết và Mô hình nghiên cứu Chương III: Phương pháp nghiên cứu Chương IV: Kết quả nghiên cứu Chương V: Kết luận và kiến nghị
    dc.description.tableofcontentsChương I: Giới thiệu chung về nghiên cứu Chương II: Cơ sở lý thuyết và Mô hình nghiên cứu Chương III: Phương pháp nghiên cứu Chương IV: Kết quả nghiên cứu Chương V: Kết luận và kiến nghị
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường ĐH Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectCà phê
    dc.subjectNgười tiêu dùng
    dc.titleNghiên cứu một số nhân tố tác động tới ý định sử dụng cà phê hòa tan của người tiêu dùng Việt Nam
    dc.typeLuận Án Tiến Sĩ
    dc.identifier.barcodeLATS.1364
    dc.relation.reference1. Aaker, D.A. (1991), Managing Brand Equity: Capitalising on the Value of a Brand Name, The Free Press, New York-
    dc.relation.reference2. Ajzen, I. (1991), „The Theory of Planned Behavior‟, Organizational Behavior and Human Decision Processes, vol. 50, no. 2, pp. 179-211.-
    dc.relation.reference3. Ajzen, I. (2002), „Perceived Behavioral Control, Self-Efficacy, Locus of Cotrol and the Theory of Planned Behavor‟, Journal of Applied Social Psychology, Vol. 32, pp. 665-683.-
    dc.relation.reference4. Ajzen (2002a), Constructing a TPB Questionaire: Conceptual and Methodological Considerations, URL: http://www.people.umass.edu/ajzen/-
    dc.relation.referencepdf/tpb.measurement. pdf-
    dc.relation.reference5. Ajzen, I. and Fishbein, M. (1975), Belief, Attitude, Intention and Behavior: An Introduction to Theory and Research, Addition-Wesley, Reading, MA.-
    Bộ sưu tập
    18. Quản trị kinh doanh


  • 1364.pdf
  • G:\KINH TE\1. LUANANTIENSY(OCR)
    • Dung lượng : 4,62 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :