Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Văn Thắng, PGS.TS
dc.contributor.advisorNguyễn, Vũ Hùng, TS
dc.contributor.authorĐoàn, Kim Thêu
dc.date.accessioned2022-08-10T05:18:26Z-
dc.date.available2022-08-10T05:18:26Z-
dc.date.issued2018
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/1539-
dc.descriptionQuản trị kinh doanh
dc.description.abstractChương I: Giới thiệu luận án Chương II: Cơ sở lý thuyết, mô hình và giả thuyết nghiên cứu Chương III: Thiết kế nghiên cứu Chương IV: Kết quả nghiên cứu Chương V: Luận bàn kết quả nghiên cứu và đề xuất một số khuyến nghị đối với các doanh nghiệp quảng cáo
dc.description.tableofcontentsChương I: Giới thiệu luận án Chương II: Cơ sở lý thuyết, mô hình và giả thuyết nghiên cứu Chương III: Thiết kế nghiên cứu Chương IV: Kết quả nghiên cứu Chương V: Luận bàn kết quả nghiên cứu và đề xuất một số khuyến nghị đối với các doanh nghiệp quảng cáo
dc.language.isovie
dc.publisherTrường ĐH Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectMạng xã hội
dc.subjectXem quảng cáo
dc.titleNghiên cứu các nhân tố tác động đến hành vi xem quảng cáo trên mạng xã hội tại Việt Nam
dc.typeLuận Án Tiến Sĩ
dc.identifier.barcodeLATS.1414
dc.relation.reference1. Agarwal, R., Animesh, A. and Prasad, K., (2009), "Research note-social interactions and the ―digital divide‖: Explaining variations in internet use‘,-
dc.relation.referenceInformation Systems Research, 20(2), pp.277-294.-
dc.relation.reference2. Aguirre, Elizabeth & Mahr, Dominik & Grewal, Dhruv & de ruyter, Ko & Wetzels, Martin., (2014). "Unraveling the Personalization Paradox: The Effect of Information Collection and Trust-Building Strategies on Online Advertisement Effectiveness‘, Journal of Retailing, 91. 10.1016/j.jretai.2014.09.005.-
dc.relation.reference3. Ajzen, I. and Driver, B.L.,(1992), "Application of the theory of planned behavior to leisure choice‘, Journal of leisure research, 24(3), p.207.-
dc.relation.reference4. Ajzen, I. and Fishbein, M.,(2005), "The influence of attitudes on behavior‘, The handbook of Attitudes, 31, 173-221.-
dc.relation.reference5. Ajzen, I. and Madden, T.J.,(1986), "Prediction of goal-directed behavior from attitudinal and normative variables‘, Journal of Experimental Social Psychology, 22, pp.453-474.-
Bộ sưu tập
18. Quản trị kinh doanh


  • 1414.pdf
  • G:\KINH TE\1. LUANANTIENSY(OCR)
    • Dung lượng : 2,06 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorNguyễn, Văn Thắng, PGS.TS
    dc.contributor.advisorNguyễn, Vũ Hùng, TS
    dc.contributor.authorĐoàn, Kim Thêu
    dc.date.accessioned2022-08-10T05:18:26Z-
    dc.date.available2022-08-10T05:18:26Z-
    dc.date.issued2018
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/1539-
    dc.descriptionQuản trị kinh doanh
    dc.description.abstractChương I: Giới thiệu luận án Chương II: Cơ sở lý thuyết, mô hình và giả thuyết nghiên cứu Chương III: Thiết kế nghiên cứu Chương IV: Kết quả nghiên cứu Chương V: Luận bàn kết quả nghiên cứu và đề xuất một số khuyến nghị đối với các doanh nghiệp quảng cáo
    dc.description.tableofcontentsChương I: Giới thiệu luận án Chương II: Cơ sở lý thuyết, mô hình và giả thuyết nghiên cứu Chương III: Thiết kế nghiên cứu Chương IV: Kết quả nghiên cứu Chương V: Luận bàn kết quả nghiên cứu và đề xuất một số khuyến nghị đối với các doanh nghiệp quảng cáo
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường ĐH Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectMạng xã hội
    dc.subjectXem quảng cáo
    dc.titleNghiên cứu các nhân tố tác động đến hành vi xem quảng cáo trên mạng xã hội tại Việt Nam
    dc.typeLuận Án Tiến Sĩ
    dc.identifier.barcodeLATS.1414
    dc.relation.reference1. Agarwal, R., Animesh, A. and Prasad, K., (2009), "Research note-social interactions and the ―digital divide‖: Explaining variations in internet use‘,-
    dc.relation.referenceInformation Systems Research, 20(2), pp.277-294.-
    dc.relation.reference2. Aguirre, Elizabeth & Mahr, Dominik & Grewal, Dhruv & de ruyter, Ko & Wetzels, Martin., (2014). "Unraveling the Personalization Paradox: The Effect of Information Collection and Trust-Building Strategies on Online Advertisement Effectiveness‘, Journal of Retailing, 91. 10.1016/j.jretai.2014.09.005.-
    dc.relation.reference3. Ajzen, I. and Driver, B.L.,(1992), "Application of the theory of planned behavior to leisure choice‘, Journal of leisure research, 24(3), p.207.-
    dc.relation.reference4. Ajzen, I. and Fishbein, M.,(2005), "The influence of attitudes on behavior‘, The handbook of Attitudes, 31, 173-221.-
    dc.relation.reference5. Ajzen, I. and Madden, T.J.,(1986), "Prediction of goal-directed behavior from attitudinal and normative variables‘, Journal of Experimental Social Psychology, 22, pp.453-474.-
    Bộ sưu tập
    18. Quản trị kinh doanh


  • 1414.pdf
  • G:\KINH TE\1. LUANANTIENSY(OCR)
    • Dung lượng : 2,06 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :