Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorTôn, Quốc Bình, TS
dc.contributor.advisorTrương, Văn Tú.TS
dc.contributor.authorVũ, Xuân Nam
dc.date.accessioned2022-08-10T05:18:27Z-
dc.date.available2022-08-10T05:18:27Z-
dc.date.issued2018
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/1542-
dc.descriptionQuản trị kinh doanh
dc.description.abstractChương I: Quản lý tri thức với vấn đề tạo dựng lợi thế cạnh tranh cho DNVVN Chương II: Hệ thống quản lý tri thức trong DNVVN ở Việt Nam Chương III: Thiết kế kiến trúc tổng thể cho hệ thống quản lý tri thức cho DNVVN ở Việt Nam Chương IV: Mô hình hệ thống quản lý tri thức tạo lợi thế cạnh tranh cho DNVVN ở Việt Nam.
dc.description.tableofcontentsChương I: Quản lý tri thức với vấn đề tạo dựng lợi thế cạnh tranh cho DNVVN Chương II: Hệ thống quản lý tri thức trong DNVVN ở Việt Nam Chương III: Thiết kế kiến trúc tổng thể cho hệ thống quản lý tri thức cho DNVVN ở Việt Nam Chương IV: Mô hình hệ thống quản lý tri thức tạo lợi thế cạnh tranh cho DNVVN ở Việt Nam.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường ĐH Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectCạnh tranh
dc.subjectDoanh nghiệp
dc.subjectHệ thống quản lý
dc.subjectQuản lý tri thức
dc.titleNghiên cứu hệ thống quản lý tri thức doanh nghiệp trong việc nâng cao lợi thế cạnh tranh cho doanh nghiệp vừa và nhỏ ở Việt Nam
dc.typeLuận Án Tiến Sĩ
dc.identifier.barcodeLATS.1418
dc.relation.reference1. A.Taylor, H.Wright (2006), Identifying and Managing the Enablers of knowledge sharing, Topics in Information Resources Management, Vol 05, pp.232-252.-
dc.relation.reference2. Ajzen, I. and Fishbein, M. (1980), Understanding Attitudes and Predicting Social Behavior, Prentice Hall, Englewood Cliffs, NJ.-
dc.relation.reference3. Alavi, M. and Leidner, D. (2001), “Knowledge management and knowledge management systems: conceptual foundations and reseach issues”, Management Information Systems Quarterly, pp. 107-36.-
dc.relation.reference4. Anderson, E.W. and Sullivan, M.W. (1993), “The antecedents and consequences of customer satisfaction for ?rms”, Marketing Science, Vol. 12 No. 2, pp. 125-143.-
dc.relation.reference5. Ansoff, H.I. (1965), Corporate Strategy: An Analytical Approach to Business Policy for Growth and Expansion, McGraw- Hill, New York.-
Bộ sưu tập
18. Quản trị kinh doanh


  • 1418.pdf
  • G:\KINH TE\1. LUANANTIENSY(OCR)
    • Dung lượng : 3,98 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorTôn, Quốc Bình, TS
    dc.contributor.advisorTrương, Văn Tú.TS
    dc.contributor.authorVũ, Xuân Nam
    dc.date.accessioned2022-08-10T05:18:27Z-
    dc.date.available2022-08-10T05:18:27Z-
    dc.date.issued2018
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/1542-
    dc.descriptionQuản trị kinh doanh
    dc.description.abstractChương I: Quản lý tri thức với vấn đề tạo dựng lợi thế cạnh tranh cho DNVVN Chương II: Hệ thống quản lý tri thức trong DNVVN ở Việt Nam Chương III: Thiết kế kiến trúc tổng thể cho hệ thống quản lý tri thức cho DNVVN ở Việt Nam Chương IV: Mô hình hệ thống quản lý tri thức tạo lợi thế cạnh tranh cho DNVVN ở Việt Nam.
    dc.description.tableofcontentsChương I: Quản lý tri thức với vấn đề tạo dựng lợi thế cạnh tranh cho DNVVN Chương II: Hệ thống quản lý tri thức trong DNVVN ở Việt Nam Chương III: Thiết kế kiến trúc tổng thể cho hệ thống quản lý tri thức cho DNVVN ở Việt Nam Chương IV: Mô hình hệ thống quản lý tri thức tạo lợi thế cạnh tranh cho DNVVN ở Việt Nam.
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường ĐH Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectCạnh tranh
    dc.subjectDoanh nghiệp
    dc.subjectHệ thống quản lý
    dc.subjectQuản lý tri thức
    dc.titleNghiên cứu hệ thống quản lý tri thức doanh nghiệp trong việc nâng cao lợi thế cạnh tranh cho doanh nghiệp vừa và nhỏ ở Việt Nam
    dc.typeLuận Án Tiến Sĩ
    dc.identifier.barcodeLATS.1418
    dc.relation.reference1. A.Taylor, H.Wright (2006), Identifying and Managing the Enablers of knowledge sharing, Topics in Information Resources Management, Vol 05, pp.232-252.-
    dc.relation.reference2. Ajzen, I. and Fishbein, M. (1980), Understanding Attitudes and Predicting Social Behavior, Prentice Hall, Englewood Cliffs, NJ.-
    dc.relation.reference3. Alavi, M. and Leidner, D. (2001), “Knowledge management and knowledge management systems: conceptual foundations and reseach issues”, Management Information Systems Quarterly, pp. 107-36.-
    dc.relation.reference4. Anderson, E.W. and Sullivan, M.W. (1993), “The antecedents and consequences of customer satisfaction for ?rms”, Marketing Science, Vol. 12 No. 2, pp. 125-143.-
    dc.relation.reference5. Ansoff, H.I. (1965), Corporate Strategy: An Analytical Approach to Business Policy for Growth and Expansion, McGraw- Hill, New York.-
    Bộ sưu tập
    18. Quản trị kinh doanh


  • 1418.pdf
  • G:\KINH TE\1. LUANANTIENSY(OCR)
    • Dung lượng : 3,98 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :