Tóm tắt
Chương I: Phần mở đầu Chương II: Cơ sở lý thuyết và tổng quan nghiên cứu về vai trò của logo và tên thương hiệu trong quảng cáo đối với quá trình nhận thức của người tiêu dùng Chương III: Phương pháp nghiên cứu Chương IV: Kết quả nghiên cứu Chương V: Kết luận và khuyến nghị
Chủ đề
Logo, Ngân hàng, Quảng cáo, Thương hiệu
Nhà xuất bản
Trường ĐH Kinh Tế Quốc Dân???dc.relation.reference???
1. Aaker, D. (1991), „Capitalizing on the Value of a Brand Name‟, Journal of New York.
2. Aaker, D. (1991), „Managing brand equity: Capitalizing on the value of a brand name‟, The Free Press New York. Tr.252-282.
3. Aaker, D. (1992), „Managing the most important asset: Brand equity. Planning Review‟, The Free Press New York. Tr.56-58.
4. Aaker, D. (1996), „Measuring brand equity across products and markets‟, California management review, Số 38(3),Tr.103.
5. Aaker, D. (1996), „Measuring brand equity across products and markets‟, The Free Press New York, 38(3), 102-120.
1. Aaker, D. (1991), „Capitalizing on the Value of a Brand Name‟, Journal of New York.
2. Aaker, D. (1991), „Managing brand equity: Capitalizing on the value of a brand name‟, The Free Press New York. Tr.252-282.
3. Aaker, D. (1992), „Managing the most important asset: Brand equity. Planning Review‟, The Free Press New York. Tr.56-58.
4. Aaker, D. (1996), „Measuring brand equity across products and markets‟, California management review, Số 38(3),Tr.103.
5. Aaker, D. (1996), „Measuring brand equity across products and markets‟, The Free Press New Y...See More
1438.pdfG:\KINH TE\1. LUANANTIENSY(OCR)Dung lượng : 1,94 MB
Định dạng : Adobe PDF
Views : 15
Downloads : 0