Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Văn Thắng.PGS.TS
dc.contributor.authorTạ, Mạnh Thắng
dc.date.accessioned2022-08-10T05:18:30Z-
dc.date.available2022-08-10T05:18:30Z-
dc.date.issued2019
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/1549-
dc.descriptionQuản trị kinh doanh
dc.description.abstractChương 1 : Tổng quan các nghiên cứu. Chương II: Cơ sở lý thuyết và khung phân tích. Chương III: Phương pháp nghiên cứu. Chương IV: Kết quả điều tra. Chương V: Kết luận và kiến nghị.
dc.description.tableofcontentsChương 1 : Tổng quan các nghiên cứu. Chương II: Cơ sở lý thuyết và khung phân tích. Chương III: Phương pháp nghiên cứu. Chương IV: Kết quả điều tra. Chương V: Kết luận và kiến nghị.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường ĐH Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectChương trình đào tạo đại học
dc.subjectKhả năng thích ứng
dc.subjectSáng tạo của người học
dc.subjectSự tham gia của doanh nghiệp
dc.subjectTính thực tiễn
dc.titleNghiên cứu ảnh hưởng của tính thực tiễn và sự tham gia của doanh nghiệp vào chương trình đào tạo đại học tới khả năng thích ứng và sáng tạo của người học
dc.typeLuận Án Tiến Sĩ
dc.identifier.barcodeLATS.1457
dc.relation.reference1. Adamson, S., Noeleen, D. và Claire, V. (1998), “The Meanings of Career Revisited: Implications for Theory and Practice”, British Journal of Management, Số 9, Trang: 251 –259.-
dc.relation.reference2. Alrahlah, A. (2016), “How effective the problem-based learning (PBL) in dental education. A critical review”, Saudi Dent Jỏor, No. 28(4),Trang: 155-161.-
dc.relation.reference3. Amer, A. (2006), “Reflections on Bloom's Revised Taxonomy”, Electronic Journal of Research in Educational Psychology, Số 4 (8),Trang: 213-230.-
dc.relation.reference4. Amira, R. và Zalizan, M. J., (2010), “Teaching and Learning Styles in Higher Education Institutions: Do They Match?”, Journal of Procedia - Social and-
dc.relation.referenceBehavioral Sciences, Số 7,Trang: 680-684.-
dc.relation.reference5. Andrea, K. and Weert, E. (2013), Higher Education and the Labour Market International Policy Frameworks for Regulating Graduate Employability, The-
dc.relation.referenceDutch Ministry of Education, Culture and Science (OCW), C13EW021, Hà Lan.-
Bộ sưu tập
18. Quản trị kinh doanh


  • 1457.pdf
  • G:\KINH TE\1. LUANANTIENSY(OCR)
    • Dung lượng : 2,85 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorNguyễn, Văn Thắng.PGS.TS
    dc.contributor.authorTạ, Mạnh Thắng
    dc.date.accessioned2022-08-10T05:18:30Z-
    dc.date.available2022-08-10T05:18:30Z-
    dc.date.issued2019
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/1549-
    dc.descriptionQuản trị kinh doanh
    dc.description.abstractChương 1 : Tổng quan các nghiên cứu. Chương II: Cơ sở lý thuyết và khung phân tích. Chương III: Phương pháp nghiên cứu. Chương IV: Kết quả điều tra. Chương V: Kết luận và kiến nghị.
    dc.description.tableofcontentsChương 1 : Tổng quan các nghiên cứu. Chương II: Cơ sở lý thuyết và khung phân tích. Chương III: Phương pháp nghiên cứu. Chương IV: Kết quả điều tra. Chương V: Kết luận và kiến nghị.
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường ĐH Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectChương trình đào tạo đại học
    dc.subjectKhả năng thích ứng
    dc.subjectSáng tạo của người học
    dc.subjectSự tham gia của doanh nghiệp
    dc.subjectTính thực tiễn
    dc.titleNghiên cứu ảnh hưởng của tính thực tiễn và sự tham gia của doanh nghiệp vào chương trình đào tạo đại học tới khả năng thích ứng và sáng tạo của người học
    dc.typeLuận Án Tiến Sĩ
    dc.identifier.barcodeLATS.1457
    dc.relation.reference1. Adamson, S., Noeleen, D. và Claire, V. (1998), “The Meanings of Career Revisited: Implications for Theory and Practice”, British Journal of Management, Số 9, Trang: 251 –259.-
    dc.relation.reference2. Alrahlah, A. (2016), “How effective the problem-based learning (PBL) in dental education. A critical review”, Saudi Dent Jỏor, No. 28(4),Trang: 155-161.-
    dc.relation.reference3. Amer, A. (2006), “Reflections on Bloom's Revised Taxonomy”, Electronic Journal of Research in Educational Psychology, Số 4 (8),Trang: 213-230.-
    dc.relation.reference4. Amira, R. và Zalizan, M. J., (2010), “Teaching and Learning Styles in Higher Education Institutions: Do They Match?”, Journal of Procedia - Social and-
    dc.relation.referenceBehavioral Sciences, Số 7,Trang: 680-684.-
    dc.relation.reference5. Andrea, K. and Weert, E. (2013), Higher Education and the Labour Market International Policy Frameworks for Regulating Graduate Employability, The-
    dc.relation.referenceDutch Ministry of Education, Culture and Science (OCW), C13EW021, Hà Lan.-
    Bộ sưu tập
    18. Quản trị kinh doanh


  • 1457.pdf
  • G:\KINH TE\1. LUANANTIENSY(OCR)
    • Dung lượng : 2,85 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :