Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorVũ, Trí Dũng, PGS.TS
dc.contributor.authorTrần, Hải Ly
dc.date.accessioned2022-08-10T05:18:36Z-
dc.date.available2022-08-10T05:18:36Z-
dc.date.issued2019
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/1562-
dc.descriptionQuản trị kinh doanh
dc.description.abstractChương I: Giới thiệu về luận án Chương II: Tổng quan nghiên cứu và cơ sở lý thuyết về ảnh hưởng của tính cách thương hiệu điểm đến tới sự tin tưởng thương hiệu và dự định quay trở lại Chương III: Phương pháp nghiên cứu Chương IV: Kết quả nghiên cứu định lượng Chương V: Thảo luận và các hàm ý nghiên cứu
dc.description.tableofcontentsChương I: Giới thiệu về luận án Chương II: Tổng quan nghiên cứu và cơ sở lý thuyết về ảnh hưởng của tính cách thương hiệu điểm đến tới sự tin tưởng thương hiệu và dự định quay trở lại Chương III: Phương pháp nghiên cứu Chương IV: Kết quả nghiên cứu định lượng Chương V: Thảo luận và các hàm ý nghiên cứu
dc.language.isovie
dc.publisherTrường ĐH Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectDu khách quốc tế
dc.subjectDu lịch
dc.subjectThương hiệu
dc.subjectViệt Nam
dc.titleNghiên cứu ảnh hưởng của tính cách thương hiệu điểm đến tới sự tự tin tưởng thương hiệu và dự định quay trở lại của du khách quốc tế đến Việt Nam
dc.typeLuận Án Tiến Sĩ
dc.identifier.barcodeLATS.1510
dc.relation.reference1. Aaker, D. A. (1996), Building Strong Brand, The Free Press, New York-
dc.relation.reference2. Aaker, J. and S. Fournier (1995), 'A brand as a character, a partner and a person: Three. perspectives on the question of brand personality', Advances in-
dc.relation.referenceConsumer Research, 22, 391-395.-
dc.relation.reference3. Aaker, J. L. (1997), ‘Dimensions of brand personality’, Journal of Marketing Research, 34, 347-356.-
dc.relation.reference4. Aaker, J.L. (1995), Brand Personality: Conceptualization, measurement and underlying psychological mechanism, Dissertation of Marketing, Stanford-
dc.relation.referenceUniversity.-
dc.relation.reference5. Ahmad, Anees; Thyagaraj, K S. (2014), 'Brand Personality and Brand Equity Research: Past Developments and Future Directions', Journal of Brand-
dc.relation.referenceManagement,11,19-56.-
Bộ sưu tập
18. Quản trị kinh doanh


  • 1510.pdf
  • G:\KINH TE\1. LUANANTIENSY(OCR)
    • Dung lượng : 3,79 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorVũ, Trí Dũng, PGS.TS
    dc.contributor.authorTrần, Hải Ly
    dc.date.accessioned2022-08-10T05:18:36Z-
    dc.date.available2022-08-10T05:18:36Z-
    dc.date.issued2019
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/1562-
    dc.descriptionQuản trị kinh doanh
    dc.description.abstractChương I: Giới thiệu về luận án Chương II: Tổng quan nghiên cứu và cơ sở lý thuyết về ảnh hưởng của tính cách thương hiệu điểm đến tới sự tin tưởng thương hiệu và dự định quay trở lại Chương III: Phương pháp nghiên cứu Chương IV: Kết quả nghiên cứu định lượng Chương V: Thảo luận và các hàm ý nghiên cứu
    dc.description.tableofcontentsChương I: Giới thiệu về luận án Chương II: Tổng quan nghiên cứu và cơ sở lý thuyết về ảnh hưởng của tính cách thương hiệu điểm đến tới sự tin tưởng thương hiệu và dự định quay trở lại Chương III: Phương pháp nghiên cứu Chương IV: Kết quả nghiên cứu định lượng Chương V: Thảo luận và các hàm ý nghiên cứu
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường ĐH Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectDu khách quốc tế
    dc.subjectDu lịch
    dc.subjectThương hiệu
    dc.subjectViệt Nam
    dc.titleNghiên cứu ảnh hưởng của tính cách thương hiệu điểm đến tới sự tự tin tưởng thương hiệu và dự định quay trở lại của du khách quốc tế đến Việt Nam
    dc.typeLuận Án Tiến Sĩ
    dc.identifier.barcodeLATS.1510
    dc.relation.reference1. Aaker, D. A. (1996), Building Strong Brand, The Free Press, New York-
    dc.relation.reference2. Aaker, J. and S. Fournier (1995), 'A brand as a character, a partner and a person: Three. perspectives on the question of brand personality', Advances in-
    dc.relation.referenceConsumer Research, 22, 391-395.-
    dc.relation.reference3. Aaker, J. L. (1997), ‘Dimensions of brand personality’, Journal of Marketing Research, 34, 347-356.-
    dc.relation.reference4. Aaker, J.L. (1995), Brand Personality: Conceptualization, measurement and underlying psychological mechanism, Dissertation of Marketing, Stanford-
    dc.relation.referenceUniversity.-
    dc.relation.reference5. Ahmad, Anees; Thyagaraj, K S. (2014), 'Brand Personality and Brand Equity Research: Past Developments and Future Directions', Journal of Brand-
    dc.relation.referenceManagement,11,19-56.-
    Bộ sưu tập
    18. Quản trị kinh doanh


  • 1510.pdf
  • G:\KINH TE\1. LUANANTIENSY(OCR)
    • Dung lượng : 3,79 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :