Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Thu Thảo,PGS.TS
dc.contributor.authorPhan, Phương Anh
dc.date.accessioned2022-08-12T14:06:42Z-
dc.date.available2022-08-12T14:06:42Z-
dc.date.issued2008
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/15785-
dc.descriptionKinh tế, tài chính - Ngân hàng
dc.description.abstractChương I: Tổng quan về Marketing ngân hàng. Chương II: Thực trạng ứng dụng Marketing tại NHCT chi nhánh Ba Đình. Chương III: Một số giải pháp tăng cường ứng dụng Marketing trong kinh doanh tại NHCT chi nhánh Ba Đình
dc.description.tableofcontentsChương I: Tổng quan về Marketing ngân hàng. Chương II: Thực trạng ứng dụng Marketing tại NHCT chi nhánh Ba Đình. Chương III: Một số giải pháp tăng cường ứng dụng Marketing trong kinh doanh tại NHCT chi nhánh Ba Đình
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectKinh doanh
dc.subjectMarketing
dc.subjectNgân hàng Công thương
dc.titleTăng cường ứng dụng Marketing trong kinh doanh tại ngân hàng Công thương chi nhánh Ba Đình
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.3332
Bộ sưu tập
25. Tài chính - Ngân hàng


  • 3332.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 37,99 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Thu Thảo,PGS.TS
    dc.contributor.authorPhan, Phương Anh
    dc.date.accessioned2022-08-12T14:06:42Z-
    dc.date.available2022-08-12T14:06:42Z-
    dc.date.issued2008
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/15785-
    dc.descriptionKinh tế, tài chính - Ngân hàng
    dc.description.abstractChương I: Tổng quan về Marketing ngân hàng. Chương II: Thực trạng ứng dụng Marketing tại NHCT chi nhánh Ba Đình. Chương III: Một số giải pháp tăng cường ứng dụng Marketing trong kinh doanh tại NHCT chi nhánh Ba Đình
    dc.description.tableofcontentsChương I: Tổng quan về Marketing ngân hàng. Chương II: Thực trạng ứng dụng Marketing tại NHCT chi nhánh Ba Đình. Chương III: Một số giải pháp tăng cường ứng dụng Marketing trong kinh doanh tại NHCT chi nhánh Ba Đình
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectKinh doanh
    dc.subjectMarketing
    dc.subjectNgân hàng Công thương
    dc.titleTăng cường ứng dụng Marketing trong kinh doanh tại ngân hàng Công thương chi nhánh Ba Đình
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.3332
    Bộ sưu tập
    25. Tài chính - Ngân hàng


  • 3332.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 37,99 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :