Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorLê, Hồng Tâm, TS
dc.contributor.authorHoàng, Khánh Trung
dc.date.accessioned2022-08-12T14:08:05Z-
dc.date.available2022-08-12T14:08:05Z-
dc.date.issued2009
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/15894-
dc.descriptionKinh tế, tài chính - Ngân hàng
dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ thẻ của ngân hàng thương mại. Chương II: Thực trạng chất lượng dịch vụ thẻ tại Ngân Hàng Ngoại thương. Chương III: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ thẻ tại Ngân hàng ngoại thương Hà Nội
dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ thẻ của ngân hàng thương mại. Chương II: Thực trạng chất lượng dịch vụ thẻ tại Ngân Hàng Ngoại thương. Chương III: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ thẻ tại Ngân hàng ngoại thương Hà Nội
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectDịch vụ Thẻ
dc.subjectNgân hàng
dc.titleNâng cao chất lượng dịch vụ Thẻ tại ngân hàng Ngoại thương Hà Nội
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.3705
Bộ sưu tập
25. Tài chính - Ngân hàng


  • 3705.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 36,53 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorLê, Hồng Tâm, TS
    dc.contributor.authorHoàng, Khánh Trung
    dc.date.accessioned2022-08-12T14:08:05Z-
    dc.date.available2022-08-12T14:08:05Z-
    dc.date.issued2009
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/15894-
    dc.descriptionKinh tế, tài chính - Ngân hàng
    dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ thẻ của ngân hàng thương mại. Chương II: Thực trạng chất lượng dịch vụ thẻ tại Ngân Hàng Ngoại thương. Chương III: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ thẻ tại Ngân hàng ngoại thương Hà Nội
    dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ thẻ của ngân hàng thương mại. Chương II: Thực trạng chất lượng dịch vụ thẻ tại Ngân Hàng Ngoại thương. Chương III: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ thẻ tại Ngân hàng ngoại thương Hà Nội
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectDịch vụ Thẻ
    dc.subjectNgân hàng
    dc.titleNâng cao chất lượng dịch vụ Thẻ tại ngân hàng Ngoại thương Hà Nội
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.3705
    Bộ sưu tập
    25. Tài chính - Ngân hàng


  • 3705.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 36,53 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :