Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorTrần, Minh Đạo, GS.TS
dc.contributor.advisorTrương, Đình Chiến, PGS.TS
dc.contributor.authorPhạm, Thị Huyền
dc.date.accessioned2022-08-10T05:19:41Z-
dc.date.available2022-08-10T05:19:41Z-
dc.date.issued2009
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/1623-
dc.descriptionQuản trị kinh doanh
dc.description.abstractChương I: Tổng quan về marketing trực tiếp Chương II: Thực trạng ứng dụng marketing trực tiếp tại Việt Nam Chương III: Những giải pháp cơ bản nhằm tăng cường ứng dụng marketing trực tiếp tại Việt Nam
dc.description.tableofcontentsChương I: Tổng quan về marketing trực tiếp Chương II: Thực trạng ứng dụng marketing trực tiếp tại Việt Nam Chương III: Những giải pháp cơ bản nhằm tăng cường ứng dụng marketing trực tiếp tại Việt Nam
dc.language.isovie
dc.publisherTrường ĐH Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectMarketing
dc.subjectMarketing trực tiếp
dc.titleMarketing trực tiếp và việc ứng dụng vào Việt Nam
dc.typeLuận Án Tiến Sĩ
dc.identifier.barcodeLATS.853
dc.relation.reference1. Báo Sài gòn Tiếp thị (2006), Báo cáo Nghiên cứu Hành vi người tiêu dùng Việt Nam năm 2006, Tp. Hồ Chí Minh.-
dc.relation.reference2. Báo Thanh niên (2008), số 10 ngày 10/1/2008, trang Quảng cáo số 12-
dc.relation.reference3. Nguyễn Đình Bích (2006), Doanh nghiệp bán lẻ Việt Nam: Chết trên sân nhà, Báo Sài gòn Tiếp Thị, số tháng 6.-
dc.relation.reference4. Trần Bình (2006), Kinh tế Việt Nam 20 năm đổi mới, Thời báo Kinh tế Việt Nam.-
Bộ sưu tập
18. Quản trị kinh doanh


  • 853.pdf
  • G:\KINH TE\1. LUANANTIENSY(OCR)
    • Dung lượng : 159,3 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorTrần, Minh Đạo, GS.TS
    dc.contributor.advisorTrương, Đình Chiến, PGS.TS
    dc.contributor.authorPhạm, Thị Huyền
    dc.date.accessioned2022-08-10T05:19:41Z-
    dc.date.available2022-08-10T05:19:41Z-
    dc.date.issued2009
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/1623-
    dc.descriptionQuản trị kinh doanh
    dc.description.abstractChương I: Tổng quan về marketing trực tiếp Chương II: Thực trạng ứng dụng marketing trực tiếp tại Việt Nam Chương III: Những giải pháp cơ bản nhằm tăng cường ứng dụng marketing trực tiếp tại Việt Nam
    dc.description.tableofcontentsChương I: Tổng quan về marketing trực tiếp Chương II: Thực trạng ứng dụng marketing trực tiếp tại Việt Nam Chương III: Những giải pháp cơ bản nhằm tăng cường ứng dụng marketing trực tiếp tại Việt Nam
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường ĐH Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectMarketing
    dc.subjectMarketing trực tiếp
    dc.titleMarketing trực tiếp và việc ứng dụng vào Việt Nam
    dc.typeLuận Án Tiến Sĩ
    dc.identifier.barcodeLATS.853
    dc.relation.reference1. Báo Sài gòn Tiếp thị (2006), Báo cáo Nghiên cứu Hành vi người tiêu dùng Việt Nam năm 2006, Tp. Hồ Chí Minh.-
    dc.relation.reference2. Báo Thanh niên (2008), số 10 ngày 10/1/2008, trang Quảng cáo số 12-
    dc.relation.reference3. Nguyễn Đình Bích (2006), Doanh nghiệp bán lẻ Việt Nam: Chết trên sân nhà, Báo Sài gòn Tiếp Thị, số tháng 6.-
    dc.relation.reference4. Trần Bình (2006), Kinh tế Việt Nam 20 năm đổi mới, Thời báo Kinh tế Việt Nam.-
    Bộ sưu tập
    18. Quản trị kinh doanh


  • 853.pdf
  • G:\KINH TE\1. LUANANTIENSY(OCR)
    • Dung lượng : 159,3 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :