Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorTrương, Đình Chiến, PGS.TS
dc.contributor.advisorNguyễn, Hữu Lai, TS
dc.contributor.authorBùi, Xuân Dự
dc.date.accessioned2022-08-10T05:19:43Z-
dc.date.available2022-08-10T05:19:43Z-
dc.date.issued2010
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/1625-
dc.descriptionQuản trị kinh doanh
dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận vận dụng marketing xã hội vào thực hiện mục tiêu giảm nghèo bền vững. Chương II: Đánh giá giảm nghèo bền vững ở Việt Nam theo cách tiếp cận vận dụng marketing xã hội. Chương III: Quan điểm và giải pháp vận dụng marketing xã hội thực hiện mục tiêu giảm nghèo bền vững.
dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận vận dụng marketing xã hội vào thực hiện mục tiêu giảm nghèo bền vững. Chương II: Đánh giá giảm nghèo bền vững ở Việt Nam theo cách tiếp cận vận dụng marketing xã hội. Chương III: Quan điểm và giải pháp vận dụng marketing xã hội thực hiện mục tiêu giảm nghèo bền vững.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường ĐH Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectGiảm nghèo
dc.subjectMarketing xã hội
dc.titleMarketing xã hội với việc giảm nghèo bền vững
dc.typeLuận Án Tiến Sĩ
dc.identifier.barcodeLATS.902
dc.relation.reference1. ADB (2004), Dự án nâng cao hiệu quả thị trường cho người nghèo: Báo cáo Hội thảo khởi động, Hà Nội-
dc.relation.reference2. ADB (2004), Không thể chế nào là quan trọng cho việc duy trì tăng trưởng dài hạn ở Việt Nam, Hà Nội.-
dc.relation.reference3. Ansel M. Sharp, Charles A. Register, Paul W. Grimes (2005), Kinh tế học trong các vấn đề xã hội, NXB Lao động, Hà Nội-
dc.relation.reference4. Bộ Lao động-Thương binh và Xã hội (2007), Văn kiện chương trình mục tiêu quốc gia xoá đói giảm nghèo giai đoạn 2006-2010, Hà Nội-
Bộ sưu tập
18. Quản trị kinh doanh


  • 902.PDF
  • G:\KINH TE\1. LUANANTIENSY(OCR)
    • Dung lượng : 88,21 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorTrương, Đình Chiến, PGS.TS
    dc.contributor.advisorNguyễn, Hữu Lai, TS
    dc.contributor.authorBùi, Xuân Dự
    dc.date.accessioned2022-08-10T05:19:43Z-
    dc.date.available2022-08-10T05:19:43Z-
    dc.date.issued2010
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/1625-
    dc.descriptionQuản trị kinh doanh
    dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận vận dụng marketing xã hội vào thực hiện mục tiêu giảm nghèo bền vững. Chương II: Đánh giá giảm nghèo bền vững ở Việt Nam theo cách tiếp cận vận dụng marketing xã hội. Chương III: Quan điểm và giải pháp vận dụng marketing xã hội thực hiện mục tiêu giảm nghèo bền vững.
    dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận vận dụng marketing xã hội vào thực hiện mục tiêu giảm nghèo bền vững. Chương II: Đánh giá giảm nghèo bền vững ở Việt Nam theo cách tiếp cận vận dụng marketing xã hội. Chương III: Quan điểm và giải pháp vận dụng marketing xã hội thực hiện mục tiêu giảm nghèo bền vững.
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường ĐH Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectGiảm nghèo
    dc.subjectMarketing xã hội
    dc.titleMarketing xã hội với việc giảm nghèo bền vững
    dc.typeLuận Án Tiến Sĩ
    dc.identifier.barcodeLATS.902
    dc.relation.reference1. ADB (2004), Dự án nâng cao hiệu quả thị trường cho người nghèo: Báo cáo Hội thảo khởi động, Hà Nội-
    dc.relation.reference2. ADB (2004), Không thể chế nào là quan trọng cho việc duy trì tăng trưởng dài hạn ở Việt Nam, Hà Nội.-
    dc.relation.reference3. Ansel M. Sharp, Charles A. Register, Paul W. Grimes (2005), Kinh tế học trong các vấn đề xã hội, NXB Lao động, Hà Nội-
    dc.relation.reference4. Bộ Lao động-Thương binh và Xã hội (2007), Văn kiện chương trình mục tiêu quốc gia xoá đói giảm nghèo giai đoạn 2006-2010, Hà Nội-
    Bộ sưu tập
    18. Quản trị kinh doanh


  • 902.PDF
  • G:\KINH TE\1. LUANANTIENSY(OCR)
    • Dung lượng : 88,21 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :