Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorTrần, Minh Đạo, GS.TS
dc.contributor.advisorVũ, Huy Thông, TS
dc.contributor.authorVeunsavanh, Sivisay
dc.date.accessioned2022-08-10T05:19:44Z-
dc.date.available2022-08-10T05:19:44Z-
dc.date.issued2010
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/1626-
dc.descriptionQuản trị kinh doanh
dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận về quản trị marketing ngân hàng của các ngân hàng thương mại. Chương II: Thực trạng quản trị marketing của các ngân hàng TMQD tại nước CHDCND Lào. Chương III: Định hướng chiến lược marketing và giải pháp quản trị marketing đối với các NHTMQD tại nước CHDCND Lào.
dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về quản trị marketing ngân hàng của các ngân hàng thương mại. Chương II: Thực trạng quản trị marketing của các ngân hàng TMQD tại nước CHDCND Lào. Chương III: Định hướng chiến lược marketing và giải pháp quản trị marketing đối với các NHTMQD tại nước CHDCND Lào.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường ĐH Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectMarketing
dc.subjectQuản trị marketing
dc.titleQuản trị Marketing của các ngân hàng thương mại quốc doanh tại nước CHDCND Lào
dc.typeLuận Án Tiến Sĩ
dc.identifier.barcodeLATS.903
Bộ sưu tập
18. Quản trị kinh doanh


  • 903.pdf
  • G:\KINH TE\1. LUANANTIENSY(OCR)
    • Dung lượng : 81,49 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorTrần, Minh Đạo, GS.TS
    dc.contributor.advisorVũ, Huy Thông, TS
    dc.contributor.authorVeunsavanh, Sivisay
    dc.date.accessioned2022-08-10T05:19:44Z-
    dc.date.available2022-08-10T05:19:44Z-
    dc.date.issued2010
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/1626-
    dc.descriptionQuản trị kinh doanh
    dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận về quản trị marketing ngân hàng của các ngân hàng thương mại. Chương II: Thực trạng quản trị marketing của các ngân hàng TMQD tại nước CHDCND Lào. Chương III: Định hướng chiến lược marketing và giải pháp quản trị marketing đối với các NHTMQD tại nước CHDCND Lào.
    dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về quản trị marketing ngân hàng của các ngân hàng thương mại. Chương II: Thực trạng quản trị marketing của các ngân hàng TMQD tại nước CHDCND Lào. Chương III: Định hướng chiến lược marketing và giải pháp quản trị marketing đối với các NHTMQD tại nước CHDCND Lào.
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường ĐH Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectMarketing
    dc.subjectQuản trị marketing
    dc.titleQuản trị Marketing của các ngân hàng thương mại quốc doanh tại nước CHDCND Lào
    dc.typeLuận Án Tiến Sĩ
    dc.identifier.barcodeLATS.903
    Bộ sưu tập
    18. Quản trị kinh doanh


  • 903.pdf
  • G:\KINH TE\1. LUANANTIENSY(OCR)
    • Dung lượng : 81,49 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :