Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorLương, Xuân Quỳ, NGND.GS.TSKH
dc.contributor.advisorTrương, Đình Chiến, PGS.TS
dc.contributor.authorNguyễn, Hoài Nam
dc.date.accessioned2022-08-10T05:19:45Z-
dc.date.available2022-08-10T05:19:45Z-
dc.date.issued2010
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/1627-
dc.descriptionQuản trị kinh doanh
dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận về quản trị kênh phân phối thép xây dựng của các doanh nghiệp sản xuất thép Chương II: Thực trạng quản trị kênh phân phối thép xây dựng của các doanh nghiệp sản xuất thép tại Việt Nam Chương III: Những giải pháp nhằm hoàn thiện quản trị kênh phân phối thép xây dựng của các doanh nghiệp sản xuất thép tại Việt Nam
dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về quản trị kênh phân phối thép xây dựng của các doanh nghiệp sản xuất thép Chương II: Thực trạng quản trị kênh phân phối thép xây dựng của các doanh nghiệp sản xuất thép tại Việt Nam Chương III: Những giải pháp nhằm hoàn thiện quản trị kênh phân phối thép xây dựng của các doanh nghiệp sản xuất thép tại Việt Nam
dc.language.isovie
dc.publisherTrường ĐH Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectKênh phân phối
dc.subjectSản xuất thép
dc.subjectThép xây dựng
dc.titleQuản trị kênh phân phối thép xây dựng của các doanh nghiệp sản xuất thép tại Việt Nam
dc.typeLuận Án Tiến Sĩ
dc.identifier.barcodeLATS.904
dc.relation.reference1. Bộ Thương mại (2005), Quyết định số 2212/2005/QĐ-BTM, Quy chế kinh doanh thép xây dựng, Hà Nội.-
dc.relation.reference2. CFVG (2006), Điều tra HVNCLC 2006, Hội thảo về kênh phân phối, Hà Nội.-
dc.relation.reference3. Trương Đình Chiến (Chủ biên) (2008), Quản trị kênh phân phối, NXB Đại học Kinh tế Quốc dân, Hà Nội.-
dc.relation.reference4. Trương Đình Chiến (2000), Tổ chức và quản lý hệ thống kênh marketing của các doanh nghiệp Việt Nam, Luận án Tiến sỹ kinh tế, Trường Đại học Kinh tế Quốc dân, Hà Nội.-
Bộ sưu tập
18. Quản trị kinh doanh


  • 904.PDF
  • G:\KINH TE\1. LUANANTIENSY(OCR)
    • Dung lượng : 88,14 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorLương, Xuân Quỳ, NGND.GS.TSKH
    dc.contributor.advisorTrương, Đình Chiến, PGS.TS
    dc.contributor.authorNguyễn, Hoài Nam
    dc.date.accessioned2022-08-10T05:19:45Z-
    dc.date.available2022-08-10T05:19:45Z-
    dc.date.issued2010
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/1627-
    dc.descriptionQuản trị kinh doanh
    dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận về quản trị kênh phân phối thép xây dựng của các doanh nghiệp sản xuất thép Chương II: Thực trạng quản trị kênh phân phối thép xây dựng của các doanh nghiệp sản xuất thép tại Việt Nam Chương III: Những giải pháp nhằm hoàn thiện quản trị kênh phân phối thép xây dựng của các doanh nghiệp sản xuất thép tại Việt Nam
    dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về quản trị kênh phân phối thép xây dựng của các doanh nghiệp sản xuất thép Chương II: Thực trạng quản trị kênh phân phối thép xây dựng của các doanh nghiệp sản xuất thép tại Việt Nam Chương III: Những giải pháp nhằm hoàn thiện quản trị kênh phân phối thép xây dựng của các doanh nghiệp sản xuất thép tại Việt Nam
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường ĐH Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectKênh phân phối
    dc.subjectSản xuất thép
    dc.subjectThép xây dựng
    dc.titleQuản trị kênh phân phối thép xây dựng của các doanh nghiệp sản xuất thép tại Việt Nam
    dc.typeLuận Án Tiến Sĩ
    dc.identifier.barcodeLATS.904
    dc.relation.reference1. Bộ Thương mại (2005), Quyết định số 2212/2005/QĐ-BTM, Quy chế kinh doanh thép xây dựng, Hà Nội.-
    dc.relation.reference2. CFVG (2006), Điều tra HVNCLC 2006, Hội thảo về kênh phân phối, Hà Nội.-
    dc.relation.reference3. Trương Đình Chiến (Chủ biên) (2008), Quản trị kênh phân phối, NXB Đại học Kinh tế Quốc dân, Hà Nội.-
    dc.relation.reference4. Trương Đình Chiến (2000), Tổ chức và quản lý hệ thống kênh marketing của các doanh nghiệp Việt Nam, Luận án Tiến sỹ kinh tế, Trường Đại học Kinh tế Quốc dân, Hà Nội.-
    Bộ sưu tập
    18. Quản trị kinh doanh


  • 904.PDF
  • G:\KINH TE\1. LUANANTIENSY(OCR)
    • Dung lượng : 88,14 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :