Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Thành Độ, GS.TS
dc.contributor.authorHà, Ngọc Thắng
dc.date.accessioned2022-08-10T05:19:51Z-
dc.date.available2022-08-10T05:19:51Z-
dc.date.issued2015
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/1631-
dc.descriptionQuản trị kinh doanh
dc.description.abstractChương I: Tổng quan nghiên cứu về mua sắm trực tuyến Chương II: Giả thuyết và mô hình nghiên cứu. Chương III: Phương pháp nghiên cứu Chương IV: Kết quả nghiên cứu Chương V: Kết luận và kiến nghị.
dc.description.tableofcontentsChương I: Tổng quan nghiên cứu về mua sắm trực tuyến Chương II: Giả thuyết và mô hình nghiên cứu. Chương III: Phương pháp nghiên cứu Chương IV: Kết quả nghiên cứu Chương V: Kết luận và kiến nghị.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường ĐH Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectMua sắm trực tuyến
dc.titleNghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua sắm trực tuyến ở Việt Nam
dc.typeLuận Án Tiến Sĩ
dc.identifier.barcodeLATS.1196
dc.relation.reference1. Bộ Công Thương (2012), Báo cáo Thương mại điện tử Việt Nam 2012.-
dc.relation.reference2. Bộ Công Thương (2014a), Báo cáo Thương mại điện tử Việt Nam 2014.-
dc.relation.reference3. Bộ Công Thương (2014b), Thông tư 47/2014/TT-BCT Quy định về quản lý Website thương mại điện tử, ban hành ngày 05 tháng 12 năm 2014-
Bộ sưu tập
18. Quản trị kinh doanh


  • 1196.pdf
  • G:\KINH TE\1. LUANANTIENSY(OCR)
    • Dung lượng : 86,29 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorNguyễn, Thành Độ, GS.TS
    dc.contributor.authorHà, Ngọc Thắng
    dc.date.accessioned2022-08-10T05:19:51Z-
    dc.date.available2022-08-10T05:19:51Z-
    dc.date.issued2015
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/1631-
    dc.descriptionQuản trị kinh doanh
    dc.description.abstractChương I: Tổng quan nghiên cứu về mua sắm trực tuyến Chương II: Giả thuyết và mô hình nghiên cứu. Chương III: Phương pháp nghiên cứu Chương IV: Kết quả nghiên cứu Chương V: Kết luận và kiến nghị.
    dc.description.tableofcontentsChương I: Tổng quan nghiên cứu về mua sắm trực tuyến Chương II: Giả thuyết và mô hình nghiên cứu. Chương III: Phương pháp nghiên cứu Chương IV: Kết quả nghiên cứu Chương V: Kết luận và kiến nghị.
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường ĐH Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectMua sắm trực tuyến
    dc.titleNghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua sắm trực tuyến ở Việt Nam
    dc.typeLuận Án Tiến Sĩ
    dc.identifier.barcodeLATS.1196
    dc.relation.reference1. Bộ Công Thương (2012), Báo cáo Thương mại điện tử Việt Nam 2012.-
    dc.relation.reference2. Bộ Công Thương (2014a), Báo cáo Thương mại điện tử Việt Nam 2014.-
    dc.relation.reference3. Bộ Công Thương (2014b), Thông tư 47/2014/TT-BCT Quy định về quản lý Website thương mại điện tử, ban hành ngày 05 tháng 12 năm 2014-
    Bộ sưu tập
    18. Quản trị kinh doanh


  • 1196.pdf
  • G:\KINH TE\1. LUANANTIENSY(OCR)
    • Dung lượng : 86,29 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :