Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorLê, Công Hoa.PGS.TS
dc.contributor.advisorHồ, Lê Nghĩa.TS
dc.contributor.authorChu, Văn Giáp
dc.date.accessioned2022-08-10T05:20:18Z-
dc.date.available2022-08-10T05:20:18Z-
dc.date.issued2019
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/1647-
dc.descriptionQuản trị kinh doanh
dc.description.abstractChương I: Mở đầu Chương II: Tổng quan nghiên cứu Chương III: Phương pháp nghiên cứu Chương IV: Kết quả nghiên cứu Chương V: Kết luận và khuyến nghị.
dc.description.tableofcontentsChương I: Mở đầu Chương II: Tổng quan nghiên cứu Chương III: Phương pháp nghiên cứu Chương IV: Kết quả nghiên cứu Chương V: Kết luận và khuyến nghị.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường ĐH Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectHành vi tiêu dùng
dc.subjectSản phẩm công nghiệp xanh
dc.titleNghiên cứu hành vi tiêu dùng sản phẩm công nghiệp xanh ở Việt Nam
dc.typeLuận Án Tiến Sĩ
dc.identifier.barcodeLATS.1435
dc.relation.reference1. Ajzen Icek (1991), The Theory of Planned Behavior', Organizational Behavior and Human Decision Processes, 50, 179-211.-
dc.relation.reference2. Ajzen leek (2017). Constructing a Theory of Planned Behavior Questionnaire. Truy cập: Ngày 17 tháng 7 năm 2017. Địa chỉ: http://people.umass.edu/aizen/pdf/tpb.measurement.pdf-
dc.relation.reference3. Anastasios p. & Krystallis K.A. (2014), 'Green Consumption Behaviour Antecedents: Environmental Concern, Knowledge, and Beliefs', Psychology & Marketing 31(5), 335-348.-
dc.relation.reference4. Anderson J.C. & Gerbing D.W. (1988), 'Structural Equation Modelling in Proactive: A Review and Recommended Two-Step Approach’, Psychol. Bull, 103, 411-423.-
dc.relation.reference5. Antil J.H. (1984), 'Socially Responsible Consumers: Profiles and Implications for Public Policy', Journal of MacroMarketing 5(2), 18-39.-
Bộ sưu tập
18. Quản trị kinh doanh


  • 1435.pdf
  • G:\KINH TE\1. LUANANTIENSY(OCR)
    • Dung lượng : 106,8 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorLê, Công Hoa.PGS.TS
    dc.contributor.advisorHồ, Lê Nghĩa.TS
    dc.contributor.authorChu, Văn Giáp
    dc.date.accessioned2022-08-10T05:20:18Z-
    dc.date.available2022-08-10T05:20:18Z-
    dc.date.issued2019
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/1647-
    dc.descriptionQuản trị kinh doanh
    dc.description.abstractChương I: Mở đầu Chương II: Tổng quan nghiên cứu Chương III: Phương pháp nghiên cứu Chương IV: Kết quả nghiên cứu Chương V: Kết luận và khuyến nghị.
    dc.description.tableofcontentsChương I: Mở đầu Chương II: Tổng quan nghiên cứu Chương III: Phương pháp nghiên cứu Chương IV: Kết quả nghiên cứu Chương V: Kết luận và khuyến nghị.
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường ĐH Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectHành vi tiêu dùng
    dc.subjectSản phẩm công nghiệp xanh
    dc.titleNghiên cứu hành vi tiêu dùng sản phẩm công nghiệp xanh ở Việt Nam
    dc.typeLuận Án Tiến Sĩ
    dc.identifier.barcodeLATS.1435
    dc.relation.reference1. Ajzen Icek (1991), The Theory of Planned Behavior', Organizational Behavior and Human Decision Processes, 50, 179-211.-
    dc.relation.reference2. Ajzen leek (2017). Constructing a Theory of Planned Behavior Questionnaire. Truy cập: Ngày 17 tháng 7 năm 2017. Địa chỉ: http://people.umass.edu/aizen/pdf/tpb.measurement.pdf-
    dc.relation.reference3. Anastasios p. & Krystallis K.A. (2014), 'Green Consumption Behaviour Antecedents: Environmental Concern, Knowledge, and Beliefs', Psychology & Marketing 31(5), 335-348.-
    dc.relation.reference4. Anderson J.C. & Gerbing D.W. (1988), 'Structural Equation Modelling in Proactive: A Review and Recommended Two-Step Approach’, Psychol. Bull, 103, 411-423.-
    dc.relation.reference5. Antil J.H. (1984), 'Socially Responsible Consumers: Profiles and Implications for Public Policy', Journal of MacroMarketing 5(2), 18-39.-
    Bộ sưu tập
    18. Quản trị kinh doanh


  • 1435.pdf
  • G:\KINH TE\1. LUANANTIENSY(OCR)
    • Dung lượng : 106,8 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :