Trường DC | Giá trị | Ngôn ngữ |
---|---|---|
dc.contributor.advisor | Trần, Thị Vân Hoa, GS.TS | |
dc.contributor.author | Vũ, Lệ Hằng | |
dc.date.accessioned | 2022-08-10T05:20:19Z | - |
dc.date.available | 2022-08-10T05:20:19Z | - |
dc.date.issued | 2020 | |
dc.identifier.uri | https://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/1648 | - |
dc.description | Quản trị kinh doanh | |
dc.description.abstract | Chương I: Tổng quan nghiên cứu Chương II: Cơ sở lý luận và thực tiễn về đào tạo cử nhân và chất lượng đào tạo cử nhân. Chương III: Phương pháp nghiên cứu chất lượng đào tạo cử nhân quản trị kinh doanh Chương IV: Thực trạng chất lượng đào tạo cử nhân quản trị kinh doanh tại các trường đại học ở Hà Nội Chương V: Giải pháp và kiến nghị nâng cao chất lượng đào tạo cử nhân QTKD tại các trường đại học ở Hà Nội | |
dc.description.tableofcontents | Chương I: Tổng quan nghiên cứu Chương II: Cơ sở lý luận và thực tiễn về đào tạo cử nhân và chất lượng đào tạo cử nhân. Chương III: Phương pháp nghiên cứu chất lượng đào tạo cử nhân quản trị kinh doanh Chương IV: Thực trạng chất lượng đào tạo cử nhân quản trị kinh doanh tại các trường đại học ở Hà Nội Chương V: Giải pháp và kiến nghị nâng cao chất lượng đào tạo cử nhân QTKD tại các trường đại học ở Hà Nội | |
dc.language.iso | vie | |
dc.publisher | Trường ĐH Kinh Tế Quốc Dân | |
dc.subject | Chất lượng đào tạo | |
dc.subject | Cử nhân | |
dc.subject | Hà Nội | |
dc.subject | Quản trị kinh doanh | |
dc.subject | Trường đại học | |
dc.title | Chất lượng đào tạo cử nhân quản trị kinh doanh tại các trường đại học ở Hà Nội | |
dc.type | Luận Án Tiến Sĩ | |
dc.identifier.barcode | LATS.1565 | |
dc.relation.reference | 1. Alireza Rajabipoor Meybodi (2012), ‘Measuring service quality using serqual model, A cases study of brokerage offices in Iran’, International Journal for Quality research, Vol.6, No. 1, UDK- 336.761:005.6(55). | - |
dc.relation.reference | 2. Anne Magi and Claes-Robert Julander (1996), ‘Perceived service quality and customer satisfaction in a store performance framework, An empirical study | - |
dc.relation.reference | of Swedish grocery retailers’, Journal of Retailing and Consumer Services, Vol. 3, N ol, pp. 33~, 1. | - |
dc.relation.reference | 3. Anupam Das (2008), Retail Service Quality Scale, Examining Applicability in a Transition Economy, POMS 19th Annual Conference, La Jolla, California, U.S.A. | - |
dc.relation.reference | 4. Applebaum, S.H., Reichart, (1997) How to measure an organization’s learning ability: a learning orientation: part I, Journal of workplace learning, 10 (1), 12-28. | - |
dc.relation.reference | 5. Astin, A.W. (1991), Achieving Educational Excellence: A critical assessment of priorities and practices an higher education, San Francisco: Jossey-Bass. 16 (4), pp 129-131. | - |
Bộ sưu tập | 18. Quản trị kinh doanh |
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Trường DC | Giá trị | Ngôn ngữ |
---|---|---|
dc.contributor.advisor | Trần, Thị Vân Hoa, GS.TS | |
dc.contributor.author | Vũ, Lệ Hằng | |
dc.date.accessioned | 2022-08-10T05:20:19Z | - |
dc.date.available | 2022-08-10T05:20:19Z | - |
dc.date.issued | 2020 | |
dc.identifier.uri | https://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/1648 | - |
dc.description | Quản trị kinh doanh | |
dc.description.abstract | Chương I: Tổng quan nghiên cứu Chương II: Cơ sở lý luận và thực tiễn về đào tạo cử nhân và chất lượng đào tạo cử nhân. Chương III: Phương pháp nghiên cứu chất lượng đào tạo cử nhân quản trị kinh doanh Chương IV: Thực trạng chất lượng đào tạo cử nhân quản trị kinh doanh tại các trường đại học ở Hà Nội Chương V: Giải pháp và kiến nghị nâng cao chất lượng đào tạo cử nhân QTKD tại các trường đại học ở Hà Nội | |
dc.description.tableofcontents | Chương I: Tổng quan nghiên cứu Chương II: Cơ sở lý luận và thực tiễn về đào tạo cử nhân và chất lượng đào tạo cử nhân. Chương III: Phương pháp nghiên cứu chất lượng đào tạo cử nhân quản trị kinh doanh Chương IV: Thực trạng chất lượng đào tạo cử nhân quản trị kinh doanh tại các trường đại học ở Hà Nội Chương V: Giải pháp và kiến nghị nâng cao chất lượng đào tạo cử nhân QTKD tại các trường đại học ở Hà Nội | |
dc.language.iso | vie | |
dc.publisher | Trường ĐH Kinh Tế Quốc Dân | |
dc.subject | Chất lượng đào tạo | |
dc.subject | Cử nhân | |
dc.subject | Hà Nội | |
dc.subject | Quản trị kinh doanh | |
dc.subject | Trường đại học | |
dc.title | Chất lượng đào tạo cử nhân quản trị kinh doanh tại các trường đại học ở Hà Nội | |
dc.type | Luận Án Tiến Sĩ | |
dc.identifier.barcode | LATS.1565 | |
dc.relation.reference | 1. Alireza Rajabipoor Meybodi (2012), ‘Measuring service quality using serqual model, A cases study of brokerage offices in Iran’, International Journal for Quality research, Vol.6, No. 1, UDK- 336.761:005.6(55). | - |
dc.relation.reference | 2. Anne Magi and Claes-Robert Julander (1996), ‘Perceived service quality and customer satisfaction in a store performance framework, An empirical study | - |
dc.relation.reference | of Swedish grocery retailers’, Journal of Retailing and Consumer Services, Vol. 3, N ol, pp. 33~, 1. | - |
dc.relation.reference | 3. Anupam Das (2008), Retail Service Quality Scale, Examining Applicability in a Transition Economy, POMS 19th Annual Conference, La Jolla, California, U.S.A. | - |
dc.relation.reference | 4. Applebaum, S.H., Reichart, (1997) How to measure an organization’s learning ability: a learning orientation: part I, Journal of workplace learning, 10 (1), 12-28. | - |
dc.relation.reference | 5. Astin, A.W. (1991), Achieving Educational Excellence: A critical assessment of priorities and practices an higher education, San Francisco: Jossey-Bass. 16 (4), pp 129-131. | - |
Bộ sưu tập | 18. Quản trị kinh doanh |