Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorTrần, Thị Vân Hoa, GS.TS
dc.contributor.authorVũ, Lệ Hằng
dc.date.accessioned2022-08-10T05:20:19Z-
dc.date.available2022-08-10T05:20:19Z-
dc.date.issued2020
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/1648-
dc.descriptionQuản trị kinh doanh
dc.description.abstractChương I: Tổng quan nghiên cứu Chương II: Cơ sở lý luận và thực tiễn về đào tạo cử nhân và chất lượng đào tạo cử nhân. Chương III: Phương pháp nghiên cứu chất lượng đào tạo cử nhân quản trị kinh doanh Chương IV: Thực trạng chất lượng đào tạo cử nhân quản trị kinh doanh tại các trường đại học ở Hà Nội Chương V: Giải pháp và kiến nghị nâng cao chất lượng đào tạo cử nhân QTKD tại các trường đại học ở Hà Nội
dc.description.tableofcontentsChương I: Tổng quan nghiên cứu Chương II: Cơ sở lý luận và thực tiễn về đào tạo cử nhân và chất lượng đào tạo cử nhân. Chương III: Phương pháp nghiên cứu chất lượng đào tạo cử nhân quản trị kinh doanh Chương IV: Thực trạng chất lượng đào tạo cử nhân quản trị kinh doanh tại các trường đại học ở Hà Nội Chương V: Giải pháp và kiến nghị nâng cao chất lượng đào tạo cử nhân QTKD tại các trường đại học ở Hà Nội
dc.language.isovie
dc.publisherTrường ĐH Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectChất lượng đào tạo
dc.subjectCử nhân
dc.subjectHà Nội
dc.subjectQuản trị kinh doanh
dc.subjectTrường đại học
dc.titleChất lượng đào tạo cử nhân quản trị kinh doanh tại các trường đại học ở Hà Nội
dc.typeLuận Án Tiến Sĩ
dc.identifier.barcodeLATS.1565
dc.relation.reference1. Alireza Rajabipoor Meybodi (2012), ‘Measuring service quality using serqual model, A cases study of brokerage offices in Iran’, International Journal for Quality research, Vol.6, No. 1, UDK- 336.761:005.6(55).-
dc.relation.reference2. Anne Magi and Claes-Robert Julander (1996), ‘Perceived service quality and customer satisfaction in a store performance framework, An empirical study-
dc.relation.referenceof Swedish grocery retailers’, Journal of Retailing and Consumer Services, Vol. 3, N ol, pp. 33~, 1.-
dc.relation.reference3. Anupam Das (2008), Retail Service Quality Scale, Examining Applicability in a Transition Economy, POMS 19th Annual Conference, La Jolla, California, U.S.A.-
dc.relation.reference4. Applebaum, S.H., Reichart, (1997) How to measure an organization’s learning ability: a learning orientation: part I, Journal of workplace learning, 10 (1), 12-28.-
dc.relation.reference5. Astin, A.W. (1991), Achieving Educational Excellence: A critical assessment of priorities and practices an higher education, San Francisco: Jossey-Bass. 16 (4), pp 129-131.-
Bộ sưu tập
18. Quản trị kinh doanh


  • 1565.pdf
  • G:\KINH TE\1. LUANANTIENSY(OCR)
    • Dung lượng : 79,46 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorTrần, Thị Vân Hoa, GS.TS
    dc.contributor.authorVũ, Lệ Hằng
    dc.date.accessioned2022-08-10T05:20:19Z-
    dc.date.available2022-08-10T05:20:19Z-
    dc.date.issued2020
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/1648-
    dc.descriptionQuản trị kinh doanh
    dc.description.abstractChương I: Tổng quan nghiên cứu Chương II: Cơ sở lý luận và thực tiễn về đào tạo cử nhân và chất lượng đào tạo cử nhân. Chương III: Phương pháp nghiên cứu chất lượng đào tạo cử nhân quản trị kinh doanh Chương IV: Thực trạng chất lượng đào tạo cử nhân quản trị kinh doanh tại các trường đại học ở Hà Nội Chương V: Giải pháp và kiến nghị nâng cao chất lượng đào tạo cử nhân QTKD tại các trường đại học ở Hà Nội
    dc.description.tableofcontentsChương I: Tổng quan nghiên cứu Chương II: Cơ sở lý luận và thực tiễn về đào tạo cử nhân và chất lượng đào tạo cử nhân. Chương III: Phương pháp nghiên cứu chất lượng đào tạo cử nhân quản trị kinh doanh Chương IV: Thực trạng chất lượng đào tạo cử nhân quản trị kinh doanh tại các trường đại học ở Hà Nội Chương V: Giải pháp và kiến nghị nâng cao chất lượng đào tạo cử nhân QTKD tại các trường đại học ở Hà Nội
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường ĐH Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectChất lượng đào tạo
    dc.subjectCử nhân
    dc.subjectHà Nội
    dc.subjectQuản trị kinh doanh
    dc.subjectTrường đại học
    dc.titleChất lượng đào tạo cử nhân quản trị kinh doanh tại các trường đại học ở Hà Nội
    dc.typeLuận Án Tiến Sĩ
    dc.identifier.barcodeLATS.1565
    dc.relation.reference1. Alireza Rajabipoor Meybodi (2012), ‘Measuring service quality using serqual model, A cases study of brokerage offices in Iran’, International Journal for Quality research, Vol.6, No. 1, UDK- 336.761:005.6(55).-
    dc.relation.reference2. Anne Magi and Claes-Robert Julander (1996), ‘Perceived service quality and customer satisfaction in a store performance framework, An empirical study-
    dc.relation.referenceof Swedish grocery retailers’, Journal of Retailing and Consumer Services, Vol. 3, N ol, pp. 33~, 1.-
    dc.relation.reference3. Anupam Das (2008), Retail Service Quality Scale, Examining Applicability in a Transition Economy, POMS 19th Annual Conference, La Jolla, California, U.S.A.-
    dc.relation.reference4. Applebaum, S.H., Reichart, (1997) How to measure an organization’s learning ability: a learning orientation: part I, Journal of workplace learning, 10 (1), 12-28.-
    dc.relation.reference5. Astin, A.W. (1991), Achieving Educational Excellence: A critical assessment of priorities and practices an higher education, San Francisco: Jossey-Bass. 16 (4), pp 129-131.-
    Bộ sưu tập
    18. Quản trị kinh doanh


  • 1565.pdf
  • G:\KINH TE\1. LUANANTIENSY(OCR)
    • Dung lượng : 79,46 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :