Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorPhạm, Thùy Giang, PGS.TS
dc.contributor.advisorMai, Thế Cường, TS
dc.contributor.authorPhạm, Thu Trang
dc.date.accessioned2022-08-10T05:20:22Z-
dc.date.available2022-08-10T05:20:22Z-
dc.date.issued2020
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/1650-
dc.descriptionQuản trị kinh doanh
dc.description.abstractChương I: Giới thiệu về đề tài Chương II: Cơ sở lý thuyết về sở hữu tâm lý, tổng quan và mô hình nghiên cứu Chương III: Phương pháp nghiên cứu Chương IV: Kết quả nghiên cứu Chương V: Thảo luận về kết quả nghiên cứu và khuyến nghị cho các doanh nghiệp.
dc.description.tableofcontentsChương I: Giới thiệu về đề tài Chương II: Cơ sở lý thuyết về sở hữu tâm lý, tổng quan và mô hình nghiên cứu Chương III: Phương pháp nghiên cứu Chương IV: Kết quả nghiên cứu Chương V: Thảo luận về kết quả nghiên cứu và khuyến nghị cho các doanh nghiệp.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường ĐH Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectDoanh nghiệp
dc.subjectSở hữu tâm lý
dc.subjectThực hiện công việc
dc.subjectViệt Nam
dc.subjectĐặc điểm công việc
dc.subjectẢnh hưởng
dc.titleẢnh hưởng của đặc điểm công việc tới sở hữu tâm lý và tác động của sở hữu tâm lý tới thực hiện công việc tại các doanh nghiệp ở Việt Nam
dc.typeLuận Án Tiến Sĩ
dc.identifier.barcodeLATS.1572
dc.relation.reference1. Avey, J. B., Avolio, B. J., Crossley, c. D., & Luthans, F. (2009), “Psychological ownership: Theoretical extensions, measurement and relation to work-
dc.relation.referenceoutcomes”, Journal of Organizational Behavior: The International Journal of Industrial, Occupational and Organizational Psychology and Behavior, 30(2),-
dc.relation.reference173-191,-
dc.relation.reference2. Baer, M, & Brown, G. (2012), “Blind in one eye: How psychological ownership of ideas affects the types of suggestions people adopt”, Organizational Behavior and Human Decision Processes, (Vol. 118, pp. 60-72).-
dc.relation.reference3. Baron, R. M, & Kenny, D. A. (1986), “The moderator-mediator variable distinction in social psychological research: Conceptual, strategic, and statistical-
dc.relation.referenceconsiderations”, Journal of personality and social psychology, 57(6), 1173.-
dc.relation.reference4. Bass, B. M, & Avolio, B. J. (1990), “Developing transformational leadership: 1992 and beyond”, Journal of European industrial training, 14(5).-
dc.relation.reference5. Beaglehole, E. (1932), “A study in social psychology”, New York: Mcmillan.-
Bộ sưu tập
18. Quản trị kinh doanh


  • 1572.pdf
  • G:\KINH TE\1. LUANANTIENSY(OCR)
    • Dung lượng : 81,04 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorPhạm, Thùy Giang, PGS.TS
    dc.contributor.advisorMai, Thế Cường, TS
    dc.contributor.authorPhạm, Thu Trang
    dc.date.accessioned2022-08-10T05:20:22Z-
    dc.date.available2022-08-10T05:20:22Z-
    dc.date.issued2020
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/1650-
    dc.descriptionQuản trị kinh doanh
    dc.description.abstractChương I: Giới thiệu về đề tài Chương II: Cơ sở lý thuyết về sở hữu tâm lý, tổng quan và mô hình nghiên cứu Chương III: Phương pháp nghiên cứu Chương IV: Kết quả nghiên cứu Chương V: Thảo luận về kết quả nghiên cứu và khuyến nghị cho các doanh nghiệp.
    dc.description.tableofcontentsChương I: Giới thiệu về đề tài Chương II: Cơ sở lý thuyết về sở hữu tâm lý, tổng quan và mô hình nghiên cứu Chương III: Phương pháp nghiên cứu Chương IV: Kết quả nghiên cứu Chương V: Thảo luận về kết quả nghiên cứu và khuyến nghị cho các doanh nghiệp.
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường ĐH Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectDoanh nghiệp
    dc.subjectSở hữu tâm lý
    dc.subjectThực hiện công việc
    dc.subjectViệt Nam
    dc.subjectĐặc điểm công việc
    dc.subjectẢnh hưởng
    dc.titleẢnh hưởng của đặc điểm công việc tới sở hữu tâm lý và tác động của sở hữu tâm lý tới thực hiện công việc tại các doanh nghiệp ở Việt Nam
    dc.typeLuận Án Tiến Sĩ
    dc.identifier.barcodeLATS.1572
    dc.relation.reference1. Avey, J. B., Avolio, B. J., Crossley, c. D., & Luthans, F. (2009), “Psychological ownership: Theoretical extensions, measurement and relation to work-
    dc.relation.referenceoutcomes”, Journal of Organizational Behavior: The International Journal of Industrial, Occupational and Organizational Psychology and Behavior, 30(2),-
    dc.relation.reference173-191,-
    dc.relation.reference2. Baer, M, & Brown, G. (2012), “Blind in one eye: How psychological ownership of ideas affects the types of suggestions people adopt”, Organizational Behavior and Human Decision Processes, (Vol. 118, pp. 60-72).-
    dc.relation.reference3. Baron, R. M, & Kenny, D. A. (1986), “The moderator-mediator variable distinction in social psychological research: Conceptual, strategic, and statistical-
    dc.relation.referenceconsiderations”, Journal of personality and social psychology, 57(6), 1173.-
    dc.relation.reference4. Bass, B. M, & Avolio, B. J. (1990), “Developing transformational leadership: 1992 and beyond”, Journal of European industrial training, 14(5).-
    dc.relation.reference5. Beaglehole, E. (1932), “A study in social psychology”, New York: Mcmillan.-
    Bộ sưu tập
    18. Quản trị kinh doanh


  • 1572.pdf
  • G:\KINH TE\1. LUANANTIENSY(OCR)
    • Dung lượng : 81,04 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :