Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorHoàng, Thọ Xuân, PGS.TS
dc.contributor.advisorTrần, Văn Hùng.TS
dc.contributor.authorVũ, Đào Tùng Phương
dc.date.accessioned2022-08-10T05:20:23Z-
dc.date.available2022-08-10T05:20:23Z-
dc.date.issued2020
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/1651-
dc.descriptionQuản trị kinh doanh
dc.description.abstractChương I: Mở đầu Chương II: Cơ sở lý luận, mô hình và giả thuyết nghiên cứu Chương III: Phương pháp nghiên cứu Chương IV: Kết quả nghiên cứu Chương V: Thảo luận kết quả và đề xuất
dc.description.tableofcontentsChương I: Mở đầu Chương II: Cơ sở lý luận, mô hình và giả thuyết nghiên cứu Chương III: Phương pháp nghiên cứu Chương IV: Kết quả nghiên cứu Chương V: Thảo luận kết quả và đề xuất
dc.language.isovie
dc.publisherTrường ĐH Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectDoanh nghiệp kinh doanh khí hóa lỏng
dc.subjectNhân tố tác động
dc.subjectQuản lý chất lượng toàn diện
dc.titleNghiên cứu các nhân tố tác động đến ý định ứng dụng hệ thống quản lý chất lượng toàn diện (TQM) tại các doanh nghiệp kinh doanh khí hóa lỏng đPG) Việt Nam
dc.typeLuận Án Tiến Sĩ
dc.identifier.barcodeLATS.1573
dc.relation.reference1. Ahire, S, L„ Waller, M. A. và Golhar, D. Y. (1996), 'Quality management in TQM versusnon- TQM firms :an empirical investigation', International Journal of Quality & Reliability Management, Số 13, Tập 8 tr. 20.-
dc.relation.reference2. Ajzen, I.(1991), 'The theory of planned behaviour' , Organizational behaviour and human decision processes, Số 50, Tập 2, tr.179- 211.-
dc.relation.reference3. Amould, E. J., Price, L. và Zinkhan, G.M.(2004) , Consumers, Nhà xuất bản McGraw-Hill/Irwin, New York.-
dc.relation.reference4. Beer, M, (2003), 'Why Total Quality Management Programs Do Not Persist: The Role of Management Quality and Implications for Leading a TQM-
dc.relation.referenceTransformation', Decision Sciences, số 34, Tập 4 tr.20.-
dc.relation.reference5.Bình, N.X (2015), "Quản lý chất lượng đào tạo ngành công nghệ thông tin trong các trường cao đẳng tại thành phố Hồ Chí Minh theo tiếp cận TQM" Tiến sĩ, Đại học Viện khoa học giáo dục Việt Nam.-
Bộ sưu tập
18. Quản trị kinh doanh


  • 1573.pdf
  • G:\KINH TE\1. LUANANTIENSY(OCR)
    • Dung lượng : 66,81 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorHoàng, Thọ Xuân, PGS.TS
    dc.contributor.advisorTrần, Văn Hùng.TS
    dc.contributor.authorVũ, Đào Tùng Phương
    dc.date.accessioned2022-08-10T05:20:23Z-
    dc.date.available2022-08-10T05:20:23Z-
    dc.date.issued2020
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/1651-
    dc.descriptionQuản trị kinh doanh
    dc.description.abstractChương I: Mở đầu Chương II: Cơ sở lý luận, mô hình và giả thuyết nghiên cứu Chương III: Phương pháp nghiên cứu Chương IV: Kết quả nghiên cứu Chương V: Thảo luận kết quả và đề xuất
    dc.description.tableofcontentsChương I: Mở đầu Chương II: Cơ sở lý luận, mô hình và giả thuyết nghiên cứu Chương III: Phương pháp nghiên cứu Chương IV: Kết quả nghiên cứu Chương V: Thảo luận kết quả và đề xuất
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường ĐH Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectDoanh nghiệp kinh doanh khí hóa lỏng
    dc.subjectNhân tố tác động
    dc.subjectQuản lý chất lượng toàn diện
    dc.titleNghiên cứu các nhân tố tác động đến ý định ứng dụng hệ thống quản lý chất lượng toàn diện (TQM) tại các doanh nghiệp kinh doanh khí hóa lỏng đPG) Việt Nam
    dc.typeLuận Án Tiến Sĩ
    dc.identifier.barcodeLATS.1573
    dc.relation.reference1. Ahire, S, L„ Waller, M. A. và Golhar, D. Y. (1996), 'Quality management in TQM versusnon- TQM firms :an empirical investigation', International Journal of Quality & Reliability Management, Số 13, Tập 8 tr. 20.-
    dc.relation.reference2. Ajzen, I.(1991), 'The theory of planned behaviour' , Organizational behaviour and human decision processes, Số 50, Tập 2, tr.179- 211.-
    dc.relation.reference3. Amould, E. J., Price, L. và Zinkhan, G.M.(2004) , Consumers, Nhà xuất bản McGraw-Hill/Irwin, New York.-
    dc.relation.reference4. Beer, M, (2003), 'Why Total Quality Management Programs Do Not Persist: The Role of Management Quality and Implications for Leading a TQM-
    dc.relation.referenceTransformation', Decision Sciences, số 34, Tập 4 tr.20.-
    dc.relation.reference5.Bình, N.X (2015), "Quản lý chất lượng đào tạo ngành công nghệ thông tin trong các trường cao đẳng tại thành phố Hồ Chí Minh theo tiếp cận TQM" Tiến sĩ, Đại học Viện khoa học giáo dục Việt Nam.-
    Bộ sưu tập
    18. Quản trị kinh doanh


  • 1573.pdf
  • G:\KINH TE\1. LUANANTIENSY(OCR)
    • Dung lượng : 66,81 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :