Tóm tắt
Chương I: Cơ sở lý luận về năng lực tài chính trong cạnh tranh của doanh nghiệp. Chương II: Thực trạng năng lực tài chính trong cạnh tranh của Trung tâm quảng cáo và dịch vụ Truyền hình. Chương III: Giải pháp nâng cao năng lực tài chính trong cạnh tranh của Trung tâm Quảng cáo và Dịch vụ Truyền hình
Chủ đề
Nâng cao năng lực tài chính trong cạnh tranh
Nhà xuất bản
Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân???dc.relation.reference???
1. Ban tổng hợp, Trung tâm Thông tin và Dự báo Kinh tế - Xã hội quốc gia (2008), Năng lực tài chính của doanh nghiệp Việt Nam khi tham gia hội nhập, Hà Nội.
2. Bộ Tài chính (2009), Thông tư số 09/2009/TT-BTC ngày 21/01/2009 của Bộ Tài chính hướng dẫn cơ chế quản lý tài chính đối với Đài Truyền hình Việt Nam, Hà Nội.
3. Công ty TNHH Truyền thông TNS Việt Nam (2009,2010), dữ liệu thị phần quảng cáo trên các kênh truyền hình Việt nam năm 2009 và 10 tháng đầu năm 2010, Hà Nội.
4. Chính phủ (2008), Nghị định số 18/2008/NĐ-CP ngày 04/02/2008 của Chính phủ quy định chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn và tổ chức bộ máy của Đài Truyền hình Việt Nam, Hà Nội.
5. Đài Truyền hình Việt Nam (2007, 2008 và 2009), Quyết định về việc khoán thu, khoán chi tài chính đối với hoạt động của Trung tâm Quảng cáo và Dịch vụ Truyền hình các năm 2007, 2008 và 2009, Hà Nội.
1. Ban tổng hợp, Trung tâm Thông tin và Dự báo Kinh tế - Xã hội quốc gia (2008), Năng lực tài chính của doanh nghiệp Việt Nam khi tham gia hội nhập, Hà Nội.
2. Bộ Tài chính (2009), Thông tư số 09/2009/TT-BTC ngày 21/01/2009 của Bộ Tài chính hướng dẫn cơ chế quản lý tài chính đối với Đài Truyền hình Việt Nam, Hà Nội.
3. Công ty TNHH Truyền thông TNS Việt Nam (2009,2010), dữ liệu thị phần quảng cáo trên các kênh truyền hình Việt nam năm 2009 và 10 tháng đầu năm 2010, Hà Nội.<...See More
5805.pdfG:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCRDung lượng : 23,76 MB
Định dạng : Adobe PDF
Views : 0
Downloads : 0