Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorVũ, Huy Thông, PGS.TS
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Hạnh
dc.date.accessioned2022-08-10T05:20:28Z-
dc.date.available2022-08-10T05:20:28Z-
dc.date.issued2020
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/1654-
dc.descriptionQuản trị kinh doanh
dc.description.abstractChương I: Giới thiệu nghiên cứu Chương II: Tổng quan nghiên cứu Chương III: Phương pháp nghiên cứu Chương IV: Kết quả nghiên cứu Chương V: Kết luận và hàm ý quản trị kinh doanh
dc.description.tableofcontentsChương I: Giới thiệu nghiên cứu Chương II: Tổng quan nghiên cứu Chương III: Phương pháp nghiên cứu Chương IV: Kết quả nghiên cứu Chương V: Kết luận và hàm ý quản trị kinh doanh
dc.language.isovie
dc.publisherTrường ĐH Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectTrung tâm thương mại
dc.subjectTrải nghiệm mua sắm
dc.subjectYếu tố ảnh hưởng
dc.titleNghiên cứu những yếu tố ảnh hưởng đến trải nghiệm mua sắm mang tính giải trí của khách hàng tại trung tâm thương mại
dc.typeLuận Án Tiến Sĩ
dc.identifier.barcodeLATS.1590
dc.relation.reference1. Sarkar, A., (2011), “Impact of Utilitarian and Hedonic Shopping Values on Individual’s Perceived Benefits and Risks in Online Shopping”, International-
dc.relation.referenceManagement Review, Vol. 7 No. 1, pp58- 65.-
dc.relation.reference2. Abrahams, R.D. (1986), Ordinary and Extraordinary Experience, in Turner, v.w. and Bruner.-
dc.relation.reference3. Alexander, L., Marko, s., Anja, G. (2011), “Shopping events, shopping enjoyment, and consumers’ attitudes toward retail brands-An empirical examination”, Journal of Retailing and Consumer Services, 18 (2011)218-223.-
dc.relation.reference4. Mittal, A., Jhamb, D. (2016), “Determinants of Shopping Mall Attractiveness: The Indian Context”, Procedia Economics and Finance, 37:386-390-
dc.relation.reference5. Anna s Mattila, A. s., Wirtz, ;J. (2001), “Congruency of scent and music as a driver of in-store evaluations and behavior”, Journal of Retailing, Vol. 77, Issue 2, pp. 273-289-
Bộ sưu tập
18. Quản trị kinh doanh


  • 1590.pdf
  • G:\KINH TE\1. LUANANTIENSY(OCR)
    • Dung lượng : 101,69 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorVũ, Huy Thông, PGS.TS
    dc.contributor.authorNguyễn, Thị Hạnh
    dc.date.accessioned2022-08-10T05:20:28Z-
    dc.date.available2022-08-10T05:20:28Z-
    dc.date.issued2020
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/1654-
    dc.descriptionQuản trị kinh doanh
    dc.description.abstractChương I: Giới thiệu nghiên cứu Chương II: Tổng quan nghiên cứu Chương III: Phương pháp nghiên cứu Chương IV: Kết quả nghiên cứu Chương V: Kết luận và hàm ý quản trị kinh doanh
    dc.description.tableofcontentsChương I: Giới thiệu nghiên cứu Chương II: Tổng quan nghiên cứu Chương III: Phương pháp nghiên cứu Chương IV: Kết quả nghiên cứu Chương V: Kết luận và hàm ý quản trị kinh doanh
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường ĐH Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectTrung tâm thương mại
    dc.subjectTrải nghiệm mua sắm
    dc.subjectYếu tố ảnh hưởng
    dc.titleNghiên cứu những yếu tố ảnh hưởng đến trải nghiệm mua sắm mang tính giải trí của khách hàng tại trung tâm thương mại
    dc.typeLuận Án Tiến Sĩ
    dc.identifier.barcodeLATS.1590
    dc.relation.reference1. Sarkar, A., (2011), “Impact of Utilitarian and Hedonic Shopping Values on Individual’s Perceived Benefits and Risks in Online Shopping”, International-
    dc.relation.referenceManagement Review, Vol. 7 No. 1, pp58- 65.-
    dc.relation.reference2. Abrahams, R.D. (1986), Ordinary and Extraordinary Experience, in Turner, v.w. and Bruner.-
    dc.relation.reference3. Alexander, L., Marko, s., Anja, G. (2011), “Shopping events, shopping enjoyment, and consumers’ attitudes toward retail brands-An empirical examination”, Journal of Retailing and Consumer Services, 18 (2011)218-223.-
    dc.relation.reference4. Mittal, A., Jhamb, D. (2016), “Determinants of Shopping Mall Attractiveness: The Indian Context”, Procedia Economics and Finance, 37:386-390-
    dc.relation.reference5. Anna s Mattila, A. s., Wirtz, ;J. (2001), “Congruency of scent and music as a driver of in-store evaluations and behavior”, Journal of Retailing, Vol. 77, Issue 2, pp. 273-289-
    Bộ sưu tập
    18. Quản trị kinh doanh


  • 1590.pdf
  • G:\KINH TE\1. LUANANTIENSY(OCR)
    • Dung lượng : 101,69 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :