Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorTrần, Minh Đạo, GS.TS
dc.contributor.authorBùi, Thị Hồng Nhung
dc.date.accessioned2022-08-10T05:20:45Z-
dc.date.available2022-08-10T05:20:45Z-
dc.date.issued2021
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/1660-
dc.descriptionMarketing
dc.description.abstractChương 1: Tổng quan về giá trị cảm nhận sự xa xỉ, sự thỏa mãn và ý định mua lặp lại hàng thời trang xa xỉ. Chương 2: Giả thuyết và mô hình nghiên cứu. Chương 3: Phương pháp nghiên cứu. Chương 4: Kết quả nghiên cứu. Chương 5: Thảo luận kết quả và các đề xuất marketing.
dc.description.tableofcontentsChương 1: Tổng quan về giá trị cảm nhận sự xa xỉ, sự thỏa mãn và ý định mua lặp lại hàng thời trang xa xỉ. Chương 2: Giả thuyết và mô hình nghiên cứu. Chương 3: Phương pháp nghiên cứu. Chương 4: Kết quả nghiên cứu. Chương 5: Thảo luận kết quả và các đề xuất marketing.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường ĐH Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectGiá trị cảm nhận
dc.subjectThời trang xa xỉ
dc.subjectViệt Nam
dc.titleẢnh hưởng của giá trị cảm nhận đến sự thoả mãn và ý định mua lặp lại hàng thời trang xa xỉ của người tiêu dùng Việt Nam
dc.typeLuận Án Tiến Sĩ
dc.identifier.barcodeLATS.1686
dc.relation.reference1. Aiello Gaetano và Raffaele Donvito (2006), 'L’evoluzione del concetto di lusso e la gestione strategica della marca. Un’analisi qualitativa delle percezioni sul concetto, sulla marca e su un prodotto di lusso', Kỷ yếu hội thảo: 5th International Congress Marketing trends,(Venecia-Italia).-
dc.relation.reference2. Ajitha S và VJ Sivakumar (2017a), Understanding the effect of personal and social value on attitude and usage behavior of luxury cosmetic brands, Tạp chí Journal of retailing and consumer services, Số 39,Trang: 103-113.-
dc.relation.reference3. Ajitha S và VJ Sivakumar (2017b), Understanding the effect of personal and social value on attitude and usage behavior of luxury cosmetic brands, Tạp chí Journal of Retailing Consumer Services-
dc.relation.referenceSố 39,Trang: 103-113.-
dc.relation.reference4. Ajzen Icek và Martin Fishbein (1975), A Bayesian analysis of attribution processes, Tạp chí Psychological bulletin, Số 82(2),Trang: 261.-
dc.relation.reference5. Ajzen Icek, Thomas C Brown và Franklin Carvajal (2004), Explaining the discrepancy between intentions and actions: The case of hypothetical bias in contingent valuation, Tạp chí Personality social psychology bulletin, Số 30(9),Trang: 1108-1121.-
Bộ sưu tập
19. Marketing


  • 1686.pdf
  • G:\KINH TE\1. LUANANTIENSY(OCR)
    • Dung lượng : 5 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorTrần, Minh Đạo, GS.TS
    dc.contributor.authorBùi, Thị Hồng Nhung
    dc.date.accessioned2022-08-10T05:20:45Z-
    dc.date.available2022-08-10T05:20:45Z-
    dc.date.issued2021
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/1660-
    dc.descriptionMarketing
    dc.description.abstractChương 1: Tổng quan về giá trị cảm nhận sự xa xỉ, sự thỏa mãn và ý định mua lặp lại hàng thời trang xa xỉ. Chương 2: Giả thuyết và mô hình nghiên cứu. Chương 3: Phương pháp nghiên cứu. Chương 4: Kết quả nghiên cứu. Chương 5: Thảo luận kết quả và các đề xuất marketing.
    dc.description.tableofcontentsChương 1: Tổng quan về giá trị cảm nhận sự xa xỉ, sự thỏa mãn và ý định mua lặp lại hàng thời trang xa xỉ. Chương 2: Giả thuyết và mô hình nghiên cứu. Chương 3: Phương pháp nghiên cứu. Chương 4: Kết quả nghiên cứu. Chương 5: Thảo luận kết quả và các đề xuất marketing.
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường ĐH Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectGiá trị cảm nhận
    dc.subjectThời trang xa xỉ
    dc.subjectViệt Nam
    dc.titleẢnh hưởng của giá trị cảm nhận đến sự thoả mãn và ý định mua lặp lại hàng thời trang xa xỉ của người tiêu dùng Việt Nam
    dc.typeLuận Án Tiến Sĩ
    dc.identifier.barcodeLATS.1686
    dc.relation.reference1. Aiello Gaetano và Raffaele Donvito (2006), 'L’evoluzione del concetto di lusso e la gestione strategica della marca. Un’analisi qualitativa delle percezioni sul concetto, sulla marca e su un prodotto di lusso', Kỷ yếu hội thảo: 5th International Congress Marketing trends,(Venecia-Italia).-
    dc.relation.reference2. Ajitha S và VJ Sivakumar (2017a), Understanding the effect of personal and social value on attitude and usage behavior of luxury cosmetic brands, Tạp chí Journal of retailing and consumer services, Số 39,Trang: 103-113.-
    dc.relation.reference3. Ajitha S và VJ Sivakumar (2017b), Understanding the effect of personal and social value on attitude and usage behavior of luxury cosmetic brands, Tạp chí Journal of Retailing Consumer Services-
    dc.relation.referenceSố 39,Trang: 103-113.-
    dc.relation.reference4. Ajzen Icek và Martin Fishbein (1975), A Bayesian analysis of attribution processes, Tạp chí Psychological bulletin, Số 82(2),Trang: 261.-
    dc.relation.reference5. Ajzen Icek, Thomas C Brown và Franklin Carvajal (2004), Explaining the discrepancy between intentions and actions: The case of hypothetical bias in contingent valuation, Tạp chí Personality social psychology bulletin, Số 30(9),Trang: 1108-1121.-
    Bộ sưu tập
    19. Marketing


  • 1686.pdf
  • G:\KINH TE\1. LUANANTIENSY(OCR)
    • Dung lượng : 5 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :