Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorTrần, Minh Đạo, GS.TS
dc.contributor.advisorVũ, Minh Đức, PGS.TS
dc.contributor.authorBùi, Thị Phương Hoa
dc.date.accessioned2022-08-10T05:20:45Z-
dc.date.available2022-08-10T05:20:45Z-
dc.date.issued2021
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/1661-
dc.descriptionMarketing
dc.description.abstractChương 1: Giới thiệu nghiên cứu. Chương 2: Tổng quan nghiên cứu và mô hình nghiên cứu. Chương 3: Phương pháp nghiên cứu. Chương 4: Kết quả nghiên cứu. Chương 5: Thảo luận kết quả nghiên cứu và khuyến nghị.
dc.description.tableofcontentsChương 1: Giới thiệu nghiên cứu. Chương 2: Tổng quan nghiên cứu và mô hình nghiên cứu. Chương 3: Phương pháp nghiên cứu. Chương 4: Kết quả nghiên cứu. Chương 5: Thảo luận kết quả nghiên cứu và khuyến nghị.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường ĐH Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectQuần áo đã qua sử dụng
dc.subjectViệt Nam
dc.titleĐộng cơ thúc đẩy ý định mua quần áo đã qua sử dụng của người tiêu dùng Việt Nam
dc.typeLuận Án Tiến Sĩ
dc.identifier.barcodeLATS.1687
dc.relation.reference1. Alwit, L. F., & Berger, I. E. (1993). ‘Understanding the link between environmental attitudes and consumer product choice: Measuring the moderating role of attitude strength’. Advances in Consumer Research, 20, 189-194.-
dc.relation.reference2. Anderson, J. C., and Gerbing, D. W. (1988), ‘Structuaral equation modeling in practice: A review and Recommended two-step approach’, Psychological bulletin, 103 (3), 411.-
dc.relation.reference3. Antil, J. H. (1984). ‘Socially responsible consumers: Profile and implications for public policy’. Journal of Macromarketing, 4(3), 18-33.-
dc.relation.reference4. Antonides, G. & Van Raaij, W. F. (1998) Consumer Behaviour: A European Perspective. New York: John Wiley.-
dc.relation.reference5. Ajzen I. (1991). ‘The theory of planned behavior’. Organizational Behavior and Human Decision Processes, Vol.50, pp.192-211.-
Bộ sưu tập
19. Marketing


  • 1687.pdf
  • G:\KINH TE\1. LUANANTIENSY(OCR)
    • Dung lượng : 5,23 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorTrần, Minh Đạo, GS.TS
    dc.contributor.advisorVũ, Minh Đức, PGS.TS
    dc.contributor.authorBùi, Thị Phương Hoa
    dc.date.accessioned2022-08-10T05:20:45Z-
    dc.date.available2022-08-10T05:20:45Z-
    dc.date.issued2021
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/1661-
    dc.descriptionMarketing
    dc.description.abstractChương 1: Giới thiệu nghiên cứu. Chương 2: Tổng quan nghiên cứu và mô hình nghiên cứu. Chương 3: Phương pháp nghiên cứu. Chương 4: Kết quả nghiên cứu. Chương 5: Thảo luận kết quả nghiên cứu và khuyến nghị.
    dc.description.tableofcontentsChương 1: Giới thiệu nghiên cứu. Chương 2: Tổng quan nghiên cứu và mô hình nghiên cứu. Chương 3: Phương pháp nghiên cứu. Chương 4: Kết quả nghiên cứu. Chương 5: Thảo luận kết quả nghiên cứu và khuyến nghị.
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường ĐH Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectQuần áo đã qua sử dụng
    dc.subjectViệt Nam
    dc.titleĐộng cơ thúc đẩy ý định mua quần áo đã qua sử dụng của người tiêu dùng Việt Nam
    dc.typeLuận Án Tiến Sĩ
    dc.identifier.barcodeLATS.1687
    dc.relation.reference1. Alwit, L. F., & Berger, I. E. (1993). ‘Understanding the link between environmental attitudes and consumer product choice: Measuring the moderating role of attitude strength’. Advances in Consumer Research, 20, 189-194.-
    dc.relation.reference2. Anderson, J. C., and Gerbing, D. W. (1988), ‘Structuaral equation modeling in practice: A review and Recommended two-step approach’, Psychological bulletin, 103 (3), 411.-
    dc.relation.reference3. Antil, J. H. (1984). ‘Socially responsible consumers: Profile and implications for public policy’. Journal of Macromarketing, 4(3), 18-33.-
    dc.relation.reference4. Antonides, G. & Van Raaij, W. F. (1998) Consumer Behaviour: A European Perspective. New York: John Wiley.-
    dc.relation.reference5. Ajzen I. (1991). ‘The theory of planned behavior’. Organizational Behavior and Human Decision Processes, Vol.50, pp.192-211.-
    Bộ sưu tập
    19. Marketing


  • 1687.pdf
  • G:\KINH TE\1. LUANANTIENSY(OCR)
    • Dung lượng : 5,23 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :