Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Văn Thưởng, GS.TS
dc.contributor.advisorNguyễn, Văn Thắng, PGS.TS
dc.contributor.authorNguyễn, Hùng Cường
dc.date.accessioned2022-08-10T05:20:47Z-
dc.date.available2022-08-10T05:20:47Z-
dc.date.issued2013
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/1663-
dc.descriptionMarketing
dc.description.abstractChương I: Giới thiệu chung về nghiên cứu mức độ hài lòng của khách hàng trong Marketing trực tuyến loại hình C2C tại Việt Nam Chương II: Cơ sở lý thuyết về sự hài lòng của khách hàng Chương III: Phương pháp, kết quả nghiên cứu và bàn luận Chương IV: Một số đề xuất, kiến nghị phát triển loại hình C2C tại Việt Nam và khả năng nghiên cứu tiếp theo
dc.description.tableofcontentsChương I: Giới thiệu chung về nghiên cứu mức độ hài lòng của khách hàng trong Marketing trực tuyến loại hình C2C tại Việt Nam Chương II: Cơ sở lý thuyết về sự hài lòng của khách hàng Chương III: Phương pháp, kết quả nghiên cứu và bàn luận Chương IV: Một số đề xuất, kiến nghị phát triển loại hình C2C tại Việt Nam và khả năng nghiên cứu tiếp theo
dc.language.isovie
dc.publisherTrường ĐH Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectmức độ hài lòng
dc.subjectkhách hàng
dc.subjectmarketing trực tuyến
dc.subjectC2C
dc.titleNghiên cứu mức độ hài lòng của khách hàng trong marketing trực tuyến loại hình C2C tại Việt Nam
dc.typeLuận Án Tiến Sĩ
dc.identifier.barcodeLATS.1076
Bộ sưu tập
19. Marketing


  • 1076.pdf
  • G:\KINH TE\1. LUANANTIENSY(OCR)
    • Dung lượng : 1,79 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorNguyễn, Văn Thưởng, GS.TS
    dc.contributor.advisorNguyễn, Văn Thắng, PGS.TS
    dc.contributor.authorNguyễn, Hùng Cường
    dc.date.accessioned2022-08-10T05:20:47Z-
    dc.date.available2022-08-10T05:20:47Z-
    dc.date.issued2013
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/1663-
    dc.descriptionMarketing
    dc.description.abstractChương I: Giới thiệu chung về nghiên cứu mức độ hài lòng của khách hàng trong Marketing trực tuyến loại hình C2C tại Việt Nam Chương II: Cơ sở lý thuyết về sự hài lòng của khách hàng Chương III: Phương pháp, kết quả nghiên cứu và bàn luận Chương IV: Một số đề xuất, kiến nghị phát triển loại hình C2C tại Việt Nam và khả năng nghiên cứu tiếp theo
    dc.description.tableofcontentsChương I: Giới thiệu chung về nghiên cứu mức độ hài lòng của khách hàng trong Marketing trực tuyến loại hình C2C tại Việt Nam Chương II: Cơ sở lý thuyết về sự hài lòng của khách hàng Chương III: Phương pháp, kết quả nghiên cứu và bàn luận Chương IV: Một số đề xuất, kiến nghị phát triển loại hình C2C tại Việt Nam và khả năng nghiên cứu tiếp theo
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường ĐH Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectmức độ hài lòng
    dc.subjectkhách hàng
    dc.subjectmarketing trực tuyến
    dc.subjectC2C
    dc.titleNghiên cứu mức độ hài lòng của khách hàng trong marketing trực tuyến loại hình C2C tại Việt Nam
    dc.typeLuận Án Tiến Sĩ
    dc.identifier.barcodeLATS.1076
    Bộ sưu tập
    19. Marketing


  • 1076.pdf
  • G:\KINH TE\1. LUANANTIENSY(OCR)
    • Dung lượng : 1,79 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :