Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Ngọc Quang, TS
dc.contributor.advisorVũ, Trí Dũng, PGS.TS
dc.contributor.authorNguyễn, Đình Toàn
dc.date.accessioned2022-08-10T05:20:48Z-
dc.date.available2022-08-10T05:20:48Z-
dc.date.issued2018
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/1666-
dc.descriptionMarketing
dc.description.abstractChương I: Giới thiệu chung về nghiên cứu Chương II: Cơ sở lý thuyết và tổng quan nghiên cứu về ảnh hưởng của hình ảnh sự kiện được tài trợ đến hình ảnh thương hiệu của nhà tài trợ. Chương III: Bối cảnh và phương pháp nghiên cứu Chương IV: Kết quả nghiên cứu Chương V: Kết luận và hàm ý với nhà quản trị
dc.description.tableofcontentsChương I: Giới thiệu chung về nghiên cứu Chương II: Cơ sở lý thuyết và tổng quan nghiên cứu về ảnh hưởng của hình ảnh sự kiện được tài trợ đến hình ảnh thương hiệu của nhà tài trợ. Chương III: Bối cảnh và phương pháp nghiên cứu Chương IV: Kết quả nghiên cứu Chương V: Kết luận và hàm ý với nhà quản trị
dc.language.isovie
dc.publisherTrường ĐH Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectHabeco
dc.subjectHappy Colour Run
dc.subjectHình ảnh thương hiệu
dc.subjectTài trợ
dc.titleẢnh hưởng của hình ảnh sự kiện được tài trợ đến hình ảnh thương hiệu của nhà tài trợ: Nghiên cứu trường hợp Habeco tài trợ sự kiện Happy Colour Run
dc.typeLuận Án Tiến Sĩ
dc.identifier.barcodeLATS.1387
dc.relation.reference1. Aaker, D. A. (1991), Managing Brand Equity: Capitalizing on the Value of a Brand Name, Simon and Schuster Press, New York, USA,-
dc.relation.reference2. Aaker, D. A. (1996b), 'Measuring brand equity across products and markets', California management review, 38(3), pp: 103.-
dc.relation.reference3. Aaker, D. A. & Joachimsthaler, E. (2000), Brand Leadership, Simon and Schuster Press, New York, USA,-
dc.relation.reference4. Aaker, D. A. & Joachimsthaler, E. (2012), Brand leadership, Simon and Schuster Press, New York, USA,-
dc.relation.reference5. Abratt, R., Clayton, B. C. & Pitt, L. F. (1987), 'Corporate objectives in sports sponsorship', International Journal of Advertising, 6(4), pp: 299-312.-
Bộ sưu tập
19. Marketing


  • 1387.pdf
  • G:\KINH TE\1. LUANANTIENSY(OCR)
    • Dung lượng : 5,91 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorNguyễn, Ngọc Quang, TS
    dc.contributor.advisorVũ, Trí Dũng, PGS.TS
    dc.contributor.authorNguyễn, Đình Toàn
    dc.date.accessioned2022-08-10T05:20:48Z-
    dc.date.available2022-08-10T05:20:48Z-
    dc.date.issued2018
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/1666-
    dc.descriptionMarketing
    dc.description.abstractChương I: Giới thiệu chung về nghiên cứu Chương II: Cơ sở lý thuyết và tổng quan nghiên cứu về ảnh hưởng của hình ảnh sự kiện được tài trợ đến hình ảnh thương hiệu của nhà tài trợ. Chương III: Bối cảnh và phương pháp nghiên cứu Chương IV: Kết quả nghiên cứu Chương V: Kết luận và hàm ý với nhà quản trị
    dc.description.tableofcontentsChương I: Giới thiệu chung về nghiên cứu Chương II: Cơ sở lý thuyết và tổng quan nghiên cứu về ảnh hưởng của hình ảnh sự kiện được tài trợ đến hình ảnh thương hiệu của nhà tài trợ. Chương III: Bối cảnh và phương pháp nghiên cứu Chương IV: Kết quả nghiên cứu Chương V: Kết luận và hàm ý với nhà quản trị
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường ĐH Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectHabeco
    dc.subjectHappy Colour Run
    dc.subjectHình ảnh thương hiệu
    dc.subjectTài trợ
    dc.titleẢnh hưởng của hình ảnh sự kiện được tài trợ đến hình ảnh thương hiệu của nhà tài trợ: Nghiên cứu trường hợp Habeco tài trợ sự kiện Happy Colour Run
    dc.typeLuận Án Tiến Sĩ
    dc.identifier.barcodeLATS.1387
    dc.relation.reference1. Aaker, D. A. (1991), Managing Brand Equity: Capitalizing on the Value of a Brand Name, Simon and Schuster Press, New York, USA,-
    dc.relation.reference2. Aaker, D. A. (1996b), 'Measuring brand equity across products and markets', California management review, 38(3), pp: 103.-
    dc.relation.reference3. Aaker, D. A. & Joachimsthaler, E. (2000), Brand Leadership, Simon and Schuster Press, New York, USA,-
    dc.relation.reference4. Aaker, D. A. & Joachimsthaler, E. (2012), Brand leadership, Simon and Schuster Press, New York, USA,-
    dc.relation.reference5. Abratt, R., Clayton, B. C. & Pitt, L. F. (1987), 'Corporate objectives in sports sponsorship', International Journal of Advertising, 6(4), pp: 299-312.-
    Bộ sưu tập
    19. Marketing


  • 1387.pdf
  • G:\KINH TE\1. LUANANTIENSY(OCR)
    • Dung lượng : 5,91 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :