Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorPhan, Thị Thu Hà,PGS.TS
dc.contributor.authorBùi, Việt Hùng
dc.date.accessioned2022-08-12T14:38:41Z-
dc.date.available2022-08-12T14:38:41Z-
dc.date.issued2011
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/16687-
dc.descriptionKinh tế, tài chính - Ngân hàng
dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận về sự hài lòng khách hàng đối với dịch vụ ngân hàng thương mại. Chương II: Phân tích sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ tại VIETINBANK Chi nhánh Đồng Tháp. Chương III: Giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ tại VIETINBANK Chi Nhánh Đồng Tháp.
dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về sự hài lòng khách hàng đối với dịch vụ ngân hàng thương mại.. Chương II: Phân tích sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ tại VIETINBANK Chi nhánh Đồng Tháp.. Chương III: Giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ tại VIETINBANK Chi Nhánh Đồng Tháp.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectSự hài lòng của khách hàng với dịch vụ của ngân hàng thương mại
dc.titleNâng cao sự hài lòng của khách hàng tại Ngân hàng thương mại cổ phần Công thương Việt Nam, chi nhánh Đồng Tháp
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.6306
Bộ sưu tập
25. Tài chính - Ngân hàng


  • 6306.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 26,94 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorPhan, Thị Thu Hà,PGS.TS
    dc.contributor.authorBùi, Việt Hùng
    dc.date.accessioned2022-08-12T14:38:41Z-
    dc.date.available2022-08-12T14:38:41Z-
    dc.date.issued2011
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/16687-
    dc.descriptionKinh tế, tài chính - Ngân hàng
    dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận về sự hài lòng khách hàng đối với dịch vụ ngân hàng thương mại. Chương II: Phân tích sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ tại VIETINBANK Chi nhánh Đồng Tháp. Chương III: Giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ tại VIETINBANK Chi Nhánh Đồng Tháp.
    dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về sự hài lòng khách hàng đối với dịch vụ ngân hàng thương mại.. Chương II: Phân tích sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ tại VIETINBANK Chi nhánh Đồng Tháp.. Chương III: Giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ tại VIETINBANK Chi Nhánh Đồng Tháp.
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectSự hài lòng của khách hàng với dịch vụ của ngân hàng thương mại
    dc.titleNâng cao sự hài lòng của khách hàng tại Ngân hàng thương mại cổ phần Công thương Việt Nam, chi nhánh Đồng Tháp
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.6306
    Bộ sưu tập
    25. Tài chính - Ngân hàng


  • 6306.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 26,94 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :