Chương I: Một số vấn đề cơ bản về phát triển dịch vụ chứng khoán dành cho khách hàng cá nhân tại công ty chứng khoán. Chương II: Thực trạng phát triển dịch vụ chứng khoán dành cho khách hàng cá nhân tại Công ty Chứng khoán NHĐT&PTVN. Chương III: Một số giải pháp nhằm phát triển dịch vụ chứng khoán dành cho khách hàng cá nhân tại Công ty chứng khoán NHĐT&PTVN.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Một số vấn đề cơ bản về phát triển dịch vụ chứng khoán dành cho khách hàng cá nhân tại công ty chứng khoán. Chương II: Thực trạng phát triển dịch vụ chứng khoán dành cho khách hàng cá nhân tại Công ty Chứng khoán NHĐT&PTVN. Chương III: Một số giải pháp nhằm phát triển dịch vụ chứng khoán dành cho khách hàng cá nhân tại Công ty chứng khoán NHĐT&PTVN.