Chương I: Những vấn đề lý luận chung về tín dụng và chất lượng tín dụng của NHTM. Chương II: Thực trạng chất lượng tín dụng tại NHTM cổ phần Hàng Hải Việt Nam - chi nhánh Bắc Ninh. Chương III: Giải pháp nâng cao chất lượng tín dụng tại NHTM cổ phần Hàng Hải Việt Nam - chi nhánh Bắc Ninh.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Những vấn đề lý luận chung về tín dụng và chất lượng tín dụng của NHTM. Chương II: Thực trạng chất lượng tín dụng tại NHTM cổ phần Hàng Hải Việt Nam - chi nhánh Bắc Ninh. Chương III: Giải pháp nâng cao chất lượng tín dụng tại NHTM cổ phần Hàng Hải Việt Nam - chi nhánh Bắc Ninh.